#ใส่ได้สามีไม่ว่า ดาราสุดแซ่บ ที่แต่งงานแล้ว แต่ยังเซ็กซี่เว่อร์ๆ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ บางคนแต่งงานแล้วก็จะกลายเป็นสาวเรียบร้อย เพราะกลัวสามีหึงหวง แต่กับบางคน บอกเลยว่ายังคงความแซ่บ เซ็กซี่ แบบที่สามีไม่ว่าอะไรด้วย ก็แบบว่า #ใส่ได้สามีไม่ว่า นี่นะ ไปดูกันดีกว่าว่า ดาราสุดแซ่บ เหล่านั้นมีใครบ้าง

 

ดาราสุดแซ่บ แต่งงานแล้วก็เปรี้ยวได้

 

ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ต้นแบบของแฮชแท็ก #โตแล้วใส่อะไรก็ได้ และ #ใส่ได้สามีไม่ว่า เพราะถูกวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวบนเวทีในอีเว้นท์ต่างๆ ที่ออกจะดูเซ็กซี่เกินงามไปนิด แต่นางก็โนสนโนแคร์จ้ะ เพราะนี่คือจุดขาย แถมดูดีๆ มันไม่ได้โป๊มากมายนะ เพราะเธอใส่บอดี้สูทสีเนื้อไว้ด้วยในบางชุด (โดยเฉพาะชุดเว้าสูง) เอาเป็นว่า ยังไงก็เป็นคุณแม่ที่แซ่บ และเซ็กซี่สะกดใจสุดๆ ไปเลย

ดาราสุดแซ่บ

กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ เป็นคุณแม่ยังแซ่บอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ปกติกุ๊บกิ๊บจะแต่งตัวแนวชิคๆ เก๋ๆ แต่เวลาไปเที่ยว หรือไปทะเลที ขุ่นแม่ก็ไม่เบานะค้า ยังจัดบิกินี่มาโชว์ความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดได้อยู่ ที่สำคัญคุณสามีอย่างบี้ก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย ก็เลยได้เห็นความแซ่บของกุ๊บกิ๊บอยู่เนืองๆ นี่แหละ

ดาราสุดแซ่บ

กระแต-ศุภักษร เคยขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่สุดๆ ก่อนแต่งงาน พอแต่งงานไป ก็อยากซอฟท์ลงบ้าง แต่ก็มีเหมือนกันนะเวลาออกงาน หรือเวลาไปเที่ยวชายทะเล เธอก็ยังแอบงัดความแซ่บออกมาอยู่ดี และถึงแม้ไม่ได้แต่งบ่อยๆ แต่แต่งทีไร รับรองว่าซี๊ด

เอมี่-มรกต ก่อนแต่งแซ่บยังไง หลังแต่งก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไม่เปลี่ยนแปลง (แถมดูเหมือนว่าจะแซ่บขึ้นด้วยซ้ำ) ไม่ว่าจะออกอีเว้นท์ ถ่ายรายการ หรือไปเที่ยว เธอจะต้องมีความแหวกนิด โชว์หน่อยแทบจะตลอด แต่สวยขนาดนี้แถมสามีไม่ว่าอะไร แต่งไปเถอะค่ะ เริด!

นิวเคลียร์-หรรษา สาวไซส์มินิที่มีสไตล์เซ็กซี่มาแต่ไหนแต่ไร และคงเป็นเพราะดีเจเพชรจ้า สามีสุดที่รัก ก็ชอบสไตล์เซ็กซี่เบาๆ แบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่หวง ถ้าสาวนิวเคลียร์จะแต่งสั้นบ้าง รัดรูปบ้าง หรือแหวกหน้าเว้าหลัง เอาเป็นว่า แต่งแล้วดูเปรี้ยวแซ่บแบบกำลังดี

ภาพจาก Instagram : @lydiasarunrat , @gggubgib36 , @iamkratae , @aimeemorakot , @newclear_hansa

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

10 คุณแม่คนดัง ที่ยังเป๊ะ และปังเว่อร์

มนุษย์แม่ เป๊ะเร็วเว่อร์! อะไรคือเคล็ดลับของพวกเธอกันนะ

ไม่มีลูก ก็แฮปปี้ได้! รวมคู่รักดารา แต่งงานกันมาหลายปี แต่ ยังไม่มีลูก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up