ฮาโลวีน

เปิดพิกัด 10 บาร์สุดเฮี้ยนรับ ฮาโลวีน #ปล่อยผีในตัวคุณ

Alternative Textaccount_circle
event
ฮาโลวีน
ฮาโลวีน
ฮาโลวีน ทั้งที ต้องนึกถึงปาร์ตี้ปล่อยผีกับแก๊งค์เพื่อน ธีมแบบผีๆ ต้องมา แต่จะทำยังไงให้ชิค …มาเปิดพิกัดบาร์สุดหลอนที่สุดฯ ไปคัดสรรมาจากเหล่าเว็บกินดื่มชื่อดัง เพื่อรับค่ำคืนความเฮี้ยน พร้อมค็อกเทลเลอค่าน่าลอง #ฮาโลวีนที่ว่าหลอนยังไม่เท่าตอนเพื่อนเมา

 

1.The Three Musketbeers

ฮาโลวีน

ผับสุดสะพรึงที่เข้าธีมหลอนเวอร์ พร้อมเบียร์สดสไตล์ลอฟเบียร์หลากหลายชนิด อาหารไทยและเทศสไตล์ฟิวชั่น สำหรับสาขาน้องใหม่สุดแหวกแนวที่โดนใจสุดฯ ขอยกให้เป็นบาร์ที่เข้าธีมฮาโลวีนที่สุดในสามโลก คอสตูมไม่แน่จริงอย่ามาร้านนี้นะ ขอบอก! เพราะทางร้านมีคอนเซ็ปต์ว่าต้องแต่งชุดฆาตกรต่อเนื่องมาเท่านั้น เนื่องจากที่นี่จะเปิดหนัง The Texas Chainsaw Massacre และอีกหลายเรื่องที่สยองและหลอนวนไป จิบคราฟต์เบียร์ไป กินเบอร์เกอร์ไป ดูหนังเลือดสาดไป สายชำแหละ – สายนองเลือดฟินแน่นอน!

ถ.บำรุงเมือง เวลาทำการ ทุกวัน 17:00-00:00 น. โทร. 02-057-9585

 

2.Sing Sing Theater 

ถ้าใครหลงใหลอารมณ์แบบหว่องคาไว จัดธีมกี่เพ้ามา! Sing Sing Theatre เป็นบาร์ที่ตกแต่งให้เหมือนโรงละครเซี่ยงไฮ้ยุค 30s ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกยุคคลาสสิค ประดับประดาด้วยโคมแดงแสงสลัว ศาลาโอ่อ่าตรงกึ่งกลาง และลวดลายมังกรกับรูปทรงเรขาคณิตที่ผนัง ให้อารมณ์จีนหรูหราผสมฮอลลีวูด สำหรับวันฮาโลวีนทางร้านจัดธีมความหลอนเช่นกัน ใครอยากมาสัมผัสก็เชิญแวะเวียนมาได้ อ่อ! อย่าลืมตั้งกล้องสปีดต่ำเพื่อได้เฟรมภาพสวยๆ จากร้าน ขอบอกว่า Lighting ยามค่ำคืนสวยงามมากๆ ปิดท้ายเอาใจคนคอแข็งด้วย Cabinet Escape ค็อกเทลจินเบสที่เสิร์ฟใส่แก้วมาในกรง หรูหราสุดอลัง!

ซ.สุขุมวิท 45 (ข้าง Quince) เวลาทำการ ทุกวัน 21:00-02:00น. โทร. 063-225-1331 BTS พร้อมพงษ์ 

3.Maggie Choo’s Novotel Hotel Bangkok Fenix Silom

ฮาโลวีน

ในหมู่เก้งกวางบ่างชะนี เป็นอันรู้กันดีกว่า Maggie Choo’s คือถ้ำใต้ดินอันน่าค้นหา อยู่ชั้นใต้ดินของโรงแรม Novotel เพราะที่นี่มีปาร์ตี้ Gay Night ทุกค่ำคืนวันอาทิตย์ แต่ในวันอื่น ๆ โดยเฉพาะค่ำคืนวันฮาโลวีน แน่นอนว่าบาร์จัดโชว์พิเศษเตรียมไว้รอสำหรับคนผี ๆ อย่างแน่นอน เตรียมชุดแหวกข้างกับชุดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ไว้ให้พร้อมแล้วพุ่งตัวไปได้เลยจ้า

ชั้นใต้ดิน Novotel Bangkok Fenix Silom, 320 ถนนสีลม เวลาทำการ ทุกวัน 7:30-02:00น. โทร. 091-772-2144 BTS สุรศักดิ์ 

 

4.The Locker Room

ฮาโลวีน

ขอปรบมือให้กับไอเดียสุดแหวก!! The Locker Room ความเจ๋งของบาร์นี้น่าจะเริ่มตั้งแต่การหาทางเข้าไม่เจอแล้วล่ะ แม้จะทำให้ลูกค้าพากันงงงวย กับการหาวิธีหาวิธีเข้าด้วยตัวเอง แต่นี่เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ อยากไป …เก๋ได้อีก!

