เจด้า ลูกพ่อเจ ยิ่งโต ยิ่งสวย ยิ่งปัง กับก้าวใหม่ในการเป็นนางแบบระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นสาวฮ็อตเลยสำหรับ เจด้า ณ ลำเลียง ลูกสาวคนโตของพ่อเจ-เจตริน วรรธนะสิน กับ จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง ที่ยิ่งโตยิ่งสวย และฉายแววโดดเด่นในการเป็นนางแบบชัดเจน นอกจากเจ้าตัวจะเรียนที่ต่างประเทศแล้ว ตอนนี้เธอยังก้าวเข้าสู่วงการนางแบบระดับโลกแล้วนะจ๊

 

เจด้า ยิ่งโต ยิ่งสวย

 

สาวน้อยวัย 19 ปีคนนี้ แม้จะบินกลับมารับงานโฆษณา งานถ่ายแบบในไทย แต่ความฝันของเธอไม่ได้หยุดอยู่แค่ตรงนี้ แต่คือการก้าวสู่เวลานางแบบระดับโลก เจด้าเคยผ่านผลงานที่เราคุ้นตากันอย่างเช่น โฟมล้างหน้าสมู้ท-อี ที่ทั้งร้องทั้งแรพได้อย่างสดใส ขึ้นปกนิตยสารมากมาย หรือถ่ายแบบให้โฆษณาแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหรือเสื้อผ้า

GIORDANO CAMPAIGN x @naphat_nine #giordanothailand

A post shared by Jayda (@jjayda) on

 

ในด้านการเดินแบบ ล่าสุดเธอยังได้เดินแบบบนเวที ELLE Fashion Week 2017 อีกด้วย โดยเดินให้กับโชว์ของแบรนด์ VATIT ITTHI

เจด้า

เจด้า

หลังจากที่สั่งสมประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ มาหลายปี ล่าสุดเธอได้เซ็นสัญญากับค่าย LA Models Management ที่มีนายแบบ-นางแบบระดับโลกอย่าง David Gandy นายแบบชื่อดัง และ Sui He นางแบบชาวจีนจากเวทีวิคตอเรีย ซีเคร็ท เจด้าได้โพสท์ความรู้สึกตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว (เป็นภาษาอังกฤษ) ว่า

“ฉันพร้อมที่จะเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตแล้วค่ะ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น ความสำคัญของการดูแลตัวเองและอยู่กับคนที่จริงใจ ถึงแม้บางครั้งจะยากที่จะยอมรับ แต่เราควรภูมิใจกับการบรรลุเป้าหมายและการผ่านสิ่งต่างๆ มาได้ จงเป็นคนกล้า ยอมรับว่าไม่รู้ และเป็นคนพูดตรงๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ต้องเป็นให้ดีที่สุด ขอบคุณ @natprakobsantisuk (ช่างภาพนิตยสาร Vogue) ที่ถ่ายรูปที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ ฉันจะทำลายขีดจำกัดของตัวเองทั้งในอุตสาหกรรมแฟชั่น และแน่นอน ขีดจำกัดในทุกวันของชีวิตด้วย (ตอนนี้ตัวแทนของฉันคือ #LAModels)”

ยินดีกับก้าวใหม่ของสาวน้อยคนนี้ด้วย และขอให้ปังๆ ไม่แพ้ใครเลยนะคะ

ภาพจาก Instagram : @jjayda
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สารพัดเรื่อง เจ้านาย ที่สะใภ้มโนต้องรู้

รวมความฮ็อตจนฉุดไม่อยู่ของ น้องเจ้านาย ซุปตาร์ห้างแตกคนใหม่

ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ! คู่รักดาราที่แต่งงานมา 10 ปี แต่รักนี้ยังหวาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up