คู่แล้วไม่แคล้วกัน ถึงเลิกกันไปก็ กลับมารักกันใหม่ ได้

Alternative Textaccount_circle
event

มีใครเชื่อในเรื่องพรหมลิขิตบ้างไหมคะ คนเราถ้าชะตาต้องกันจริงๆ แม้จะมีเรื่องไม่เข้าใจที่ทำให้เลิกรากันไป วันหนึ่งก็ต้อง กลับมารักกันใหม่ อยู่ดี ซึ่งทั้งนี้ก็ต้องมีความเข้าใจ อภัยซึ่งกันและกัน และถามตัวเองว่า ยังรักเขาอยู่หรือเปล่า เหมือนคู่คนดังเหล่านี้

 

คู่คนดัง เลิกกันได้ ก็ กลับมารักกันใหม่ ได้

 

จัสติน บีเบอร์ – เซเลน่า โกเมซ กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับการรีเทิร์นรักในครั้งนี้ หลังจากที่คอนเฟิร์มเป็นแน่แท้แล้วว่าทั้งคู่กลับมาคบกันจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้จัสตินเคยทำเซเลน่าเสียใจหลายครั้งหลายคราจนต้องเลิกกันไป แต่หลังจากที่เขาทราบข่าวว่าเซเลน่าป่วย เขาก็เสนอตัวเข้าไปดูแลเธอเป็นอย่างดี จนทำให้เซเลน่าใจอ่อน ยอมกลับมาคืนดีกับจัสตินอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในช่วงเวลาที่ต่างกันในครั้งนี้ ถือว่าจัสตินโตขึ้นมาก และดูพร้อมที่จะดูแลเซเลน่าจริงๆ เหลือก็แต่เอาชนะใจพ่อแม่ของเธอแล้วละ

กลับมารักกันใหม่

 

เบน แอฟเฟล็ก – เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ แม้จะแต่งงานกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็เคยไม่เข้าใจกันอย่างรุนแรงถึงขั้นจะหย่ากันเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คน ทั้งคู่เลยลองหันหน้ามาคุยกันอีกครั้งจนในที่สุดก็เลยล้มเลิกการหย่า (ซึ่งค่อนข้างหายากในคู่รักฮอลลีวู้ด) ซึ่งการกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะอี๋อ๋อ หวานฉ่ำกันมากกว่าเดิมเสียอีก

 

กอล์ฟ พิชญะ – ขวัญ อุษามณี เป็นคู่ที่พอรีเทิร์นแล้วมีคนเชียร์เพียบ เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปี ทั้งคู่เคยเลิฟๆ กันอยู่ แต่ด้วยความเป็นเด็ก จึงทำให้ความคิดและอะไรหลายๆ อย่างจูนกันไม่ติด เลยต้องเลิกรากันไป แต่ในที่สุดเมื่อพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง มีการปรับความเข้าใจและให้อภัยกันในเรื่องเก่าๆ จนตอนนี้กลายเป็นคู่ที่หวานที่สุดคู่หนึ่งในวงการบันเทิงไปแล้ว ทีนี้ก็เหลือแค่ลุ้นแล้วว่าจะแต่งเมื่อไหร่น้า

กลับมารักกันใหม่

 

นุ่น ศิรพันธ์ – ท็อป พิพัฒน์ คู่รักอีโค่ที่ใครๆ เห็นว่าหวานฉ่ำขนาดนี้ พวกเขาเคยเลิกกันไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเรียกว่าทำเอาสาวนุ่นเซไปพักใหญ่ แต่หลังจากที่รู้ใจตัวเอง หนุ่มท็อปก็กลับมาขอคืนดี ซึ่งตอนนั้นสาวนุ่นก็เข้มแข็งขึ้นแล้ว ทั้งคู่ปรับจูนชีวิตให้เข้ากันได้มากขึ้น และในที่สุดก็ได้แต่งงานกันแบบแฮ็ปปี้สุดๆ

 

ทาทา – หมอ ฉัตรอดุลย์ เชื่อไหมว่าคู่นี้เขาเคยเลิกกันไปถึง 2 ครั้งด้วยกัน เพราะเคยคบกันครั้งแรกตอนที่ทาทาเพิ่งอายุได้ 17 ปี ตอนนั้นเธอฮ็อตเว่อร์ แถมหนุ่มๆ ก็เข้ามาจีบเยอะ จึงทำให้คบกันได้แค่ปีกว่าๆ แล้วก็เลิกกันไป อีก 10 ปีต่อมา ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งทาทาได้เข้าไปคุยก่อน และปรับความเข้าใจกันจนได้กลับมาคบกัน แต่หลังจากคบกันได้ 3 ปี หมอก็ต้องไปทำงานที่ภูเก็ต ความห่างไกลทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน เมื่อทาทาได้ไปเจอกันหมออีกครั้งในงานวันเกิดของเขาและได้ใช้เวลาร่วมกัน วันนั้นเขาจึงตัดสินใจขอทาทาแต่งงาน และจนถึงตอนนี้ ทั้งคู่ก็มีลูกน่ารักด้วยกันหนึ่งคน

 

ฟลุค จิระ – แอ๊ปเปิ้ล สีสะเหงียน หนุ่มไทย-สาวลาวคู่นี้ แม้จะคบกันมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ก็เคยประกาศเลิกกันไปครั้งหนึ่ง เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน ทั้งที่ตอนนั้นก็วางแผนจะแต่งงานกันแล้ว แต่หนุ่มฟลุคก็ไม่ย่อท้อ เพราะยังไงก็ยังรักสาวแอ๊ปเปิ้ลอยู่ จึงเดินหน้าง้อแบบไม่ยอมแพ้ จนในที่สุดก็ได้กลับมาคบกันอีกครั้ง แถมยังหวานฉ่ำมากกว่าเดิมอีกต่างหาก และตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

ภาพจาก www.nydailynews.com , Breaking News Daily / Instagram : @golfpichaya , @noon_siraphun , @tataamitayoung , @appleminiberry
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

คู่รักดาราต่างวัย อายุไม่ใช่อุปสรรค!

หวานไม่แคร์สื่อ !! คู่รักดาราที่เปิดตัวว่าคบกัน จากนั้นก็สวีทรัวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up