คุณพ่อยังฮ็อต ถึงมีลูกแล้ว แต่สาวก็กรี๊ดได้

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับดาราหนุ่มบางคน เราต้องยอมรับในความฮ็อตของพวกเขาจริงๆ ถึงเราจะรู้ทั้งรู้ว่าเขามีครอบครัว มีลูกแล้ว แต่ก็ยังอดกรี๊ดไม่ได้อยู่ดี มาดูกันซิว่า คุณพ่อยังฮ็อต ทั้งไทยและต่างประเทศมีใครกันบ้าง

 

คุณพ่อยังฮ็อต น่ากรี๊ด

 

ไมค์-พิรัชต์ คุณพ่อวัยหนุ่มที่ทั้งสาวไทย-สาวจีนยังกรี๊ดไม่เลิก ถึงจะรู้ว่าหนุ่มไมค์มีน้องแม็กซ์เวลล์เป็นแก้วตาดวงใจแล้วก็ตาม เพราะใครๆ ก็รู้ว่าหนุ่มไมค์ได้เลิกรากับสาวซาร่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีสาวคนไหนมาดูแลหัวใจ ณ ตอนนี้ ก็เลยมีความมโนว่า ยังไม่มีเจ้าของแบบนี้ กรี๊ดได้เต็มที่แน่นอน

คุณพ่อยังฮ็อต

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เพราะพี่ติ๊กคือสมบัติของชาติ ถึงแม้จะแต่งงานและกำลังจะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แต่พอพี่ติ๊กรับบทพระเอกทีไร สาวก็กรี๊ดทุกที งานนี้ภรรยาอย่างสาวพีชต้องทำใจนิดนึงนะคะ เพราะพี่ติ๊กฮ็อตเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

คุณพ่อยังฮ็อต

อู๋จุน ถ้าเป็นฝั่งไต้หวันต้องยกให้หนุ่มคนนี้เลย อดีตสมาชิกวงฟาเรนไฮต์ ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แถมลูกยังน่ารักมากๆ แต่หน้าตาพี่แกไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะ ยังคงหล่อและดูฮ็อตน่ากรี๊ดเหมือนเดิม

เรน เพิ่งเป็นคุณพ่อหมาดๆ แต่ในฝั่งเกาหลีตอนนี้ ขอยกให้หนุ่มเรนเป็นคุณพ่อสุดฮ็อต เพราะถึงแม้จะแต่งงานไปแล้ว แต่สาวๆ ก็ยังแอบกรี๊ดกันอยู่ แถมยังรู้สึกอิจฉาคิมแตฮีด้วยซ้ำที่ได้หนุ่มฮ็อตอย่างเรนไปครอง

จิน อคานิชิ ฝั่งญี่ปุ่นขอยกให้นักร้องคนนี้เป็นคุณพ่อสุดฮ็อตเลยค่ะ ด้วยลุคแบดบอย ความหล่อคงเดิม เพิ่มเติมคือความดิบ แม้จะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แต่บอกเลยว่ายังเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่หยุดหย่อนจริงๆ

แอดัม เลอวีน นักร้องนำจากวง Maroon 5 ที่ได้แต่งงานกับนางแบบคนสวย เบฮาตี ปรินส์ลัว ไป  ปัจจุบันแม้จะเป็นคุณพ่อแล้ว แต่เชื่อว่าสาวน้อยสาวใหญ่ก็ยังคงหลงเสน่ห์พี่เขาอยู่ โดยเฉพาะเวลาอยู่บนเวที จับไมค์ทีสาวๆ กรี๊ดสลบกันเป็นแถว

ภาพจาก www.bestchinanews.com / Instagram : @m1keangelo , @peachystarlight , @rain_oppa , @adamlevine / Facebook : Jin Akanishi

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หวานสุดอะไรสุด! ชีวิตรักของ ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ ตู่-ภพธร

คุณพ่อสุดเห่อ จะท้องไหนพ่อก็เลิฟ!

สำเนาถูกต้อง มองยังไงก็เป๊ะ! ลูกดารา กับภาพพ่อแม่ในวัยเด็ก เหมือนราวกับก๊อปวาง

เป็นพ่อต้องสตรอง! ดารา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ผู้ชายก็เลี้ยงลูกได้ดีไม่แพ้กัน

คุณพ่อลูกแฝด สุดเนี้ยบ แอนด์ เป๊ะ หมอโอ๊ค สมิทธิ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up