ซุปตาร์ตัวแม่ นุ่น-อั้ม-ชมพู่ กับรองเท้าคู่โปรดที่เก๋ไม่แพ้กัน

Alternative Textaccount_circle
event

เกิดเป็นผู้หญิง ย่อมขาดไม่ได้เรื่องความสวยความงาม ยิ่งเป็นระดับ ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ด้วยแล้ว ต้องยิ่งใส่ใจตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า วันนี้สุดฯ จึงอยากจะพาไปดูรองเท้าของเหล่าตัวแม่กัน ว่าคู่ไหนแบรนด์อะไร และเก๋ขนาดไหน รับรองเห็นแล้วจะต้องร้อง ว้าว! จนอยากได้เป็นเจ้าของสักคู่

ซุปตาร์ตัวแม่ สายหวาน นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ส่วนใหญ่แล้วเราจะเห็นแม่นุ่นในลุคหวานๆ รองเท้าของเธอจึงมักจะเป็นสไตล์หวาน เข้ากับการแต่งตัว แต่บางครั้งก็แอบเปรี้ยว อย่างรองเท้าส้นสูงคู่นี้ ของแบรนด์ Nicholas Kirkwood ที่เก๋ไก๋ด้วยลาย Polka Dot และดีไซน์ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ คือการประดับไข่มุกเข้าไปกับพื้นรองเท้า ให้เห็นแบบวับๆ แวมๆ สร้างความน่าสนใจให้กับลุคของแม่นุ่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเข้ากับชุดได้ง่าย เราจึงเห็นเธอใส่รองเท้าคู่นี้บ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นรองเท้าคู่โปรดอีกหนึ่งคู่ของเธอไปแล้วละ

ซุปตาร์ตัวแม่

 

อย่างที่บอกว่า แม่นุ่นสายหวาน แม้แต่ผ้าใบที่เธอใส่ก็ยังหวาน มีลูกเล่นด้วยการประดับดอกไม้ฟรุ้งฟริ้ง เข้ากับลุคของเธอได้ดีมาก สำหรับคู่นี้ไม่ใช่รองเท้าแบรนด์นอก ราคาเกินเอื้อม แต่เป็นรองเท้าแบรนด์ Worra Worra ของแม่นุ่นเอง ใครสนใจเข้าไปเช็คได้ที่ IG แม่นุ่นเลยจ้ะ

 

ยังหวานอย่างต่อเนื่อง ด้วยรองเท้าสไตล์ Ballerina จากแบรนด์ไทย OandB รุ่น Audrey สีชมพูหว๊าน… หวาน แต่พอเป็นแม่นุ่นใส่แล้ว ออกมาดูลงตัวสุดๆ ยิ่งใส่คู่กับชุดสไตล์บัลเลต์ ยิ่งเข้ากัน ว่าไหมคะ

 

คู่สุดท้ายเป็นรองเท้าส้นสูง หนัง สีทองหรูหรา จากแบรนด์ Salvatore Ferragamo ดีไซน์เปิดหน้า และปิดข้อเท้าเล็กน้อย  เมื่อแม่นุ่นนำไปแมตช์กับชุดสวย จากแบรนด์ sirivannavari ยิ่งดูแกลม เหมาะแก่การใส่ไปงานรับรางวัลอย่างยิ่ง

 

ตามไปส่องรองเท้าคู่โปรดของแม่อั้มได้ที่หน้าถัดไปจ้ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up