คนดังที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานชุด งดงามไร้ที่ติ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นที่ทราบกันดีว่า พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงมีพระปรีชาสามารถด้านแฟชั่น และทรงมีแบรนด์เสื้อผ้าส่วนพระองค์ ซึ่งหลายครั้งที่พระองค์มักจะประทานชุดให้กับคนดังในโอกาสสำคัญต่างๆ และยังทรงวัดตัวและลองชุดให้กับคนดังเหล่านั้นโดยไม่ถือพระองค์

 

คนดังที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานชุดให้

 

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แม้จะยังไม่มีข่าวว่าพระองค์หญิงประทานชุดให้ แต่ล่าสุดที่เธอไปที่ร้านของพระองค์ พระองค์ทรงวัดตัวและลองชุดให้กับสาวอั้มด้วยพระองค์เองโดยไม่ถือพระองค์เลยสักนิด ซึ่งยังความปลาบปลื้มให้กับสาวอั้มยิ่งนัก

นอกจากนี้ ก่อนหน้านั้น พระองค์หญิงยังเคยประทานของขวัญจากแบรนด์ “SIRIVANNAVARI” ให้กับสาวอั้มเป็นการส่วนพระองค์ ซึ่งสาวอั้มเผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มมากๆ

มารีญา พูนเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017 ที่กำลังจะไปประกวดเวทีระดับโลกอย่างเวที Miss Universe 2017 ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประทานชุดราตรีให้เธอใส่ไปประกวด

โดยเป็นชุดราตรีสีม่วง ตัดเย็บจากผ้าไหมมัดหมี่ ผสมผสานกับ ผ้าไหมทอเส้นเดียวจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ใช้เทคนิคการร้อยและการปักลูกปัดแบบ Haute Couture จากประเทศฝรั่งเศส โดยช่างปักฝีมือชั้นครู ซึ่งเป็นทีมช่างปักของแบรนด์ “SIRIVANNAVARI” ซึ่งพระองค์หญิงทรงคัดสรรผ้าไหม จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ เพื่อใช้ตัดเย็บในแต่ละชุดด้วยพระองค์เอง และไม่ใช่แค่ชุดนี้เพียงชุดเดียว เพราะพระองค์ยังประทานชุดราตรีผ้าไหมสีฟ้าอ่อนให้กับมารีญาอีกหนึ่งชุดด้วย

ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ได้รับประทานชุดจากพระองค์หญิงถึง 2 ชุดด้วยกัน เนื่องจากในละครเรื่อง “ลิขิตรัก” เธอต้องแสดงเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ เธอบอกว่า ปกติจะสวมใส่ชุดอย่างระมัดระวังอยู่แล้ว แต่สำหรับชุดจากพระองค์หญิงจะมีความรู้สึกว่าต้องระวังเป็นพิเศษ และเธอรู้สึกซาบซึ้งและเป็นเกียรติมากๆ

โดยชุดที่เธอได้รับประทานมานั้น ชุดแรกเป็นชุดผ้าไหมสีขาวแขนสั้น ต่อชายกระโปรงด้านหลังยาว ส่วนอีกชุดเป็นเสื้อปักด้วยดิ้นทอง ต่อด้วยกระโปรงพลีตยาวสีชมพูสวยหวาน

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

นอกจากนี้ แบรนด์ของพระองค์หญิงนั้นก็ยังได้รับความนิยมในหมู่ดารา ทั้งประทานให้ยืมใส่ในงานประกาศรางวัลต่างๆ และเหล่าดาราจับจองเป็นเจ้าของเอง เพราะแบรนด์ “SIRIVANNAVARI” มีความทันสมัย และสามารถนำผ้าไทยมาประยุกต์ได้อย่างสวยงาม สมกับเจตนารมย์ที่พระองค์ทรงต้องการสืบสานการอนุรักษ์ผ้าไทย ตามรอยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙

ข้อมูลบางส่วนจาก mgronline.com , www.amarintv.com , www.thairath.co.th
ภาพจาก Instagram : @sirivannavari_shop , @aum_patchrapa
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์กับพระปรีชาสามารถรอบด้าน

มารีญา Miss Universe Thailand โชว์รำโขน (มีคลิป)

ดาราในชุดผ้าไทย สวยเก๋ไก๋ ไม่แก่ ไม่เชย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up