เมื่อดาราอยากเป็นนางฟ้า ใครบ้างนะที่ติดปีก ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส

Alternative Textaccount_circle
event

แอร์โอสเตสเป็นอาชีพที่สาวๆ หลายคนต่างใฝ่ฝัน เพราะมั่นคง เงินเดือนค่อนข้างสูง และได้เดินทางท่องเที่ยวในหลายประเทศ ดาราบางคนจึงตัดสินใจทิ้งงานในวงการ เติมเต็มความฝันของตัวเองด้วยการไปติดปีกเป็นนางฟ้า เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้างที่ ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส

 

ใครบ้างนะที่ ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส

 

นิ้ง-กุลสตรี เป็นดารารุ่นพี่คนแรกที่ๆ ที่ตัดสินใจอำลาวงการบันเทิง ไปเป็นแอร์โอสเตสของสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งการเป็นแอร์โฮสเตสนี้เป็นความฝันของเธอตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และปัจจุบัน เธอก็ยึดอาชีพนี้มานานกว่าสิบปีแล้ว

ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส

ตวง-สาวิกา อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน และละครจักรๆ วงศ์ๆ ของช่อง 7 ปัจจุบันเธอเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินนกแอร์ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการเกือบ 10 ปี ระยะหลังมานี้ เธอยังแบ่งเวลา กลับมารับงานแสดงเล็กๆ น้อยๆ ให้พอหายคิดถึงด้วย

ผันตัวไปเป็นแอร์

ป็อปปี้-ชัชชญา อดีตสมาชิกวง 3.2.1 (ทรีทูวัน) หลังจากที่วงหมดสัญญากับค่าย เธอก็ขออำลาวงการดนตรี ทิ้งไมค์ หันไปติดปีก ด้วยการเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินการ์ต้าร์แอร์เวย์ส ด้วยลุคที่แซ่บขึ้นไปอีก และทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันไม่น้อยเลย

มีน-พัฑฒิดา อดีตนักร้องสาววง Siska หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนาน เธอก็ตั้งใจเรียน (ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจมากเลยทีเดียว) ในที่สุดเธอก็ได้ทำตามความฝันตัวเอง ไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินการ์ต้าร์แอร์เวย์ส เช่นเดียวกัน

จุ๊-จุฑามาศ อดีตพิธีกรสูงยาวเข่าดีแห่งรายการ “สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก” หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ตอนนี้เธอหันมายึดอาชีพเป็นนางฟ้า คอยบริการผู้โดยสารบนสายการบินไทยสไมล์

ชะเอม-วรรณิศร อดีตพิธีการรายการ “สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก” รุ่นที่ 1 เช่นเดียวกัน หลังจากไม่ได้ทำงานพิธีกรแล้ว เธอลองมาชิมลางงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสให้กับการบินไทย

พลอย-ณัฐชา หรือที่เรารู้จักกันในนาม “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์” หลังจากมีผลงานเพลงมาหลายเพลง เธอก็ตัดสินใจหยุดงานในวงการ และเดินตามเส้นทางนางฟ้า โดยเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

มด-ณปภัช สาวสวยคนนี้ยืนยันว่าไม่ได้อำลาวงการนะจ๊ะ แต่ไปสมัครสอบแอร์ของสายการบินแอร์เอเชียเรียบร้อยแล้ว และเธอยืนยันว่าเธอมีผู้จัดการคอยดูแลตารางงานให้ เพียงแค่เพิ่มทางเลือกที่มั่นคงขึ้นให้กับตัวเองเท่านั้นเอง

ภาพจาก Instagram : @nickynink , @tuangsavika , @poppy.chatchaya , @minniwong , @jujuzzy , @chaimm_w , @modnapapat www.igdara.in.th , www.thairath.co.th
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สำเนาถูกต้อง มองยังไงก็เป๊ะ! ลูกดารากับภาพพ่อแม่ในวัยเด็ก เหมือนราวกับก๊อปวาง

ส่อง 5 ดารา นักกีฬา ฝีมือดีก่อนเข้าวงการ

รวมคู่ พี่น้องดารา หาดูยาก บอกได้แต่เพียงว่า สวยหล่อยกบ้าน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up