ฤกษ์งามยามดี เบบี๋ลืมตาดูโลก รวม คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ในช่วงนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้เป็นอีกช่วงหนึ่งที่เหล่าเบบี๋เซเลบทั้งไทยและต่างประเทศได้ลืมตาดูโลก สุดฯ ก็เลยขอรวบรวม คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ในช่วงนี้มาให้ดูกันหน่อย พร้อมกันนี้ ขอแสดงความยินดีกับทุกครอบครัวด้วยนะคะ

 

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ในช่วงนี้

 

คุณพ่อน็อต-วิศรุต / คุณแม่ชมพู่-อารยา เพิ่งคลอดน้องแฝดที่น่ารักอย่าง “น้องสายฟ้าและน้องพายุ” ไปได้แค่ 2 เดือนเท่านั้นเอง ซึ่งตอนนี้คุณแม่ชมพู่ทำหน้าที่เป็นคุณแม่เกือบเต็มเวลา แม้จะกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังคงปั๊มนมและเลี้ยงน้องๆ ด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

คุณแม่แมงปอ-ชลธิชา ถึงแม้นักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้จะไม่ได้รับความสนใจจากสื่อในช่วงที่เธอได้ให้กำเนิดลูกน้อย แต่ก็เป็นความน่ายินดีกับครอบครัวมากๆ ที่ “น้องสปูน” ลูกชาย คลอดออกมาด้วยสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีสามี ปิ๊ก-ปิยพงษ์ คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ตอนนี้ลูกชายก็จ้ำม่ำ แข็งแรงเลยทีเดียว

คุณพ่อต้าร์-นาวิน / คุณแม่น้ำหวาน-พัสวี เพิ่งคลอดลูกสาวตัวน้อย “น้องลูก้า” ไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาเช่นกัน หลังจากที่คุณพ่อต้าร์มีความเห่อตั้งแต่คุณแม่เริ่มตั้งครรภ์อ่อนๆ แล้ว ตอนนี้เรียกว่าคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกมากๆ ในอินสตาแกรมก็มีแต่รูปน้องลูก้ารัวๆ และพาน้องบินไปต่างประเทศแล้วด้วยนะจ๊ะ

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

คุณพ่อเรน / คุณแม่คิมแตฮี หลังจากที่มีข่าวท้องออกมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้อปป้าเรนได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจแล้ว เพราะคิมแตฮีเธอคลอดลูกสาวแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง โดยเรนเป็นคนประกาศข่าวดีนี้ด้วยการโพสรูปรองเท้าเด็กติดดอกไม้ฟรุ้งฟริ้ง แล้วบอกว่า “ผมได้ลูกสาวครับ” แต่ยังไม่มีใครได้เห็นหน้าสาวน้อยคนนี้เลย ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีภาพออกมาเมื่อไหร่

คุณพ่อกัปตัน-ภูธเนศ / คุณแม่เอ้ก-บุษกร เพิ่งคลอดลูกชาย “น้องดิน” ไปหมาดๆ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเช่นกัน และยังจับน้องดินถ่ายแบบน่ารักน่าชัง เอาให้รู้กันไปว่าเป็นลูกใคร แบบนี้ไม่เรียกว่าเห่อก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไง

คุณแม่กุญแจซอล-ป่านทอทอง แม้ว่าจะเกิดดราม่าขึ้น และไม่ว่าบทสรุปของดราม่าจะเป็นเช่นไร แต่การให้กำเนิดชีวิตน้อยๆ ชีวิตหนึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี โดยเธอได้คลอด “น้องเทคออฟ” ไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้นี่เอง แถมน้องก็น่ารักน่าชังมากด้วย

คุณแม่เนย-โชติกา เพิ่งคลอดลูกชาย “น้องอคิณ” ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวาน (9 พ.ย. 60) นี้นี่เอง โดยมีสามี “อาร์ฒ-จันทร์สิริ” ดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังมีเพื่อนๆ มาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก ลูกชายหน้าเหมือนคุณพ่อเป๊ะเลยทีเดียว สิ้นสุดการรอคอย 37 สัปดาห์เสียทีเนอะ

 

ภาพจาก Instagram : @nottvisrut , @mangpor_cholticha , @navintar , @rain_oppa , @gunjae_zol , @noeychotika และ Pinterest : Ebony Nicole
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 คุณแม่คนดัง ที่ยังเป๊ะและปังเว่อร์

สำเนาถูกต้อง มองยังไงก็เป๊ะ! ลูกดารากับภาพพ่อแม่ในวัยเด็ก เหมือนราวกับก๊อปวาง

คุณแม่ท่ายาก! รวมท่า ออกกำลังกายคนท้อง ฉบับขุ่นแม่ชมพู่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up