ดาราตัวแม่โยคะ ท่ายากก็ไม่หวั่น

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์การออกกำลังกายมีมาต่อเนื่องหลายปีแล้ว และการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมในหมู่ดาราคือ โยคะและพีลาทิส เพราะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี แต่ไม่เหนื่อยแบบหอบแฮ่ก ทั้งยังช่วยสร้างสมาธิและช่วยเรื่องอาการปวดต่างๆ ตามร่างกายด้วย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้างที่เป็น ดาราตัวแม่โยคะ 

 

ดาราตัวแม่โยคะ

 

แอน ทองประสม ไม่ยกให้เธอเป็นตัวแม่คงไม่ได้ เพราะว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหอบเสื่อเข้าคลาสทุกครั้ง ตอนนี้ท่ายากแบบยกขาสูง 180 องศาก็ทำได้มาแล้ว บอกเลยว่ารูปร่างเธอเป๊ะ เฟิร์ม ยิ่งกว่าสาวแรกรุ่นซะอีก

ดาราตัวแม่โยคะ

หยาด-หยาดทิพย์ ก็กำลังอินกับการเล่นโยคะสุดๆ ซึ่งตอนนี้ท่ายากๆ เธอก็ทำได้หมดแล้ว และยังสามารถฝึกเองที่บ้าน หลังจากเข้าคลาสมาแล้วได้ด้วย เป๊ะจริงๆ

ดาราตัวแม่โยคะ

ชมพู่-อารยา เคยออกตัวว่าไม่ชอบกีฬาที่แฮ่ก โยคะเลยตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่งแม้แต่ตอนท้อง เธอก็ยังคงฝึกโยคะอยู่เป็นประจำ และทำสารพัดท่ายากได้ ตอนนี้หุ่นคุณแม่เลยเข้าที่เร็วเว่อร์

ดาราตัวแม่โยคะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แม้พักหลังจะเน้นเข้ายิมมากกว่า แต่เจนี่นั้นเรียกว่าออกกำลังกายแทบทุกแบบ โดยเฉพาะโยคะ พีลาทิส หรือแม้แต่ปีนผ้า เธอทำได้หมด หุ่นก็ฟิตเป๊ะ มีแต่กล้ามเนื้อ ดูแล้วแข็งแรงมากจริงๆ

กาละแมร์-พัชรศรี ตัวแม่เฮลท์ตี้ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน เธอเป็นคนแรกๆ ที่นำเทรนด์สุขภาพและฝึกโยคะอย่างจริงจัง แถมตอนนี้ยังสามารถฝึกเองได้ที่บ้านโดยไม่ต้องเข้าคลาสแล้วด้วยนะ

นัท-มีเรีย แม้จะเพิ่งฝึกโยคะอย่างจริงจังไม่นาน แต่เพราะคุณสามีสุดเฮลท์ตี้อย่าง  อั้ม-อธิชาติ คอยอยู่เคียงข้าง และช่วยฝึกด้วยกัน ตอนนี้จะทำท่าคู่หรือท่าเดียว บอกเลยว่าไม่หวั่น เป๊ะมาก

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ไม่ใช่แค่โยคะธรรมดานะ เพราะเธอพัฒนาถึงขั้นเล่นโยคะฟลาย ปีนผ้าสนุกสนานกันแล้ว แถมลูกสาวอย่างน้องลียาก็ดูเหมือนจะสนอกสนใจด้านนี้อยู่ด้วยเหมือนกัน เพราะตอนนี้ก็หัดปีนผ้าตามคุณแม่แล้ว

ปู-ไปรยา อีกหนึ่งเฮลท์ตี้ตัวแม่ ทำได้หมดทั้งโยคะและพีลาทิส แถมยังชอบวิ่งมาราธอนและเข้ายิมเป็นชีวิตจิตใจ ท่ายากๆ ขอให้บอก พร้อมเสมอ เพราะเธอมีตารางการออกกำลังกายของแต่ละวันเรียงกันไม่ซ้ำเลยทีเดียว

ภาพจาก Instagram : @annethong , @yardthip , @chomismaterialgirl , @janienineeleven , @kalamare , @myriabenedetti , @tanya_liyah , @prayalundberg
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ออกกำลังกาย แบบดารา เฟิร์มอย่างตัวแม่ กับ 7 ท่าไม่ยาก แต่ได้ผลจริง

คุณแม่ท่ายาก! รวมท่า ออกกำลังกายคนท้อง ฉบับ ขุ่นแม่ชมพู่

ปู-ไปรยา กว่าจะเป๊ะไม่ใช่เรื่องง่าย!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up