ฮาโลวีน

ที่นี่โดดเด่นด้วยค็อกเทลระดับเวิล์ดคลาส เป็นสปีคอีซี่บาร์แห่งใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในโครงการ JIA ซอยทองหล่อ 10 ภายในบาร์ค่อนข้างมืดสลัว โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์ยาวที่มีบาร์เทนเดอร์ฝีมือดีประจำร้านคอยแนะนำเครื่องดื่มให้ลูกค้า การตกแต่งร้านเป็นแนวอินดัสเทรียลลอฟท์ ค็อกเทลสุดหลอนที่เข้ากับธีมฮาโลวีน ต้องสั่งเลย Bloody Mary ที่มีถึง 3 เวอร์ชั่นไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน

เวิ้ง JIA Thonglor 10, 225/15 ซ.ทองหล่อ 10 (สุขุมวิท 55) เวลาทำการ ทุกวัน 20:00-02:00น. BTS ทองหล่อ

 

5. Havana Social

ฮาโลวีน

ร่ายมนต์แห่งคิวบา ณ บัดนาว แล้วจะพบกับบาร์สุดเก๋ที่หาทางเข้ายากกว่าเดินเล่นในเขาวงกต เพราะมีดีกรีความลึกลับไม่แพ้ใคร ถึงขนาดที่ต้องกดรหัสลับในตู้โทรศัพท์เพื่อผ่านเข้าไป ความเจ๋งอยู่ตรงที่รหัสนี้จะนำเราเข้าไปสู่บาร์วินเทจที่จำลองบรรยากาศของคิวบาในยุค ’40s ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

เมื่อเข้าไปแล้วจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปในสมัยก่อนปฏิวัติคิวบา ช่วงปี 1940 ซึ่งมีเมืองหลวงอย่าง Havana เชื่อเถอะว่าจะได้สัมผัสกลิ่นอายสไตล์แคริเบียน บวกกับความคูลของค็อกเทลที่จัดเต็ม ทางร้านยังมีโชว์เต้นระบำสไตล์ฮาวานา รับธีมฮาโลวีนอีกด้วย บอกเลยว่าคุณต้องมีรูปเจ๋งๆ โพสต์ลงโซเชียลรัวๆ จนเพื่อนอิจฉาแน่นอน

ฮาโลวีน
ใครที่อยากผ่านประตูเข้ามาสามารถโทรไปรับรหัสลับได้ที่ร้าน จากนั้นกดรหัสลับลงบนแป้นโทรศัพท์ประตูจะเปิดออก คูลมาก!!

ซ.สุขุมวิท 11 เวลาทำการ 18:00-02:00 น. โทร. 087-066-7711 BTS นานา

 

  1. AR Sutton Engineer Siam

ฮาโลวีน

มาที่นี่แต่งชุดอะไรดี?? คำตอบคือ ชุดขุนนางสไตล์วิคตอเรียน เพราะที่นี่คือบาร์สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปเป็นขุนนางและสาวผู้ดียุคโคโลเนียล บรรรยากาศของบาร์ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคได้กลิ่นความเก่าอย่างชัดเจน ไปแล้วอย่าลืมสั่งเหล้ารัมสูตรเฉพาะอย่าง Sailor Jerry Spice Rum ที่หอมกลิ่นอบเชยจางๆ …ใครอยากชวนแฟนมารับหลอนคืนฮาโลวีน มันก็จะสวยๆ หลอนๆ นิดหนึ่ง

ฮาโลวีน ชั้น G Park Lane Ekkamai ซ.สุขุมวิท 63 เวลาทำการ ทุกวัน 18:00-00:00น. BTS เอกมัย 

 

