#ซันคุณญ่า “Brother&Sister” หนังใหม่ GDH เปิดกล้องแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ฟอร์มยักษ์แห่งปี ของค่ายหนังอารมณ์ดี “จีดีเอช” ที่ดึง 3 ซุป’ตาร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และนิชคุณ หรเวชกุล โคจรมาเจอกันใน “Brother & Sister” ล่าสุดจีดีเอชถือฤกษ์ดี บวงสรวงและเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นี่ขนาดแค่เผยโฉมนักแสดง แฟนคลับของทั้งสามก็เตรียมตีตั๋วรอชมกันรัวๆ จนเกิดเป็นกระแสแฮชเท็ก #ซันคุณญ่า สนั่นโซเชียลซะแล้ว

#ซันคุณญ่า โคจรมาเจอกันใน “Brother & Sister”

“จีดีเอช” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ หนังโรแมนติก คอมเมอดี้ “Brother & Sister” ของผู้กำกับ “บอล-วิทยา ทองอยู่ยง” หนึ่งในผู้กำกับ “แฟนฉัน” และ “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)” เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่แฟนหนังรอดูใจจดใจจ่อ เพราะได้ 3 นักแสดงสุดฮอตของวงการ อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, นิชคุณ หรเวชกุล โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

โดย บอล-วิทยา ผู้กำกับ เล่าว่าถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดว่า “หลังจากเตรียมงานกันอย่างหนักหน่วง วันนี้เป็นวันบวงสรวงแล้ว เราได้เห็นทุกอย่างเริ่มอย่างเป็นทางการ เห็นทุกอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนักแสดงนำ นักแสดงร่วม ทีมงาน ทำให้กระเหี้ยนกระหือรือ อยากถ่ายทำมาก และที่เรื่องนี้ต้องเป็นญาญ่า นิชคุณ ซันนี่ ก็เพราะบุคลิกของทั้งสามคน เหมาะกับบทและคาแรคเตอร์ ซันนี่ยียวน นิชคุณเรียบร้อย ญาญ่าน่ารัก น่าจะได้ชมกันต้นฤดูฝนครับ”

บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับ

ด้านพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ผู้อำนวยการสร้าง เสริมว่า “เหตุผลที่เรียกสามคนนี้มาเล่นคือ บทครับ เพราะเราสร้างคาแรคเตอร์จากสามคนนี้ ญาญ่ามาก่อนอันดับแรก ซึ่งได้โต้ง-บรรจง เป็นเอเย่นต์ (หัวเราะ) เขาเคยไปถ่ายโฆษณากับญาญ่า แล้วน้องบอกว่าอยากเล่นหนังกับจีดีเอช ก็เลยชวนมาร่วมงานกัน ส่วนบทของซันนี่ก็ต้องเป็นเขาเลย เพราะบทที่เขาเล่น หานักแสดงในประเทศนี้เล่นยากนะ ส่วนคุณ อันนี้เป็นโชคดีของเรา รู้ว่าเขายุ่ง เป็นไปไม่ได้ที่จะมีคุณอยู่ในหนัง โชคดีที่พี่จีน่าได้ไปเจอ ผู้จัดการคุณ จนมีการพูดคุย รอจนลงทุกอย่างลงตัว คุณก็มาเล่นได้ สำหรับหนังเรื่องนี้ ผมเชื่อว่า จะเข้าไปอยู่ในใจคนดูอีกนานแสนนาน”

#ซันคุณนี่

ด้านนักแสดงนำทั้งสาม ก็เผยความรู้สึกด้วยความตื่นเต้นกับภาพยนตร์ถึงเรื่องนี้ว่า

ญาญ่า: ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นหนังกับพี่คุณและพี่ซันนี่ ก็เกร็งนิดหน่อย โดยเฉพาะพี่ซันนี่มีประสบการณ์ในการเล่นหนังเยอะมาก พอได้มาทำความรู้จักกันจริงๆ ทั้งคู่น่ารักมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกันค่ะ แต่ก็แอบหวั่นมุกขี้แกล้งของพี่เขานิดนึงค่ะ (ยิ้ม)

