ใหม่-น้ำตาล ประชันลุคปังใน Victoria’s Secret Fashion Show 2017

Alternative Textaccount_circle
event

นับเป็นงานในฝันของสาวๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ Victoria’s Secret Fashion Show แม้จะไม่ได้ขึ้นโชว์ทรวดทรงบนรันเวย์ แค่ได้มีโอกาสเข้าไปชมเหล่านางฟ้าเดินสับขาบนแคตวอล์กอย่างใกล้ชิด ก็เลิศแล้ว ซึ่งปีนี้นางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ก็ได้รับโอกาสนั้น โดยได้รับเชิญจากทางแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ให้ไปชมแฟชั่นโชว์ ปี 2017 ถึงเซียงไฮ้ ประเทศจีน

Victoria's Secret

นอกจากจะได้นั่งชมโชว์อย่างใกล้ชิดติดรันเวย์แล้ว สาวสวยจากเมืองไทย ใหม่และน้ำตาล ยังได้รับโอกาสสุดพิเศษ ให้เข้าไปเยี่ยมชมการเตรียมตัวของเหล่านางฟ้าวิกตอเรียถึงหลังเวที ก่อนโชว์จะเริ่ม งานนี้ทั้งสองสาวต่างถ่ายภาพคู่นางแบบระดับโลกในดวงใจมาอวดแฟนๆ ด้วย ทั้ง Alessandra Ambrosio, Sara Sampaio, Josephine Skriver, Candice Swanepoel, Bella Hadid ฯลฯ

Victoria's Secret

จากนั้นเมื่อถึงเวลาโชว์เริ่ม สองสาวขวัญใจชาวไทย ก็เปลี่ยนเป็นชุดสุดเลิศ มานั่งชมโชว์แบบสวยๆ ตามด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในชุดที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ปัง! สวยเซ็กซี่ ดูมีเสน่ห์ ไม่แพ้เหล่านางฟ้าวิกตอเรียทั้งคู่ ไปดูกันดีกว่าว่า แต่ละชุดใน  Victoria’s Secret Fashion Show 2017 ของพวกเธอเลิศขนาดไหน

Victoria’s Secret Back Stage Style

สาวใหม่ไปเยี่ยมหลังเวทีวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต ด้วยชุดสบายๆ ที่แฝงไว้ด้วยความเท่ กับกางเกงยีนส์ เสื้อยืดขาว สวมทับด้วยแจ๊กเก็ตหนัง

ส่วนน้ำตาล ดูสวยเซ็กซี่ ในชุดมินิเดรสเข้ารูปจาก Roberto Cavalli ต้องบอกว่าชุดนี้ทำให้เธอราศีจับ สู้เหล่านางฟ้าวิกตอเรียได้แบบสบายๆ

At The Show

พอเข้าสู่ช่วงโชว์ ดาวิกาของเราก็เปลี่ยนเป็นชุดเดรสจาก Roberto Cavalli ที่ดีไซน์เปิดนิดโชว์หน่อยของตัวชุด ส่งให้เธอเซ็กซี่ไม่แพ้สาวๆ บนเวทีเลย

ด้านน้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เธอมาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ จากแบรนด์ Wee พร้อมเครื่องประดับกลิ่นอายไทยของ Sarran Jewelry งานนี้บอกได้แต่เพียงว่า เสน่ห์เธอเหลือล้นจริงๆ

After Party

หลุดจากโชว์ เข้าสู่ช่วงปาร์ตี้ ใหม่ ดาวิกา ก็ทำให้หลายคนต้องอ้าปากค้าง ตะลึงในความสวยเป๊ะ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าของเธอ ด้วยชุดหนังสีฟ้า ฟิตเปรี๊ยะรัดรูป จากแบรนด์ Atsuko Kudo ที่บอกได้แต่เพียงว่า ถ้าหุ่นไม่เริดจริง ใส่ไม่ได้นะคะ

น้ำตาล ชลิตา ในปาร์ตี้หลังโชว์ ยังคงคอนเซ็ปท์เซ็กซี่ได้อย่างคงเส้นคงวา กับชุดดีไซน์เก๋ จาก  Alexander McQueen งานนี้เธอปังทุกชุด จนต้องปรบมือให้เลยค่ะ

สวยเซ็กซี่คูณสองแบบนี้ ไม่รู้ว่าครั้งหน้า ใหม่กับน้ำตาล จะมีโอกาสได้ขึ้นไปเดินบนรันเวย์ให้แฟนๆ ได้เฮกันบ้างไหมน้อ เชื่อว่าแฟนๆ ของพวกเธอก็คงแอบหวังกันอยู่ ใช่ไหมล่ะ

 

ภาพจาก IG : davikah , namtanlitaa , nampraw , noom_piyachart

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ปังยิ่งกว่าประทัดตรุษจีน! น้ำตาล – ชลิตา กับลุคเฉิดฉายบนเวที

LOOK OF THE DAY : ใหม่ ดาวิกา – เกล้า จัดแฟชั่นสวยแพ็คคู่ เริ่ด ค่ะ เริ่ด-ด-ด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up