  1. Studio Lam (สตูดิโอลำ)

ฮาโลวีน

บาร์ยาดองรสชาติสุดจี๊ดกับบีทจากดนตรี World Music ชุดที่คู่ควรจะเป็นแบบไหนไม่ได้นอกจากคอสตูมผีตานี พ่อมาก แม่นาคก็ว่ากันไป Studio Lam เป็นบาร์เล็กๆ ย่านสุขุมวิท ร้านนี้ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวต่างชาติที่อยากมาสัมผัสความสนุกสนานแบบไทย ๆ จากดนตรีสนุก ๆ การันตีด้วยชื่อเจ้าของอย่าง DJ Maft Sai ที่ชวนแก๊งดีเจคูล ๆ มาเปิดแผ่นที่นี่ และเครื่องดื่มพื้นบ้านอย่างยาดองของไทย ใครคอแข็งแนะนำ สมรักรำพัน มึนกำลังดีเพราะมีส่วนผสมของเปลือกส้ม เปลือกมะนาว ขิง ลูกผักชี ที่มีสาร Antioxidants และยังช่วยแก้หวัดและลดคลอเรสเตอรอล กรึ๊บเดียวก็เปรี้ยวได้!

3/1 ซ.สุขุมวิท 51 เวลาทำการ อังคาร-อาทิตย์ 18:00-00:00น. โทร. 02-261-6661 

 

  1. Teen Of Thailand

ฮาโลวีน

ใครที่เป็นคอเหล้า Gin และชอบฟีลฮาโลวีนแบบไม่แฟนซีมาก ที่นี่คือคำตอบของค่ำคืนนี้ เห็นความมืดสลัวของร้านแล้วคงต้องใช้ความกล้าในการเปิดประตูเข้ามากันสักหน่อย หลายๆ คนที่ผ่านมาอาจไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าร้านได้เปิดให้บริการแล้ว ให้อารมณ์ความลึกลับได้ดี ถึงแม้ความเท่ของบาร์นี้จะมาพร้อมราคาระดับวัยรุ่นของประเทศไทยเอื้อมไม่ค่อยถึงเท่าไหร่ แต่ผู้คนก็โจษจันถึงความดีงามของเหล้าจินที่ถือเป็นหนึ่งในใต้หล้าแห่งสยามประเทศ อยากรู้ต้องตามรอยด่วนๆ

76 ซอยนานา ถนนเจริญกรุง เวลาทำการ ทุกวัน 19:00-01:00น. โทร. 081-443-3784 MRT หัวลำโพง

 

  1. Mocking Tale

ฮาโลวีน

ถ้าชอบฮาโลวีนแบบ Conservative มันจะดูน่ากลัวเกินไปหน่อย งั้นก็มาลองฮาโลวีนด้านสว่างกับบาร์ค็อกเทลธีม Fairy Tale กันบ้าง คอสตูมที่ต้องจัดคือ เมเลฟิเซนต์แบบฟูลออฟชั่น ใครอยากจะเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย หรือนางฟ้าอะไรก็จัดเต็มไปเลย …จิบค็อกเทลเสพบรรยากาศแบบเทพนิยาย รับรองว่าฟิน

The Maze Thonglor ซ.สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เวลาทำการ ทุกวัน 9:00-22:00น. โทร. 083-386-6992  BTS ทองหล่อ

 

  1. Sugar Ray (You’ve Just Been Poisoned)

    ฮาโลวีน

    มาตามหายาพิษกัน! พูดแบบน่าหวาดเสียวหน่อย เพราะที่นี่มีความเจ๋งตรงที่มีค็อกเทลกว่าร้อยสูตรที่ร้านคิดค้นขึ้นมาเอง ด้วยความชำนาญจากบาร์เทนเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยเป็นผู้ครีเอทเครื่องดื่ม บรรยากาศร้านตกแต่งในสไตล์ดิบเท่ ให้อารมณ์เหมือนห้องแล็บสำหรับทดลองปรุงค็อกเทลสูตรต่างๆ แสงสลัว ๆ จากเทียนและโคมไฟ แถมยังมีบูธ DJ ที่จะมาเล่นเพลงหลากหลายแนวทั้งแบบ Old-school, Hiphop, Jazz, Swing ลองมาทดลองยาพิษสูตรลับที่ถูกปรุงมาอย่างแนบเนียนจนกลายเป็นค็อกเทลเลอค่าที่ไม่อาจปฏิเสธได้กันเถอะ

ขอบคุณที่มา www.bk.asia-city.com/ Bkkmenu.com /BKmagazine.com/ www.drinkadvisor.com

เรียบเรียง บุษกร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up