9 วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย มาทีไรสนามบินแตก

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ศิลปินจากเกาหลีขยันมาเซย์ไฮที่บ้านเราสุดๆ ทุกวงล้วนมีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเอง แต่มีหลายวงเหมือนกันที่ฐานแฟนคลับบ้านเราใหญ่มากๆ เรียกว่ามาไทยทีไรสนามบินต้องแตก บัตรคอนเสิร์ตต้องเต็ม วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย มีวงไหนบ้าง ไปดูกัน

 

9 วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย

 

EXO เป็นวงที่แฟนคลับเยอะมากๆ ในไทย และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนานหลายปี แม้ปีนี้หนุ่มๆ เขายังมาไม่เต็มวง แต่แค่ยูนิตย่อยที่มาทักทายก็ทำเอาแฟนคลับล้นฮอลล์แล้ว ยิ่งถ้าย้อนไปดูตอนคอนเสิร์ตใหญ่ พูดเลยว่าคอนเสิร์ตกี่รอบบัตรก็เกลี้ยง

วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย

 

BTS หรือหนุ่มๆ บังทันที่เหล่าแฟนคลับเรียกกัน ดังขนาดมีร้านคาเฟ่เปิดในไทย ที่ห้าง Show DC ซึ่งวันที่หนุ่มๆ ไปเปิดคาเฟ่นี้ คนมารอหน้าห้างเยอะม้าก-ก-ก แถมคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บัตรก็เต็มเอี้ยดทั้ง 2 รอบ และไม่เฉพาะแต่ในไทย เพราะหนุ่มๆ เขาดังมากๆ ที่สหรัฐอเมริกาด้วย

วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย

 

GOT7 ต้องยอมรับจริงๆ ว่าปีนี้หนุ่มๆ มาแรงในไทยมากๆ ทั้งงานอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ในประเทศไทยก็เพียบ กิจกรรมก็แน่น และยังได้ออกรายการโทรทัศน์ของไทยอีก แถมมีทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคไปอีก เรียกว่ามากันให้เบื่อหน้าไปข้าง แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะไม่เบื่อกันง่ายๆ หรอก เพราะมาทีไรก็ไปให้กำลังใจกันจนเต็มพื้นที่ทุกที

 

WANNA ONE วงน้องใหม่มาแรงที่รวมเอาแฟนคลับจากหลายๆ วงมาติ่งวงนี้ แม้จะเพิ่งมาไทยเป็นครั้งแรก แต่พูดเลยว่าวันนั้นสนามบินแตกของจริง นอกจากนี้บัตรแฟนมีตติ้งยังหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาที และคนที่ไม่ได้บัตรยังขอไปหน้างานเพื่อเอาบรรยากาศและแอบฟังเสียงเอาจากข้างนอกเลย รักจริงอะไรจริง

วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย

 

Big Bang แม้ช่วงนี้กระแสของวงรุ่นพี่อย่างบิ๊กแบงจะแอบซาบ้างก็ตาม แต่พูดก็พูดเถอะว่า แค่สมาชิกวงนี้ก้าวขาเข้าประเทศไทยก็ได้รับเสียงกรี๊ดกระหึ่มแล้ว โดยเฉพาะหนุ่ม G-Dragon ที่มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยถึง 2 รอบด้วยกัน ตามมาด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวของหนุ่มแทยัง นี่ขนาดมาแค่คนสองคนนะ รับรองว่ามาทั้งวง บัตรหมดภายในไม่กี่นาทีแน่นอน

 

Girls’ Generation แม้ว่าตอนนี้จะมีสมาชิกที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา แต่ต้องยอมรับว่าสาวๆ มีฐานแฟนคลับในไทยเยอะมากๆ มีคอนเสิร์ตทีไร บัตรหมดไวทุกที แถมมีอีเว้นท์พิเศษก็มีแฟนๆ ไปให้กำลังใจล้นหลาม ล่าสุดที่สาวแทยอนมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยว บัตรก็หมดเร็วจนคนอยากให้เพิ่มรอบกันเลยทีเดียว

 

Super Junior แม้จะเดบิวต์มา 12 ปีแล้ว แต่ความรักของแฟนคลับก็ยังไม่ลดลงเลย สังเกตได้ว่าคัมแบ็กที่ผ่านมา เหล่าเอลฟ์ไทยฮือฮา คึกคักมากๆ และต้องยอมรับว่าฐานแฟนไทยของหนุ่มๆ ก็ไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาก็รักแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ด้วย ถึงขนาดเคยทวิตเป็นภาษาไทยกันเลยทีเดียว ปีนี้ถึงมีแค่คยูฮยอนมาเปิดคอนเสิร์ตแค่คนเดียว แต่บัตรก็เต็มในเวลาอันรวดเร็ว

 

2PM ถึงแม้กระแสช่วงนี้จะเงียบไป เพราะมีสมาชิกในวงเข้ากรมรับใช้ชาติ แต่ถ้าหนุ่มๆ มาไทย (ไม่นับนิชคุณที่กลับไทยมาบ่อยๆ นะ) แฟนๆ ก็พร้อมจะไปรับเพียบ และพร้อมตามไปทุกที่ด้วย ล่าสุดที่นิชคุณกับจุนเคมาทำกิจกรรมที่ไทย ก็ยังสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความรักที่แฟนๆ มีให้ตลอด

 

Black Pink แม้จะยังไม่เคยมาไทยเต็มวงหรือมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย แต่ด้วยความน่ารักของสาวๆ แถมมีสมาชิกชาวไทยอย่างลิซ่า ก็ทำให้พวกเธอได้ใจแฟนๆ ไทยเพียบ แม้แต่ตอนที่ลิซ่ากับเจนนี่มาพักผ่อนที่ประเทศไทย ก็ยังแอบมีแฟนๆ ไปตาม ไปเจอเลย ก็ได้แต่รอว่าเมื่อไหร่พวกเธอจะมาไทยแบบครบวง เพราะเชื่อแน่ว่า ต้องปังแน่นอน

ภาพจาก got7.jype.com , www.soompi.com / Pinterest : Faryal Palijo , A.J Thapa , Trân V.I.P , growingkelly , hanchrome , jjustinex , Natsumi Sasaki
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แค่นี้พี่จ่ายได้…รวม ไอดอลเกาหลีสายเปย์ จ่ายไม่อั้นเพื่อเพื่อนและแฟนคลับ

แบมแบม GOT7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทยได้อย่างสมบูรณ์

ใครว่าแฟนคลับเกาหลีไร้สาระ!? โปรเจ็กต์การกุศลในนามศิลปิน แฮปปี้ แถมอิ่มใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up