ไดเอท

ล้วงเคล็ดลับ ไดเอท ของ 7 คนดังฮอลลีวู้ด

Alternative Textaccount_circle
event
ไดเอท
ไดเอท

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนต้องเจอกับปัญหาอ้วน มีส่วนเกิน กล้ามเนื้อเริ่มไม่กระชับ วันนี้ขอพาสาวๆ มาล้วงเคล็ดลับ ไดเอท ของ 7 คนดังฮอลลีวู้ด

สุดฯ เชื่อว่าปัญหาโลกแตกนี้สาวๆ ที่ไหนก็เจอกันทั้งนั้น เหล่าเซเลบฮอลลีวู้ดเองก็เช่นกัน อยากรู้ว่ามีเมนูอาหารอะไรบ้างที่ทำให้พวกเธอคงหุ่นสวยไใว้ได้ตลอดๆ ไปส่องกันเลย (จะได้ทำตามบ้างอะไรบ้าง)

 1.Gal Gadot

 

ไดเอท

นาทีนี้ต้องยกให้เธอ สาวแกร่งทรงพลังอย่างวันเดอร์วูแมนก็ต้องควบคุมหุ่นให้ฟิตตลอดเวลาเหมือนกันนะ ยิ่งเป็นคุณแม่แล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มื้ออาหารเฮลตี้ของเธอจึงเป็น สมูทตี้ที่ทำจากพาสลีย์ เซเลอรี ขิง และแอปเปิ้ลเขียวในตอนเช้า ระหว่างวันกินขนมปังทาอะโวคาโดบด ผักสด และกินผลไม้เป็นสแน็ก เพื่อแก้ความโหย

นอกจากนี้ เธอมักจะทำเมนูจากปลากับไก่อยู่บ่อยๆ โดยกินกับผักสดหรือผักต้ม และบางทีก็อนุญาตให้ตัวเองกินของหวานได้บ้าง จะได้ไม่รู้สึกทรมานจนเกินไป เป็นไดเอทสายกลางๆ ที่ถ้าทำอย่างสม่ำเสมอและมีวินัยเชื่อว่าผอมแน่

  1. Selena Gomez

    ไดเอท

เซเลน่า มักเจอกับปัญหารูปร่างเสมอ เพราะด้วยโครงสร้างแบบสาวไซส์ S ออกอวบๆ หน่อย กินเยอะไปนิดเดียวก็ทำให้ดูอ้วนขึ้นได้ง่ายๆ เมนูไดเอทของนักร้องสาวหุ่นกะทัดรัด คือ เนื้อไก่งวง อะโวคาโด ถั่ว และบรรดาผักใบเขียว โดยเทรนเนอร์ของเธอแนะนำให้เลือกน้ำสลัดโฮมเมดที่ผสมวิเนการ์ไวน์แดง น้ำมันมะกอก มัสตาร์ด และน้ำเลมอน กินกับสลัดผักออร์แกนิค ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่าง ว่ายน้ำและโยคะ

  1. Kim Kardashian

ไดเอท

เจ้าของบั้นท้ายสะบึมที่สาวๆ ทั่วโลกอยากจะมีแบบเธอบ้าง เมื่อถึงเวลาที่เธอรู้สึกว่าตัวเองอวบเกินไป เธอเลือกควบคุมอาหารด้วยการกินสลัดใส่อกไก่หั่น มอสซาเรลลาชีส มะเขือเทศ และเมล็ดทานตะวัน หรือไม่ก็เป็นสลัดเนื้อไก่งวงย่างใส่มะนาว ผักโขม ราดด้วยครีมสลัดเฟต้าชีสจากฟาร์ม เป็นเมนูเฮลตี้สุดๆ ลองไปทำกันดูนะ

  1. Miranda Kerr

 

ไดเอท

นางแบบยิ้มสวยอย่างมิแรนด้า ถึงจะดูหุ่นดีอยู่แล้วแต่ก็ต้องคอยดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ เธอเลือกเมนูสลัดใส่แซลมอนย่าง ผักโขม เฟนเนล มะกอกเขียว มะเขือเทศ และแครอท ราดด้วยน้ำสลัดที่ทำจากน้ำเลมอน (เดี๋ยวนี้สาวเฮลตี้เค้าไม่กินน้ำสลัดแบบครีมกันแล้วเนอะ)

  1. Meghan Markle

    ไดเอท

แฟนสาวของเจ้าชายแฮร์รี มีเมนูไดเอทที่ทำให้หุ่นดูดีอยู่ตลอดเวลา คือ ข้าวโอ๊ตบดละเอียดเป็นเม็ดเล็กๆ รสชาติคล้ายข้าวกล้อง กับกล้วยราดไซรัปอะกาเว มื้อเที่ยงเป็นสลัดใส่เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ระหว่างวันสามารถกินแอปเปิ้ลใส่อัลมอนด์บัตเตอร์โรยเกลือทะเล หรือไม่ก็ดื่มน้ำแอปเปิ้ลเขียว เป็นการรองท้องป้องกันอาการตบะแตกในมื้อถัดไป ส่วนมื้อค่ำเป็นพาสต้าใส่ซูกินีโรยพาเมซานชีสเยอะๆ และไวน์ 1 แก้ว ข้อดีคือช่วยให้เลือดสูบฉีดและกินอาหารได้อร่อยขึ้น …กิมมิคอยู่ตรงนี้แหละ!

  1. Beyonce

ไดเอท

ควีนบีตัวแม่ ถึงจะดูอวบแต่สัดส่วนของคุณแม่บียอนเซ่ก็สวยสง่าอยู่ดี เธอควบคุมน้ำหนักด้วยเมนูสลัดที่ผสมผักเคล แครอท แตงกวา แผ่นสาหร่ายอบแห้ง ต้นหอม และอัลมอนด์คั่ว ราดด้วยน้ำสลัดที่ทำจากทาฮีนี (น้ำสลัดงาบดของทางแอฟริกาเหนือ หรืออาหารตุรกี) ผสมน้ำเลมอน กระเทียม น้ำมันมะกอก และน้ำมันงา

7. Madonna

 

ไดเอท

ไอคอนแห่งวงการอย่างมาดอนน่า ใครๆ ก็รู้ว่าเธอหลงใหลการเล่นโยคะสุดๆ แต่สำหรับสายไดเอทต้องรู้ไว้เลยว่าวิธีของเธอค่อนข้างโหด การลดน้ำหนักของเธออาจจะดูแปลกไปซะหน่อย คล้ายมุขตลกที่เรา ๆ ชอบพูดเล่นกันประมาณว่า แค่ดมก็อิ่มแล้ว นี่เป็นเรื่องจริง! เธอไปถึงจุดนั้นแล้ว เทคนิคของคุณแม่มาดอนน่า คือจะซื้ออาหารมาเก็บเอาไว้ แต่ไม่ยอมกิน ถ้าหิวจริงๆ ก็กินพวกอาหารเหลวหรือผลไม้บ้างนิดหน่อย เปรียบได้ว่าเป็นการฝึกตนขั้นเทพ แค่เอามาดมก็เหมือนกินเข้าไปแล้ว โถๆ เสียดายแทนจริงๆ

ขอบคุณที่มา drozthegoodlife.com , popsugar , justjared

text Bhusakorn

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

8 เคล็ดลับผิวสวยแบบฉบับฮอลลีวู้ด

Selena Gomez กับแฟชั่นสบายๆ…แสนเก๋!!!

รวมชีวิตรักสวยเลือกได้ของ 5 นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ต

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up