ซูเปอร์แมนรีเทิร์น แก้คิดถึง แก๊งลูกๆมโนโตแล้วเป็นไงบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

หลายปีก่อน ซูเปอร์แมนรีเทิร์น (The Return of Superman) รายการเรียลิตี้ชื่อดัง ทำเอาพวกเราตกหลุมรักหนูน้อยชาวเกาหลี หลายต่อหลายคน ทั้งแฝดชายสามสุดน่ารัก “แทฮัน มินกุก มันเซ” สาวน้อยผู้มีเอกลักษณ์ “ซารัง” เรียกว่าแม้รายการ ซูเปอร์แมนรีเทิร์น ซีซั่นเหล่านั้นจะอำลาจอไปแล้ว แต่ภาพความน่ารักของบรรดา ลูกมโนตัวน้อยๆ ก็ยังอยู่ในใจพวกเราไม่ลืม   

ซูเปอร์แมนรีเทิร์น หรือไม่ไม่เป็นไร แต่งานนี้สุดฯขอพาลูกๆซูเปอร์แมนรีเทิร์นมาเพื่อคลายความคิดถึงไปดูกันดีกว่าว่า ตอนนี้พวกเขาเป็นยังไง และทำอะไรอยู่บ้างนะ

แทฮัน มินกุก มันเซ (Song Daehan, Song Minguk, Song Manse) /

ซูเปอร์แมนรีเทิร์น 2014-2015

 

ซูเปอร์แมนรีเทิร์น

แฝดสามลูกคุณพ่อซงอิลกุก ที่ขโมยหัวใจแม่มโนชาวไทยไปแทบจะทั้งประเทศ เพราะถึงจะเป็นฝาแฝดที่คลอดห่างกันแค่ไม่กี่นาที แต่ทั้ง แทฮัน มินกุก และมันเซ มีหน้าตาและนิสัยค่อนข้างแตกต่างกัน จนกลายเป็นความน่ารักเมื่อมาอยู่ร่วมกัน แถมคุณพ่อยังเลี้ยงดูลูกๆ ได้ดีจนน่าเอาเป็นแบบอย่างอีกด้วย

พี่แทนั้นมีเอกลักษณ์ที่หน้าตาหล่อเหลา ส่วนนิสัยเป็นเด็กเงียบขรึม สมกับเป็นพี่ใหญ่ ชอบดุ ชอบสอนน้อง รักสะอาด และมีความรับผิดชอบมากเมื่อเทียบกับน้องๆ

ด้านกุ๊กกุ๊ก เอกลักษณ์ของเขาคือมีหัวที่ใหญ่กว่าพี่น้อง แต่เป็นเด็กสุดคิ้วท์ มุ้งมิ้งที่สุดในบ้านนอกจากนี้ยังฉลาดเฉลียว และความจำดีมาก รักสะอาด ชอบร้องเพลง และรักการกินเป็นชีวิตจิตใจ

ส่วนมันเซนั้น เอกลักษณ์ของเขาคือ ความเป็นตัวของตัวเอง ที่ไม่เหมือนใครเลย รักอิสระ ถึงขนาดที่ได้ฉายาว่า Free Spirit ถึงจะเคยกลัวน้ำ และมักทำอะไรแพ้พี่ๆ เสมอ แต่ก็เป็นคนอารมณ์ดี เกรียน ชอบแกล้งอัปป้า ชอบความเร็ว และลุยได้ทุกสถานการณ์

ทุกวันนี้ หลังจากคุณพ่ออิลกุกขอถอนตัวออกจากรายการ แทฮัน มินกุก และมันเซ ก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กทั่วไป แต่อาจจะพิเศษอยู่สักหน่อย เมื่อคุณแม่ของพวกเขา ซึ่งทำงานเป็นผู้พิพากษาต้องเดินทางไปทำงานที่ฝรั่งเศส 1 ปี คุณพ่อซงอิลกุกและแฝด 3 จึงตามไปด้วย แต่ก็เป็นการเดินทางไปมาระหว่างฝรั่งเศสและเกาหลีใต้ เพราะคุณพ่อยังมีงานให้ต้องทำอยู่ทางเกาหลี 

ล่าสุด แม่ๆ มโนก็ได้กรี๊ดกันผ่านจอ เมื่อคุณพ่อและลูกๆ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองปูซาน ซึ่งพวกเขาถือเป็นแขกรับเชิญที่เด็กที่สุดที่ได้เดินพรมแดง แต่ละคนโตขึ้นเยอะมาก ( ณ จุดนี้แม่ๆน้ำตาคลอหน่วย ) แถมยังหล่อเท่ไม่หยอกเลย

แม่ๆ ที่คิดถึงแฝด 3 ติดตามพวกเขาได้ที่ IG ส่วนตัวคุณพ่อ @songilkook ที่เปิดเพื่อแฟนคลับลูกๆ โดยเฉพาะ หรือเฟชบุ๊คแฟนเพจที่มีให้ติดตามเยอะมาก ทั้ง ‘แม่ 3 แสบ‘ ‘Daehan Minguk Manse Thailand’ และอีกมากมาย หาติดตามได้เลยจ้ะ สุดฯก็ตามอยู่ ช่วยบรรเทาความคิดถึงไปได้เยอะะะะ

광고현장에서 분위기 메이커 만세 메이크업 아티스트~^^

A post shared by 1958 (@songilkook) on

 

ใครคิดถึงซารังนูน่า ตามไปดูความแก่นเซี้ยวของนางที่หน้าถัดไปเลยจ้ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up