น้องณดา กับบทแม่มดน้อยโรซี่ในละครยาวเรื่องแรก น่ารักอะไรเบอร์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

น่ารักมาก คือคำแรกที่ปิ๊งขึ้นมาทันทีที่ได้เห็น น้องณดา ปุณณ์ณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวสุดรักของ พ่อบรู๊ค ดนุพร และ แม่กบ สุวนันท์ ในชุดจินนี่ กับบทบาทสุดคิ้วท์ แม่มดน้อยโรซี่ ในละครแฟนตาซี พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ภาคต่อของละครชุดสุดฮิต สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ทางช่อง 7 สี ซึ่งนับเป็นละครยาวเรื่องแรกของน้องณดาเลยก็ว่าได้ หลังเคยชิมลางร่วมแสดงในละครเทิดพระเกียรติชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่องจากฟากฟ้าสุราลัย มาก่อนหน้านี้ และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากว่าเป็น “ลูกไม้ใต้ต้น” ที่เดินตามรอยคุณแม่กบ และคุณพ่อบรู๊ค ได้เป็นอย่างดี ในด้านการแสดง

น้องณดา

สำหรับบทบาทแม่มดน้อยโรซี่ ในละครเรื่องพ่อมดเจ้าเสน่ห์ น้องณดาต้องประกบนักแสดงมากฝีมืออย่าง แม่ดาว ดวงดาว จารุจินดา ผู้รับบทแม่มดคุณยายทาฮีร่า ซึงแม่กบเองกล่าวไว้ว่า “แม่ดาวเคยสอนแม่มาแล้วก็น่าจะสอนลูกต่อได้ด้วย” ส่งต่อฝีมือการแสดงจากรุ่นสู่รุ่นแบบนี้ รับรองว่า แม่มดน้อยโรซี่และคุณยายทาฮีร่า จะเป็นคู่หูต่างวัย ที่เข้าไปยึดหัวใจแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน สุดฯ นี่ตั้งตารอเลยค่ะ คุณผู้โช้ม-ม-ม

ถึงจะรับละครแล้ว แต่เรื่องการเรียนไม่มีปัญหา เพราะแม่กบจัดสรรคิวให้ถ่ายละครเฉพาะช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดา น้องณดาก็ยังคงเรียนหนังสือตามปกติ พี่ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ

แม่กบบอกว่า น้องณดาชอบเล่นละคร แต่ไม่ชอบร้องไห้ ละครเรื่องนี้พล็อตเป็นแนวแฟนตาซี สนุกสนาน ได้เสกคาถานั่นนี่ตลอด หนูณดาเลยสนุกมาก ดูสิเข้าฉากแล้วน่ารักขนาดนี้ แฟนๆ จะอดใจไม่ให้รักยังไงไหว บอกตามตรงว่า แค่เห็นภาพนิ่ง สุดฯ ก็หลงรักหนักมากแล้ว แม่มดอะไรคิ้วท์เบอร์นี้ อยากจะกอดแน่นๆ จริงๆ เชียว

ย้อนไปเมื่อวันฟิตติ้ง หนูณดาก็ร่าเริง สดใสมาก ยิ้มแป้นแล้นแบบนี้ ทำเอาหัวใจพี่ๆ น้าๆ ป้าๆ สดชื่นขึ้นมาทันทีเลย สารภาพตามตรงว่า อยากดูละครเร็วๆ แล้วละค่ะ

บรรยากาศในกอง ได้เล่นกับพี่โดนัท ภัทรพลฒ์ ที่รับบทพ่อมดโรม หนึ่งในพระเอกของเรื่อง สนุกสนานกันใหญ่เชียว เห็นหน้าตาหวานๆ แต่น้องณดาก็มีมุมซุกซนเหมือนกันนะ ไม่เชื่อดูเลย

รักแม่กบ รักพ่อบรู๊ค รักณดา ติดตามพ่อมดเจ้าเสน่ห์ได้เลย ทางช่อง 7 สี แต่ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ รอดูณดาด้วยนะค้าทุกคน

 

ภาพจาก IG: didavideo ch7dramasociety kob_nada_nadol

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up