ยุติความรัก จากกันด้วยดี อีมินโฮ-ซูจี เลิกกันแล้ว!!

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน จนทำให้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ทั่วโลกอกหักกันเป็นทิวแถวแล้ว ล่าสุด อีมินโฮ-ซูจี กลับยุติความสัมพันธ์ลง หลังจากสานสัมพันธ์กันยาวนานถึงเกือบ 3 ปี ทำเอาแฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้ต่างช็อกไปตามๆ กัน

 

อีมินโฮ-ซูจี เลิกกันแล้ว!!

 

ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อกว่า 3 ปีก่อน โดยที่มินโฮบอกว่าซูจีคือผู้หญิงในอุดมคติของเขา และแอบชอบซูจีมาโดยตลอด จนสบโอกาสชวนเธอไปดูหนังที่เขาแสดงในรอบพรีเมียร์ ซึ่งเธอก็ยอมไปจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ซูจีปฏิเสธการขอเดทมาโดยตลอด เพราะต้องการรักษาภาพลักษณ์ในวงการของเธอ อีกทั้งเธอยังเป็นห่วงความรู้สึกของครอบครัวของเธอด้วย จึงทำให้ไม่อยากมีข่าวกับผู้ชาย

อีมินโฮ-ซูจี

แต่เมื่อความรักมันสุมอก ในที่สุดมินโฮก็ขอซูจีเดท โดยเขาสังเกตว่าเธอระมัดระวังตัวมาก เขาจึงมักเตรียมมาสก์ปิดปากให้เธอเสมอ เพื่อใช้พรางตัว ส่วนตัวเขาเองนั้นเปิดเผยหน้าตาอย่างจริงใจ หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็เริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้น โดยเริ่มเดทอย่างเปิดเผยที่ต่างประเทศก่อน และมินโฮก็แสดงความจริงใจ โดยการเปิดเผยให้ผู้ใหญ่รับรู้ และยังให้ซูจีพักกับแม่และพี่สาวของเขา

ปกติแล้วมินโฮไม่ใช่ผู้ชายที่ตามตื๊อใคร แต่กับซูจีนั้น เขาถือคติที่ว่า “ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก” ตามตื๊อซูจีจนเธอใจอ่อน จากนั้นความรักของทั้งคู่ก็เป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณชน

อีมินโฮ-ซูจี

จนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อีมินโฮต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ ซึ่งตอนที่เข้ากรมแรกๆ ซูจียังบอกเลยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงราบรื่น และมีการนัดเจอกันบ่อยๆ เรียกว่าหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เรื่อยๆ

แต่วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2560) ก็มีข่าวสุดช็อกสะเทือนวงการว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว และต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าเป็นความจริง หลังจากที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมานานถึง 3 ปีด้วยกัน โดยการเลิกรากันในครั้งนี้ พวกเขาบอกเพียงแค่ว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว แต่เป็นการจากกันด้วยดี และยังคงความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันได้

อีมินโฮ-ซูจี

จะว่าไปก็แอบใจหายนะ เพราะคิดว่าคู่นี้นะจะรักกันยืดไปจนถึงแต่งงานกันเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะรักแท้แพ้ระยะทางหรือเปล่า เพราะมินโฮก็ต้องเข้ากรมตั้ง 2 ปี เอาเป็นว่า ขอเอาใจช่วยทั้งสองคนเลยก็แล้วกันนะคะ

 

ข้อมูลบางส่วนจาก www.koreaboo.com
ภาพจาก www.koogle.tv / Pinterest : future2550 , Aide Janeth , kumiab
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นี่ชีวิตจริงหรือซีรี่ส์เกาหลี! 3 คู่รักดาราเกาหลี เส้นทางรักหวานฉ่ำ เหมือนนิยาย

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

3 หนุ่มเกาหลีรุ่นใหญ่ ใครจะสละโสดเป็นคนต่อไปนะ

ส่องลุคเจ้าสาว 3 นางฟ้าเกาหลี รายต่อไปจะเป็นใครนะ?

แค่นี้พี่จ่ายได้…รวม ไอดอลเกาหลีสายเปย์ จ่ายไม่อั้น เพื่อเพื่อนและแฟนคลับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up