แซ่บเว่อร์ไม่แพ้ปีไหนๆ เวที Victoria’s Secret Fashion Show 2017

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นเวทีแห่งปีจริงๆ สำหรับ Victoria’s Secret Fashion Show 2017 ที่สาวกแฟชั่นและหนุ่มๆ ต่างรอคอย เพราะรวบรวมเอานางแบบสวยแซ่บหุ่นเป๊ะมาไว้บนเวทีนับสิบชีวิต แถมยังเป็นแฟชั่นโชว์ที่ดูมีชีวิตชีวา สนุกสนาน มีสีสันมากๆ และยังได้ศิลปินดังระดับโลกมาร่วมโชว์บนเวทีอีกด้วย

 

Victoria’s Secret Fashion Show 2017

ปีนี้จัดขึ้นที่มณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพิ่งเดินกันไปหมาดๆ เมื่อวานนี้ (20 พฤศจิกายน 60) และจะมีเทปบันทึกภาพให้เราได้ดูกันอีกรอบในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 แม้งานนี้จะมีนางแบบหลายคนที่ไม่ได้ร่วมเดินด้วย แต่เวทีนี้ก็ไม่ได้จีดลงแต่อย่างใด

โชว์ครั้งนี้แบ่งออกเป็นเซต รวมถึงมีการแสดงบนเวทีจากนักร้องชื่อดังอย่าง Harry Styles ด้วย โดยเริ่มจากโชว์แรก ชื่อเซตว่า Punk Angels เป็นชุดชั้นในสไตล์ดุๆ แบบพังค์ร็อค เน้นสีแดง-ดำ ปักเลื่อม แต่งหมุด แม้แต่ปีกนางฟ้าก็เป็นสีดำ-แดง

Harry Styles ร่วมแสดงบนเวที

Victoria's Secret Fashion Show 2017

Victoria's Secret Fashion Show 2017

Victoria's Secret Fashion Show 2017

เซตถัดมาคือ Goddess เน้นความกรุยกรายคล้ายเทพเจ้ากรีกโบราณ มีการประดับผ้า เครื่องหัว และปีกให้คล้ายกับหลุดมาจากตำนานเทพเจ้า นางแบบแต่ละคนก็ถ่ายทอดออกมาได้สวย พลิ้วไหวสุดๆ

เซตที่สาม Porcelain Angels เน้นชุดชั้นในสีดำ ที่ประดับตกแต่งด้วยผ้า เครื่องประดับต่างๆ หรือแม้แต่รองเท้าด้วยสีขาว-ฟ้า ที่ดีไซน์ออกมาให้คล้ายลายกระเบื้อง จึงเป็นที่มาของชื่อเซตนี้

เซตที่สี่ Nomadic Adventure เน้นสีสันสดใส ให้ความรู้สึกเหมือนเข้าป่าดงดิบ มีทั้งขนนกสีแปลกตา ลายผ้าแบบชนเผ่า ใช้สีแดง เขียว และม่วงเป็นหลัก แซ่บเว่อร์

เซตที่ห้า A Winter’s Tale เน้นเสื้อผ้าที่ทำให้นึกถึงฤดูหนาว ดอกไม้ยามหิมะร่วงหล่นใส่ และมีดีเทลเสื้อผ้าคล้ายชุดพื้นเมืองแบบรัสเซีย ดูน่ารัก แบ๊วๆ

เซตสุดท้าย Millennial Nation เซตนี้เป็นชุดชั้นในแบบสปอร์ต สีสันสดใส นางแบบก็ออกมาอย่างร่าเริง ดูแล้วต้องยิ้มตาม

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการรวมนางแบบทั้งหมดบนเวทีในสไตล์ที่สนุกสนาน นี่จึงเป็นเอกลักษณ์ของเวที Victoria’s Secret ที่ไม่มีเวทีไหนมาแทนได้จริงๆ

ภาพจาก Facebook : Victoria’s Secret Angels & Models
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ทำไม? นางแบบดังหลายคนไม่ได้เดินเวที Victoria’s Secret ในปีนี้??

Victoria’s Secret Fashion Show 2016 แซ่บยกรันเวย์

5 นางแบบขายาวสวย เห็นแล้วมีความอิจ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up