วันเกิดดารา

ส่องปาร์ตี้ วันเกิดดารา สุดชิค แต่ละธีมธรรมดาซะที่ไหน!

Alternative Textaccount_circle
event
วันเกิดดารา
วันเกิดดารา

ขึ้นชื่อว่าคนดังจะทำอะไรต้องมีไอเดียตลอด ยิ่งงานวันเกิดจัดอลังซะยิ่งกว่าคอนเสิร์ต ดูเผินๆ นึกว่างานก็อปปี้โชว์กันเลยทีเดียว ว่าแล้วมาดูกันว่างาน วันเกิดดารา มีธีมอะไรเริ่ดๆ บ้างเผื่อเก็บไว้เป็นไอเดียงานวันเกิดของตัวเอง …ก็เก๋เหมือนกันนะ

1.เมย์ เฟื่องอารมย์

วันเกิดดารา

ประเดิมความแซ่บคุณแม่สุดสตรองของน้องมายู อย่างเมย์ เฟื่องอารมย์ ธีมงานปาร์ตี้ย้อนยุค Disco70s ขอสลัดลุคให้สุดๆ ด้วยชุดนักร้องย้อนยุค 70 เพราะงานนี้เธอเต้นไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว ยิ่งรวมตัวกับแก๊งค์สุดเปรี้ยว แน่นไปตั้งแต่เมคอัพจนถึงคอสตูม

เรียกว่าจัดเต็มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นอกจากจะงัดเอาท่าเต้นสุดฮิตในยุคนั้นมาเต้นแล้ว ชุดของเพื่อนๆ คนสนิททั้งในวงการและนอกวงการที่ต่างพร้อมใจกันแต่งตัวย้อนยุค อย่างเช่นสาวอั้มที่แต่งตัวมาเป็นแพ็คคู่กับสาวเมย์ทำผมฟู ติดขนตาล่าง และมาในชุดแต่งเลื่อมทั้งตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี กระแต-ศุภักษร, เป้ย ปานวาด, เมย์ พิชญ์นาฎ, เอ ศุภชัย และอีกมากมายที่มาร่วมสนุกและแสดงความยินดี

วันเกิดดารา

วันเกิดดารา

 

2. เกล้า ผู้จัดการใหม่ ดาวิกา

วันเกิดดารา

ใหม่ ดาวิกา ฉายาสวยยันชาติหน้า เรื่องจริงเพราะไม่ว่าเธอจะใส่ชุดอะไรไปออกงานเป็นต้องร้องว้าว ต่อให้ชุดไหนก็ฆ่าใหม่ไม่ได้จริงๆ สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องสุดขั้วด้วยนะจ๊ะ เพราะงานวันเกิดของเกล้า ผู้จัดการคู่บุญของใหม่ จัดงานวันเกิดในธีมธิดาบ้านพราว  “ดิฉัน นางสาว ดาวิกา โฮร์เน่ หมายเลข 9 กระเทยไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องเป็นเอง” กดไลค์ตรงประโยคนี้แหละ

แถมคอสตูมจัดว่าเด็ดสุด แม้กระทั่งทรงผมตีโป่งนั้น อยากรู้จังว่าหมดสเปรย์ไปกี่กระป๋อง ยังไงก็ต้องขอปรบมือในความเป๊ะ และที่เข้าร่วมประกวด เอ้ย! ร่วมงานในธีมเดียวกันก็คือเพื่อนสาวอย่าง ใบเฟิร์น พิมชนก มาพร้อมเมคอัพอันโดดเด่นเห็นตั้งแต่ท้ายซอยจนถึงปากซอย นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมสนุกสนานเฮฮา อย่างเช่น น้ำตาล ชาลิตา,  แต้ว ณฐพร, งานนี้ไม่มีใครธรรมดา…ฮา

วันเกิดดารา

วันเกิดดารา

วันเกิดดารา

 

  1. เอมี่ มรกต กิตติสาระ กับ ไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล

วันเกิดดารา

งานคู่ก็มาจ้า ไม่ใช่คู่รัก แต่เป็นคู่เพื่อนที่มีวันเกิดใกล้ๆ กัน ก็เลยรวมตัวจัดปาร์ตี้ทีเดียวไปเลย คือคู่ เอมี่ มรกต กิตติสาระ และ หนุ่มคิด คณชัย เบญจรงคกุล ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย ซึ่งจัดแบบนี้เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้สาวเอมี่และหนุ่มคิด พร้อมด้วยผองเพื่อน ขอแปลงโฉมแต่งตัวมาในธีมชนเผ่าสุดชิค