ซันนี่: ผมได้เจอกับญาญ่าแล้ววันเวิร์คช็อป วันนั้นมีแค่เราสองคน เขาเป็นคน สนุกสนานมาก ติดตามผลงานเขามาตลอด เป็นบุญกับชีวิตผมมากที่ได้เจอนักแสดงที่เก่ง นิสัยดี

คุณ:      ผมอยากเล่นหนังไทยมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสและเวลา จนโปรเจทค์นี้ลงตัว ก็ได้มาร่วมงานกับพี่ซันนี่ ญาญ่า พี่บอล และพี่เก้ง สำหรับเรื่องนี้ผมต้องเรียนแอ็คติ้งหนักขึ้นครับ จะได้ไม่แพ้พี่ซันนี่ (หัวเราะ) ตอนนี้ได้เวิร์คช็อปกับญ่าแล้ว วันนั้นก็มีแค่ผมกับเขา ก็สนุกสนาน เฮฮาดี ก่อนหน้านี้เราเคยถ่ายโฆษณาด้วยกันมางานหนึ่ง ก็คุ้นเคยกันมาก่อน ส่วนพี่ซันนี่เวิร์คช็อปด้วยกันแล้วเช่นกัน ผมกับพี่ซันนี่คลิกกันเร็วมาก เชื่อว่าการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ต้องเป็นการทำงานที่สนุกมากแน่นอน เพราะพี่ซันเป็นคนสนุก ผมก็เป็นคนเฮฮาเช่นกัน สำหรับงานในเมืองไทย ก็น่าจะมีมากขึ้นนะครับ เพราะจะอยู่เมืองไทยยาวอีกสักพัก หรือไม่ก็อาจจะบินไปบินกลับเมืองไทย-เกาหลีบ่อยขึ้นครับ

สำหรับคาแรคเตอร์ในหนัง ทั้งสามคนก็แอบเปิดเผยให้แฟนๆ สุดสัปดาห์ รู้พอเป็นน้ำจิ้ม ดังนี้จ้า

ซันนี่: เป็นมนุษย์ที่ไม่เหมือนคนอื่นครับ มีเหตุมีผลเป็นของตัวเองในการใช้ชีวิต แต่โดยรวมแล้วก็เป็นคนโอเคนะ

คุณ: คาแรคเตอร์ในเรื่องผมจะเป็นคนเรียบร้อย และซีเรียสกับงานครับ

ญาญ่า:  ในเรื่องคาแรคเตอร์ของญ่าจะเป็นคนที่รู้ใจตัวเองว่า เราชอบไม่ชอบอะไร เป็นคนเนี้ยบเข้าขั้นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ บทนี้มีทั้งส่วนที่แตกต่างจากตัวจริง และก็มีหลายส่วนที่คล้ายญ่าเช่นกันค่ะ

ซันนี่: ชีวิตจริง ผมอยากมีน้องแบบสองคนนี้นะ เป็นคนเก่ง มีความรับผิดชอบ ตั้งใจทำงานทุกอย่าง ผมคงเป็นพี่ที่พึ่งพาเขาได้ (หัวเราะ)

ญาญ่า:  สำหรับแฟนๆที่ถามกันมาเยอะว่า ในเรื่องใครคู่ใคร ยังไม่บอกค่ะ (อมยิ้ม) ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ของเราสามคนด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ

 

#ซันคุณญ่า

เรื่อง: AuAi / Photo: gdh559

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชีวิตหลังเป็นพี่ยิมของ ต่อ-ธนภพ ผมฆ่าไผ่-ฮอร์โมนได้แล้ว

ก้อย-ตูน คู่แท้ คู่วิ่ง ใช้หัวใจก้าวไปด้วยกัน (มีคลิป)

ตูน บอดี้สแลม คนดีสมบัติของชาติ! (ดูคลิป)

จำได้มั้ย? คนดังเหล่านี้เคยเป็น นักร้อง (มีเพลง)

เจมส์ – ธีรดนย์ ทุ่มสุดตัว! สวมบทคนเป็นโรคซึมเศร้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up