ส่องความสวยปังของ ฟ้าใส-ปวีณสุดา สวยเบอร์นี้มงไม่ลงได้ไง

Alternative Textaccount_circle
event

ถือว่าไปทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้วกับการประกวด Miss Earth 2017 สำหรับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand ที่เธอได้รับการแต่งตั้งจากผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Thailand Earth ให้ดำรงตำแหน่ง Miss Thailand Earth 2017 เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทย ถึงแม้ครั้งนี้มงจะไม่ลง แต่ก็ถือว่าเธอได้เข้ารอบลึกพอสมควร แถมยังได้รางวัลกลับมาฝากคนไทยด้วย

 

ฟ้าใส-ปวีณสุดา กับความสวยปัง

 

โดยการไปประกวด Miss Earth 2017 ในครั้งนี้ เธอได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และก่อนหน้านี้ เธอยังได้รับรางวัลพิเศษ Miss Earth Hannah’s 2017 , รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม และได้เหรียญเงินจากการประกวดชุดประจำชาติ

ฟ้าใส-ปวีณสุดา

ด้วยความที่เป็นคนไทยเชื้อสายจีน-แคนาดา ทำให้เธอมีใบหน้าที่สวยคม ได้ผิวเนียนแทนแบบสาวไทย แต่ได้โครงหน้าเฉี่ยวเป๊ะแบบฝรั่ง เมื่อเธอได้รับการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าเสน่ห์ของเธอมาแบบเต็มพิกัด แถมตอนประกวดเธอก็สามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน

ฟ้าใส-ปวีณสุดา

ด้วยใบหน้าที่ยังดูมีความเป็นไทยอยู่ เวลาที่เธอแต่งชุดไทยจึงดูสวยแบบผสมผสาน โครงหน้าที่สวยที่ให้เธอเหมาะกับการรวบผมตึง และด้วยรูปร่างที่สมส่วน ทำให้ฟ้าใสสามารถสวมใส่ชุดไทยได้หลากหลายแบบ และดูสวยทุกแบบ

ฟ้าใส-ปวีณสุดา

ไม่เท่านั้นนะ เพราะรูปร่างของเธอและความสูงถึง 181 เซนติเมตร ทำให้เธอใส่ชุดอะไรก็เริด โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ที่ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ หรือวันพีซแขนยาว ก็ดูเพรียวทั้งนั้น

แถมเวลาทำกิจกรรมกับกองประกวด หรือรอบโชว์ความสามารถ ที่ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะแบบจัดเต็ม เธอก็ยังเลือกเมคอัพที่เข้ากับตัวเธอได้ดี ด้วยการเน้นคิ้วคมๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของใบหน้า แถมเลือกเปลี่ยนลุคด้วยการเปลี่ยนสีลิปสติก ซึ่งเป็นการเปลี่ยนลุคที่ง่าย แต่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน อีกทั้งเมื่อจุดเด่นของเธอคือโครงหน้าสวยๆ หน้าผากที่กว้างกำลังดี เธอจึงเลือกที่จะรวบผมเผื่อเผยกรอบหน้าที่ชัดเจน

วันสบายๆ ของเธอที่แต่งหน้าน้อยมากๆ เธอก็ยังดูสวยนะ แม้ว่าเธอจะแค่เขียนคิ้วและเขียนอายไลเนอร์ก็ตาม เพราะความที่เครื่องหน้าชัดเจน จึงไม่ต้องเติมแต่งอะไรเยอะ

 

ก็เอาเป็นว่า ถึงแม้จะไม่ได้มงในเวทีนี้ แต่คนไทยก็รู้ดีว่าเธอตั้งใจทำหน้าที่นี้ได้อย่างสุดความสามารถ ตอบคำถามได้ฉะฉาน แถมยังได้รางวัลกลับประเทศตั้งหลายรางวัล แค่นี้ก็ชื่นใจกันแล้วเนอะ

 

ภาพจาก @paweensuda
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มารีญา Miss Universe Thailand โชว์รำโขน (มีคลิป)

มารีญา พูนเลิศลาภ สวยสมมง กับประวัติที่ไม่ธรรมดา

ส่อง นางงามสายแซบ สวยซี๊ดจี๊ดโดนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up