โดยหนุ่มคิดแต่งตัวเป็นชนเผ่าอินเดียแดงที่ลงทุนทาตัวทาหน้ากันได้เหมือนจริงมาก ส่วนสาวเอมี่นั้น ไม่รู้ว่ามาจากเผ่าอะไรแต่งานเซ็กซี่ต้องมาจ้า กับชุดขนนกสีดำทูพีซโชว์ซิกส์แพ็คที่ผ่านการฟิตมาอย่างเป๊ะ แถมบรรดาเพื่อนๆ ต่างแต่งตัวมาในธีมชนเผ่าไม่ให้น้อยหน้าเจ้าของงานกันด้วย ทำให้ถ่ายรูปออกมาแล้วดูเก๋มากๆ

วันเกิดดารา วันเกิดดารา

 

  1. พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

    วันเกิดดารา

    ปาร์ตี้วันเกิดของเซเลบสุดชิคอย่าง พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เพื่อนสนิทของสาวชมพู่ ด้วยความที่เป็นกูรูด้านแฟชั่นอยู่แล้วมีหรือจะธรรมดา เพราะปีนี้เธอมากับธีมปาร์ตี้ยุค 90 แค่ฟังชื่อก็สนุกแล้วสินะ งานนี้รวบรวมเอาเหล่าดาราและเซเลบทั้งวงการที่พร้อมใจกันแต่งตัวย้อนยุคกันมาประชันอย่างสุดฤทธิ์ สาวพลอยมาในลุคของนักร้องไอดอลแห่งยุคอย่าง ใหม่ เจริญปุระ จัดเสื้อผ้าหน้าผมมาแบบเหมือนเป๊ะสุดๆ และที่เก๋ไปกว่านั้นคือเพื่อนสาว ชมพู่ อารยา ที่มาในลุค ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ตอนได้ตำแหน่งนางงามจักรวาล ทั้งทรงผมเปิดกระบัง และเมคอัพเลียนแบบพี่ปุ๋ยได้เหมือนเวอร์ ส่วนเพื่อนสนิทอีกคนอย่างเอมี่ มรกต ที่แต่งตัวเป็น ไมเคิล แจ็คสัน เหมือนซะจนนึกว่าก็อปปี้โชว์มาเอง ไม่ต้องบรรยายเลยนะว่างานคืนนั้นแต่ละคนสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน!

วันเกิดดารา

วันเกิดดารา

วันเกิดดารา

 

  1. ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

    วันเกิดดารา

     

    ความอลังการเวอร์วังไม่แพ้ใครอีกคนต้องยกให้สาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โดยชวนเพื่อนๆ ให้มาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดในธีมมิสยูนิเวิร์ส แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่าอลังการดาวล้านดวง …งานนี้ผู้ที่สวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เจ้าของวันเกิดนั้นแหละ งานมงต้องยอมให้จริงๆ เรียกว่าสนุกสนานเฮฮากันมากๆ เพราะทุกคนที่มาร่วมงานต้องแต่งชุดจัดเต็มมาประชันกัน ดูเอาเองละกันว่าใครเป็นนางงามประเทศไหน อย่างสาวชมพู่ ที่มาในชุดมิส USA ที่แต่งตัวเป็นเทพีสันติภาพเก๋ๆ สาวเอมี่ มรกต ก็มาในชุดมิสอียิปต์ จัดเต็มทั้งหน้าทั้งชุด ทุ่มเทและจริงจังกันอย่างกับจะมาประกวดจริงๆ อย่างงั้นแหละวันเกิดดารา วันเกิดดารา วันเกิดดารา

 

6.แหวนแหวน เพ็ญชาติ ปวริสา

วันเกิดดารา

แหวกแนวไม่เหมือนใคร งามอย่างไทยสุดๆ ต้องยกให้กับงานปาร์ตี้ของเซเลบไฮโซอย่าง แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ที่จัดปาร์ตี้วันเกิดของเธอในธีม ทวิภพ ซึ่งถ้าได้เห็นภาพต้องร้องว้าว เพราะทั้งเจ้าของวันเกิดและแขกที่มาร่วมงานต่างก็พร้อมใจกันแต่งตัวสวยหล่อแบบย้อนยุคกัน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในละครพีเรียด โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิดในชุดไทยสีทองอร่าม…งามแท้แลตะลึง 🙂 วันเกิดดารา วันเกิดดารา

 

ขอบคุณที่มา

@whanpavarisa @nut_nuttapol @peach_pachara @chomismaterialgirl

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรซซิ่ง เสือยิ้มยาก อยากชนะใจเฮียต้องทำไง? มีคำตอบ!

แค่นี้พี่จ่ายได้…รวม ไอดอลเกาหลีสายเปย์ จ่ายไม่อั้นเพื่อเพื่อนและแฟนคลับ

นางฟ้า ใหม่ ดาวิกา ขึ้นปกสุดสัปดาห์ (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up