รวมละคร โศกนาฏกรรมความรัก ไม่สมหวัง แต่ซาบซึ้ง ตราตรึงใจ

Alternative Textaccount_circle
event

มีหลายคนบอกว่า ความรักไม่สวยงามดั่งในนิยาย ที่ตอนสุดท้ายพระเอก-นางเอกต่างสมหวัง แต่บอกเลยว่านิยายหลายเรื่องที่นำมาทำเป็นละครนั้น เป็น โศกนาฏกรรมความรัก เพราะพระเอกกับนางเอกนั้นไม่ได้ครองคู่กัน สุดฯ มีตัวอย่างละครสุดเศร้านี้มาแนะนำกัน

 

ละคร โศกนาฏกรรมความรัก

 

รากนครา เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ กับการเสียสละชีวิตตนเองของเจ้าแม้นเมือง เพื่อปกป้องชายคนรักและบ้านเมืองเอาไว้ โดยการปลอมตัวเป็นเจ้าศุขวงศ์ แล้วเข้าปะทะกับเจ้าหน่อเมือง พี่ชายของตนเอง จนโดนคมดาบของพี่ชายสังหาร เศร้าจนน้ำตาไหลไม่หยุดเลย

โศกนาฏกรรมความรัก

คู่กรรม นวนิยายอมตะที่สร้างกี่ครั้งก็เรียกน้ำตาได้ทุกครั้ง เมื่อโกโบริกับอังสุมาลินซึ่งเริ่มมีความรักให้แก่กัน แต่โกโบริกลับต้องตายเพราะสงคราม ฉากที่โกโบริหมดลมในอ้อมกอดของนางเอกซาบซึ้ง ตราตรึงใจสุดๆ

โศกนาฏกรรมความรัก

แม่อายสะอื้น ผลงานชิ้นโบว์แดงของ นุ่น-วรนุช ที่ตอนจบนั้นดาวนิลมีความรู้สึกผิดที่ไม่ยอมรับสถานะและปิดบังเรื่องต่างๆ มาโดยตลอด เธอเข้าไปกราบขอขมาศพพ่อ และรำฟ้อนดาบหน้าศพเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะตัดสินใจเชือดคอตัวเองตายที่หน้ารูปพ่อ เธอสิ้นใจในอ้อมกอดของน้องสาว โดยที่ยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกับคนรัก

เพื่อนแพง เรื่องราวรักสามเส้าระหว่างสองพี่น้อง เพื่อน-แพง กับหนึ่งหนุ่ม อ้ายลอ ที่แพงต้องมาตกบันไดแท้งลูกตายจากฝีมือพี่สาวแท้ๆ ของตัวเอง และอ้ายลอก็ทนความเศร้าโศกไม่ได้ โดดน้ำตายตามแพงไป เรียกน้ำตาคนดูได้เป็นลิตร

เลือดขัตติยา เรื่องราวความรักต่างชนชั้น ที่อโณทัย องครักษ์หนุ่ม ยอมเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องเกียรติของเจ้าฟ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี หญิงสาวที่ตัวเองรัก โดยการยอมถูกประหาร เพื่อให้นางเอกได้ขึ้นครองราชย์

ถ้ายังเศร้าไม่พอ คลิกดูต่อที่หน้าถัดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up