โจ บอยสเก๊าทื

ย้อนความทรงจำ โจ บอยสเก๊าท์ ที่เราจะไม่ลืม

Alternative Textaccount_circle
event
โจ บอยสเก๊าทื
โจ บอยสเก๊าทื

เป็นข่าวช็อกไปทั้งวงการ กับการจากไปอย่างกะทันหันของ โจ บอยสเก๊าท์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลันระหว่างกำลังแสดงคอนเสิร์ต สร้างความตกใจให้กับเพื่อนร่วมวงและทุกคนเป็นอย่างมาก

 

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์ จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยวัย 44 ปี เป็นหนึ่งในสมาชิกวง บอยสเก๊าท์ วงบอยแบนด์ในตำนานยุค 90 ที่โด่งดังมากๆ ในยุคหนึ่ง ถึงวันนี้ตัวจะจากไป แต่เรื่องราวและความทรงจำดีๆ จะยังคงอยู่ตลอดไป

โจ บอยสเก๊าท์

เราขอย้อนภาพความทรงจำดีๆ ของโจ ธนัท ฉิมท้วม สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของโจ เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงด้วยอายุ 18 ปี ด้วยหน้าตาแบบลูกครึ่ง บวกกับบุคลิกขี้เล่น น่ารัก ทำให้โจเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมากในยุคนั้น มีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ ภาพยนตร์ สยึ๋มกึ๋ย กึ๋ย 2 และภาพยนตร์ อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนสมาชิกของวงบอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

หลังจากนั้นไม่นานทางค่ายอาร์เอส ได้มีแพลนจะทำวงบอยแบนด์ จึงได้เกิดการร่วมตัวของต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ, โจ ธเนศ ฉิมท้วม และ ดิ๊พ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ ในชื่อว่า ‘วงบอยสเก๊าท์’ ปี พ.ศ. 2536 ความเป็นทีนไอดอลของพวกเขาส่งให้วงโด่งดังเป็นพลุแตก มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ ขอคืน, ปอด ปอด, คิขุอาโนเนะ เป็นต้น ก่อนที่จะแยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเองอยู่หลายปี แม้จะหมดสัญญากับค่ายเดิมไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังรวมตัวกันทัวร์คอนเสิร์ตตามสถานที่ต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง เพราะมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นตามไปดูอยู่ตลอด

โจ บอยสเก๊าท์

 

โจ บอยสเก๊าท์

นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว โจ ยังมีผลงานการแสดงละคร ภาพยนตร์ อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ละครคุ้มนางครวญ, หลบผี ผีไม่หลบ, อะดรีนาลิน, คนเดือดสาด พิธีกรรายการกีฬา ทางช่องสยามสปอร์ต รวมถึงธุรกิจร้านอาหารอีกด้วย ด้วยความเป็นคนขยัน ประหยัด เพราะต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงคุณพ่อ เขาจึงรับเล่นละครด้วย แม้จะต้องเป็นบทเล็กๆ ก็ไม่เคยเกี่ยง

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

ตลอดระยะเวลา 27 ปี ความสัมพันธ์ของสมาชิกวงนี้ เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แต่เป็นพี่น้องที่พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน ความสูญเสียครั้งนี้ ทั้งหนุ่มต๊ะและหนุ่มดิ๊พ ยังทำใจรับไม่ได้ โดยดิ๊พได้โพสต์ข้อความอาลัยรักถึง พี่โจ ลงในอินสตาแกรมว่า…
          “นับจากวันที่เราได้รู้จักกับพี่โจก็รู้สึกได้เลยทันทีว่าเรามีเพื่อนที่ดีแน่นอน แต่พี่โจเป็นมากกว่าเพื่อน พี่โจเป็นมากกว่าพี่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับพวกเราทั้งสามคน บอยสเก๊าท์มันจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด ขอให้พี่โจหลับให้สบายไม่ต้องคิดอะไรมาก ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจขอบคุณทุก ๆ ข้อความที่มีเข้ามา พวกเราทุก ๆ คนอยากบอกว่า รักพี่โจนะ หลับให้สบายครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดของการสวดอภิธรรมศพจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ”

 ผลงานเพลงฮิตๆ โดนใจวัยทีน

http://https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=3WiHFrXcbMs

http://https://www.youtube.com/watch?v=6RINalEzyfQ

ขอบคุณที่มา

https://www.instagram.com/dipboyscout/

https://www.instagram.com/joeboyscout/

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดภาพถ่าย ปฎิทินช่อง 3 ปี 2561 กับภาพเบื้องหลังจัดเต็ม!

ชิน-ชินวุฒ ผู้ชายมากพรสวรรค์

ฤกษ์งามยามดี เบบี๋ลืมตาดูโลก รวม คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ในช่วงนี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up