มารีญา งามโดดเด่นในชุดราตรี สวยขนาดนี้ โอม…มงจงลง

Alternative Textaccount_circle
event

คนไทยฝากความหวังกับมงกุฎ Miss Universe ปีนี้มากจริงๆ หลังจากรอมา 30 ปี เพราะปีนี้ มารีญา พูนเลิศลาภ ดูสวยพร้อม สง่างาม และโดดเด่นมากๆ จนทำให้เรารู้สึกว่า คราวนี้ประเทศไทยน่าจะได้นางงามจักรวาลคนที่ 3 สักที ยิ่งเวลาเห็นเธอในชุดราตรีด้วยแล้ว ยิ่งงามจนตะลึงเลยแหละ

 

มารีญา งดงามในชุดราตรี

 

ชุดตอนที่ถ่ายภาพนางงาม ทำจากผ้าไหมสีน้ำเงิน ดีไซน์ผ้าพาดไหล่ด้วยผ้าไหมมัดหมี่สีน้ำเงินเข้ากัน ชุดนี้สวยสง่ามาก และได้รับการดีไซน์พิเศษจากแบรนด์ POEM

มารีญา

ชุดในการถ่ายภาพอีกชุดหนึ่ง มีความเก๋ด้วยการดีไซน์ให้เป็นสีดำและสีขาวครึ่งต่อครึ่ง ในส่วนฝั่งสีดำเป็นแขนยาว เดรสเข้ารูป ส่วนฝั่งสีขาวเป็นเกาะอกผ้าพลิ้วกรุยกราย จากแบรนด์ Hook’s by prapakas

มารีญา

ชุดที่เป็นที่พูดถึงมากๆ คือชุดผ้าไหมสีม่วงที่ตัดเย็บด้วยความประณีต ตัดต่อผ้าทอลายอย่างวิจิตร และมีผ้าคลุมไหล่ประดับเลื่อม ซึ่งพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานแก่มารีญา เพื่อการประกวดในครั้งนี้ จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ของพระองค์เอง

อีกชุดที่หรูหราและน่าจะสะกดสายตาคนดูได้ไม่น้อยเลยคือชุดจาก ASAVA โดยทางแบรนด์บอกว่า เป็นผ้ากำมะหยี่ในโทนสีน้ำเงินเข้ม ผสมผสานด้วยงานปักคริสตัลจาก Swarovski ขับเน้นความสง่างาม ผสมผสานความอ่อนโยนแบบ femininity และความหนักแน่นแบบ masculinity ได้อย่างลงตัว

ในรอบเดินพรมแดง เธอใส่ชุดผ้าไหมสีฟ้าอ่อน ดีไซน์ต่อแขนด้วยผ้าซีทรู ให้ดูคล้ายผ้าคลุมไหล่ หลายคนบอกว่านึกถึงชุดของเจ้าหญิงจัสมินจากเรื่องอาละดิน สวยหรูและดูหวานมากเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งชุดจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานแก่เธอเช่นเดียวกัน

และรอบ PRELIMINARY เมื่อวานนี้ กล้าบอกได้เลยว่าเธอสวยสง่ามากๆ ในเดรสสีเบจแวววาวระยิบระยับ แต่งช่วงกระโปรงด้วยผ้าซีทรูที่เผยให้เห้นช่วงขายาว จากแบรนด์ SURFACE  แถมยังได้เครื่องประดับจาก Swarovski ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจาก คุณพลัฏฐ์ จิรพุฒินันท์ จากภาควิชาออกแบบเครื่องประดับ คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาเติมเต็มความสวยโดดเด่น

พูดเลยนะว่าปังขนาดนี้ จะไม่มงก็ให้มันรู้ไปสิ ขอส่งกำลังใจไปให้เธอแรงๆ เลย #โบกป้ายไฟเชียร์ไทยแลนด์

ภาพจาก Instagram : @missuniversethailand , @Sirivannavari_shop , @asavagroup
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มงไม่มง!? รวมลุคแซ่บระหว่างเก็บตัวของมารีญา

มารีญาสง่างาม เปิดภาพชุดราตรี ชุดประจำชาติเตรียมพิชิตมงฯ

ไม่มีใครยอมใคร! รวมชุดประจำชาติสุดเจิดบนเวที Miss Universe 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up