ความภูมิใจของแฟนคลับ รวมดาราที่ ได้รับรางวัลในต่างประเทศ

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับหัวจิตหัวใจของแฟนคลับแล้ว แค่ดาราหรือศิลปินที่เราชื่นชอบประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโด่งดัง เราก็มีความปลื้มปริ่มแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าหากคนที่เราชื่นชอบได้รับรางวัลในสาขาอาชีพ เราก็ยิ่งภูมิใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก ได้รับรางวัลในต่างประเทศ ยิ่งเป็นความภูมิใจของแฟนคลับอย่างเราๆ เลย ว่าเรารักและสนับสนุนคนไม่ผิด มาดูกันดีกว่า ว่าช่วงปีหลังๆ นี้ มีใครบ้าง

 

ดาราที่ ได้รับรางวัลในต่างประเทศ

 

ไมค์-พิรัชต์ ไปโด่งดังเป็นพลุแตกที่เมืองจีน ทั้งละคร ซีรี่ส์ และผลงานรายการต่างๆ เพียบ ล่าสุดหนุ่มไมค์ขึ้นแท่นซุป’ตาร์เอเชียแล้ว เพราะได้ผลโหวต Asia Pacific Star Chart เป็นอันดับ 1 โดยผลโหวตนี้นับจากสถิติการค้นหาใน Weibo (โซเชียลมีเดียของจีน) ว่ามีดาราคนไหนได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน เรียกว่าหนุ่มไมค์มาไกลมากจริงๆ

ได้รับรางวัลในต่างประเทศ

เวียร์-ศุกลวัฒน์ ก็เพิ่งได้รางวัลมาหมาดๆ นั่นคือ รางวัล Asian Star Prize จากงาน Seoul International Drama Awards 2017 ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งรางวัลนี้มอบให้กับนักแสดงในเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น และเวียร์ถือเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้

มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่-ดาวิกา ได้รับรางวัล  Asia Model Awards 2017 ในงาน Asia Model Festival 2017 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับศิลปินที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จในแต่ละประเทศ  ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

หมาก-ปริญ, ชมพู่-อารยา และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ไปร่วมงานเดียวกันคือ งานประกาศรางวัล Korean & Culture Entertainment Awards and Asia Awards ซึ่งว่ากันว่าเป็นงานประกาศรางวัลใหญ่อันดับที่ 3 ของเกาหลี โดยหนุ่มหมากได้รับรางวัลสาขานักแสดงชายต่างชาติยอดนิยม, ชมพู่ได้รางวัลสาขานักแสดงหญิงต่างชาติยอดนิยม และโต๋ได้รับรางวัลสาขานักร้องต่างชาติยอดนิยม

 

แต้ว-ณฐพร, อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และละครนาคี กำลังจะได้รับรางวัลอินเตอร์รางวัลแรก หลังจากกวาดรางวัลในประเทศเป็นสิบรางวัล ล่าสุดกำลังจะบินไปรับรางวัลจากเวที งานเทศกาลละครนานาชาติของญี่ปุ่น International Drama Festival in Tokyo 2017 ในสาขาละครต่างประเทศยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีดาราอีกมากมายที่ได้รับรางวัลจากต่างประเทศเกือบทุกปีเลยนะ เรียกได้ว่าดาราไทยเรามีดีไม่แพ้ใครในโลกเหมือนกัน 

 

ภาพจาก www.thairath.co.th / Instagram : @m1keangelo , @davikah , @weir19 , @mario_mm38
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โกอินเตอร์จนรุ่ง! เจมส์-จิรายุ กับผลงานในญี่ปุ่น จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี

ปู ไปรยา โกอินเตอร์เบอร์แรง! ส่องงานระดับโลกที่ปูได้ร่วมงาน

ก็อต จิรายุ ดาราไทยหน้าหล่อ โกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up