มุมหลุดสุดฮา อั้ม-พัชราภา สวยแบบไม่ต้องห่วงสวย

Alternative Textaccount_circle
event

เพราะแม่ก็คือแม่ ไม่ว่าจะทำอะไรแม่ก็สวยอยู่แล้ว อั้ม-พัชราภา ก็เลยไม่ค่อยจะห่วงสวยเท่าไหร่ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับเพื่อนฝูง จึงมีภาพหลุดๆ น่ารักๆ ออกมาให้เราเห็นกัน เราไปดูมุมหลุดๆ ที่ฮา แต่ก็ยังสวย ของขุ่นแม่อั้มกันดีกว่า

 

มุมหลุดสุดฮาของ อั้ม-พัชราภา

 

เมื่อวันก่อนสาวอั้มไปงานแต่งงานของเพื่อน และแน่นอนว่าต้องมีการรับดอกไม้จากเจ้าสาว ที่เชื่อกันว่าใครได้ไป จะได้แต่งงานเป็นคนต่อไป งานนี้ดูเหมือนว่าขุ่นแม่อั้มอยากจะสละโสดเต็มทีแล้ว ก็เลยลงทุนสุดๆ ด้วยการกางแขนขวางทุกคน ถลกกระโปรงแผ่กว้างๆ เพื่อที่จะได้รับช่อดอกไม้ได้ ยังไม่พอจ้ะ เพราะเธอลงทุนจับกบ กลิ้งไปกับพื้นเพื่อรับช่อดอกไม้เลยทีเดียว แต่ท้ายที่สุดแล้ว ช่อดอกไม้ก็ไปอยู่ในมือคนอื่น ถถถถ

อั้ม-พัชราภา

อั้ม-พัชราภา

แต่ได้หรือไม่ได้ดอกไม้ก็ยังไม่สำคัญ เท่ากับงานนี้ขุ่นแม่ขอสนุกสุดเหวี่ยงก่อน ก็เลยโชว์ลีลาแด๊นซ์เพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ของลำไย ไหทองคำ กันแบบไม่มีเก๊กสวย เลยได้เห็นคลิปน่ารักๆ แบบนี้ออกมา

https://www.instagram.com/p/Bbb4xNjF2xI/?taken-by=aum_supperstar_mother

 

มุมฮาๆ ของอั้มมักจะมีแต่เพื่อนๆ ของเธอเท่านั้นที่ได้เห็น ที่สำคัญเธอชอบเผยมุมน่ารักๆ ตลกๆ นี้ให้กับหลานสาวสุดที่รัก “น้องมายู” ลูกสาวของ เมย์ เฟื่องอารมย์ เพื่อนรักนั่นเอง น้าอั้มจะยอมทำทุกทางให้น้องมายูหัวเราะ ถึงขั้นยอมเล่นเป็นผีเสื้อสมุทร กางเกงกระโดดลงสระว่ายน้ำทั้งชุดสวยๆ ก็ทำมาแล้ว

อั้ม-พัชราภา

ตอนที่น้องมายูเพิ่งคลอดหมาดๆ ด้วยความเห่อหลานม้ากมาก น้าอั้มถึงขนาดยอมกางขาย่อตัวด้วยท่าสุดฮา เพื่อที่จะได้ถ่ายเซลฟี่กับหลานมายูที่อยู่ในห้องเด็กอ่อน ซึ่งภาพนี้ เพื่อนสนิทอีกคนอย่าง หนิง-ปณิตา เป็นคนแชะภาพได้พอดี

จริงๆ ขุ่นแม่อั้มเป็นคนน่ารักและฮามากเลยนะเนี่ย ชอบเห็นมุมแบบนี้ของเธอ เพราะดูไม่ต้องห่วงสวยดี และยังเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก

ภาพจาก Instagram : @aum_patchrapa , @maypitchy , @aum_supperstar_mother , @ningpanita
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

เจาะคลังกระเป๋า อั้ม พัชราภา แต่ละใบเก๋ชิค จนต้องไลค์รัวๆ

อั้ม พัชราภา นางฟ้าบนดิน! กับความดีที่ไม่หวังผล

ส่องลุคออกงาน สวยปังของ อั้ม พัชราภา

เมคอัพ 10 ลุค สวยตะลึง ฉบับ อั้ม พัชราภา

ส่องหนุ่มคนใหม่? และเหล่า ผู้ชายแซ่บ ของ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up