รวมคู่ พี่น้องดารา หาดูยาก บอกได้แต่เพียงว่า สวยหล่อยกบ้าน

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นพี่น้องหลายคู่ จูงมือกันเข้าวงการมาเป็นนักแสดงศิลปินแบบแพ็คคู่ หรือยกบ้านก็เยอะแล้ว จริงๆ ดาราหลายคนที่เราเห็นทำงานแบบฉายเดี่ยว ก็มีพี่น้องคลานตามกันมา แถมยังสวยหล่อไม่แพ้กันด้วยนะเออ เพียงแต่ว่า หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน สุดฯ จึงรวบรวมคู่  พี่น้องดารา  มาให้ชื่นชมความน่ารักน่าเลิฟของแต่ละบ้านกัน

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

พี่น้องดารา

จริงๆ แล้ว สาวเปรี้ยวซ่า ฝีมือการแสดงเลิศอย่าง ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ไม่ใช่ลูกสาวคนเดียวของบ้านนะจ๊ะ แต่เป็นน้องเล็กสุดท้อง ที่มีพี่สาวและพี่ชายสุดน่ารักร่วมบ้านอยู่ด้วย พี่สาวคนสวยของเธอชื่อ ป๋อมแป๋ม ส่วนพี่ชายสุดหล่อชื่อ ปิงปอง ทั้ง 3 คนสนิทสนมกันมาก ไปไหนไปกันแบบยกแก๊ง แถมแต่ละคนยังหน้าตาสวยหล่อ ในแบบของตัวเองอีกด้วย เห็นแล้วต้องบอกว่า หน้าตาดีทั้งครอบครัวจริงๆ

ครอบครัวสุขสันต์

แฮปปี้ 3 พี่น้อง

ป๋อมแป๋ม

ปิงปอง

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

เจ้าแม่นาคี หรือเจ้าแม้นเมือง ของแฟนละคร แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็มีพี่น้องเหมือนกัน แถมยังเป็นพี่สาวสุดสวย ที่หน้าตาถอดแบบกันมาเป๊ะๆ นั่นคือ พี่เต๋า ณฐวดี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง ทันตแพทย์หญิง ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจกัน หากจะเห็นสาวแต้ว ยิ้มสวยตลอดๆ ก็เพราะว่ามีพี่สาวคนเก่งคอยดูแลสุขภาพช่องปาก และสุขภาพฟัน ให้น้องสาวอยู่นั่นเอง ถึงแม้ว่า พี่เต๋าจะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่พี่น้องก็ยังผูกพันรักใคร่กัน เราจึงได้เห็นความมุ้งมิ้งแบบพี่ๆ น้องๆ ใน IG ของพี่เต๋าอยู่เสมอ

พี่น้องดารา

 

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

บ้านนี้ ก็ต้องบอกว่าหน้าตาดียกบ้านเช่นกัน  สำหรับครอบครัวแม่หมี เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มีพี่ชายและน้องชายสุดหล่อ ไปไหนมาไหนด้วยเสมอ คนพี่นั้นชื่อว่า พี่แชมป์ ค่อนข้างจะเก็บตัว เพราะเราไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาเท่าไร ส่วนน้องชายสุดหวง ชื่อว่า น้องชู๊ต คนนี้กำลังตามพี่สาวสุดสวยเข้าวงการมาติดๆ ดังนั้นจึงไม่ต้องบอก ก็พอจะรู้กันอยู่ว่า หล่อเข้าขั้น ไม่เชื่อดูจากรูปได้เลยจ้ะ

 

พี่เชียร์ กับน้องชู๊ต

น้องชู๊ต คนคูล

ใส่แว่น ขวาสุด นั่นพี่แชมป์เองฮะ

 

เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์

รู้จักบ้านแม่หมีกันแล้ว ก็ได้เวลาไปทำความรู้จักกับ ครอบครัวตัว ต. ของพ่อหมี เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ กันบ้าง บ้านนี้ก็มี 3 พี่น้อง เหมือนบ้านแม่หมีเลย แต่ตัวเต้ยนั้นเป็นพี่ชายคนโต มีน้องสาวหน้าตาน่ารักชื่อว่า น้องตวง เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีไปไม่นาน ส่วนน้องชายคนเล็ก น้องตังค์ ค่อนข้างจะออกไปทางเนิร์ดนิดๆ ก่อนหน้านี้ คุณแม่ของเต้ยเคยให้สัมภาษณ์กับสุดฯ ไว้ว่า เมื่อก่อนเต้ยชอบแกล้งน้อง และโดนน้องแกล้งด้วย แต่พอไปส่อง IG กลับเห็นสามคนพี่น้องรักกันดี สนิทสนมกันมาก เห็นแล้วบอกเลยว่า น่ารักอ่ะ

3 ซนกับคุณพ่อคุณแม่ ที่หน้าตาและบุคลิกดูวัยรุ่นมาก จนคิดว่าเป็น 5 พี่น้องซะอีก

3 ต. ที่ดูกลมเกลียวกันมาก

 

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

นี่ก็มาแบบ 3 พี่น้อง เช่นกัน กับครอบครัวน่ารักๆ ของ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ซึ่งมีพี่ชายชื่อว่า พล ส่วนน้องสาว หมวยเล็กประจำบ้าน ชื่อว่า น้องมาย แต่ละคนหน้าตาจิ้มจิ้มไม่ต่างกันเลย แต่แอบมีเสียงสงสัยมาว่า เอ๊ะ! พลนี่พี่ชายจริงเหรอ ไม่ใช่น้องชายนะ อาเล็กคอนเฟิร์มว่า คนซ้ายพี่ชาย ส่วนคนขวาน้องสาว จริงๆ คร้าบบบบ

ครอบครัวนี้น่าร้ากกกก

สามพี่น้องตะลอนทัวร์

พี่พล กับน้องมาย

พี่พลกับมุมเท่ๆ

น้องมาย กับมุมน่ารัๆ

แต่ละบ้านน่ารักกันจังเลย ดูรักใคร่สนิทสนม เป็นอีกมุมที่ยิ่งดูยิ่งรู้สึกดีเนอะ ว่ามั้ย

 

ภาพและข้อมูลจาก : mmorimin , khunpolkaihom , pompamu , taonatwadee , _cchoot , ttttuang

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รวมลูกดารา คู่พี่น้องชาย-หญิง มุ้งมิ้ง น่ารักน่าเอ็นดู

เก๋คนละสไตล์! พาไปส่องลุค 5 คู่พี่น้องแซ่บ

คริส – พลอย สองพี่น้องสุดแซ่บแห่งตระกูล หอวัง

คู่พี่น้องสุดฮอต แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up