ผู้ชายรักเด็ก ดาเมจรุนแรงเวอร์ #นี่แหละพ่อของลูก

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งสเป็คหนุ่มที่สาวๆ แพ้ทางก็คือ ผู้ชายรักเด็ก เชื่อว่าหลายคนชอบโมเม้นท์เวลาที่พวกเขาอยู่กับเด็ก เพราะมันช่างน่ามอง เห็นแล้วอบอบอุ่นหัวใจ ยิ่งได้เห็นหนุ่มหล่อในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีอยู่กับเด็กๆตัวจิ๋วตัวน้อยแล้ว อดมโนไม่ได้ว่าเหมาะมาก… ที่จะเป็นพ่อของลูกฉัน…

น่าเอ็นดู… ผู้ชายรักเด็ก

ณเดชน์ คูกิมิยะ ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายอบอุ่นรักครอบครัว รักคุณพ่อคุณแม่ เลยติดอยู่ในท็อปลิสต์สเปคหนุ่มในฝันของสาวๆ ทั่วไปประเทศ โดยพื้นฐานแบรี่เป็นผู้ชายจิตใจดีมากๆ มีความกตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่ ห่วงใยคนชรา อ่อนโยนต่อเด็ก เมตตาต่อสัตว์ แล้วเวลาเห็นท่อนแขนล่ำๆของแบรี่กอดหรืออุ้มเด็กนั้น มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน

ผู้ชายรักเด็กลูกสาวในละคร เหมือนพ่อลูกกันจริงๆ เลย

มาดให้เป็นคุณพ่อมากๆ

มีความพ่อแม่ลูกจ้าาา

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายเอนเตอร์เทนเด็กต้องยกให้เฮียบอย เป็นผู้ชายรักเด็กตัวจริงเสียงจริง ก็ไม่รู้ว่าเฮียบอยเมื่อไรจะมีลูกเป็นของตัวเองสักที แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้สาวน้อยที่กุมหัวใจของเฮียบอย ก็คือน้องวันใหม่ แก้วตาดวงใจของเฮียนั่นเอง ถ้าว่างจากงาน เฮียบอยจะให้เวลาวันใหม่เต็มที่ ไปรับไปส่งโรงเรียน พาไปเรียนพิเศษ พาไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง แฟนคลับเลยได้เห็นภาพความน่ารักของเฮียบอยกับวันใหม่ผ่านไอจีอยู่ตลอด เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ

น้องวันใหม่แก้วตาดวงใจของเฮียบอย

สายฮากันทั้งพี่ทั้งน้อง

สุดที่รักของเฮียบอย

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข คนนี้ก็รักเด็ก อ่อนโยนกับเด็ก เวลาอยู่กับเด็กก็ละมุนละไม จนถึงขั้นเกิดกระแสคู่จิ้นพี่น้อง “จิรโหม่ย” เลยทีเดียว ซึ่งพี่เจมส์จิ เอ็นดูน้องมากๆ เรียกว่าเป็นพี่ชายอีกคนหนึ่งของวันใหม่เลย ตอนวันใหม่สักสองขวบ เข้าโรงเรียนฝึกและพัฒนาการเด็กเล็ก ซึ่งโรงเรียนอยู่แถวคอนโดของเจมส์ และเจมส์มักจะแอบมาหาน้องบ่อยๆ มาเล่นด้วย มีของเล่นและขนมมาฝาก บางทีก็ซื้อรองเท้ามาฝากจากต่างประเทศด้วย ไงล่ะน่าอิจฉามั้ย ไม่ใช่โหม่ยไม่ได้แบบนี้นะ

เจอกันก็จะผลัดกันหอมผลัดกันกอดแบบนี้แหละ

เจมส์ มาร์ หนุ่มตี๋มาดนิ่ง แต่ยิ้มง่ายคนนี้ เอาใจเด็กเก่ง และเล่นกับเด็กได้ดีเลย อยู่กับเด็กผู้ชายก็จะเล่นแมนหน่อยๆ อยู่กับเด็กผู้หญิงก็สุดแสนจะอ่อนโยน

อุ้มลูกสาวในละคร แต่ทำไมเหมือนว่าคนนี้จะเป็นพ่อของลูกจริงๆเลยล่ะ

มีความหยอกล้อ เล่นกับเด็กเป็น

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร พื้นฐานเป็นคนใจดี อ่อนโยน ขี้เล่นอยู่แล้ว ยิ่งอยู่กับเด็กๆ คุณหลวงจะยิ่งมุ้งมิ้งไปกันใหญ่ โดยเฉพาะกับหลานๆ ลูกเพื่อน ลูกพี่ลูกน้อง เป๊กเต็มที่มาก ชวนเล่น ชวนร้องเพลง ถ้ามีเวลาก็จะไปเที่ยวด้วยกัน หรือแม้แต่อีเว้นท์ไหนที่มีเด็กมาเยอะๆ ถ้าสบโอกาสคุณหลวง มักจะชวนเด็กให้มาสนุกบนเวทีด้วยกัน เมื่อจบงานแล้วถ้ามีเด็กรอเจอ คุณหลวงก็จะรีบไปหาแวะทักทายแฟนคลับตัวจิ๋วอยู่ตลอด นุชเห็นความอ่อนโยนนี้ ต่างก็ระทวยขาพับขาอ่อนกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียวเชียว

อาเป๊กกับหลาน

อาเป๊กกับหลานสาวแจ๊สซี่

เมื่อคุณหลวงอยู่กับเด็กก็จะตะมุตะมิอย่างนี้แหละ

งานเด็กปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณหลวง

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร แม้จะมีพี่น้อง 3 คนเป็นชายล้วน และตัวเองก็เป็นน้องคนเล็ก แต่หนุ่มตี๋คนนี้ก็รักเด็กมากนะจ๊ะ จากภาพที่เคยได้เห็น ต่ออยู่กับน้องวันใหม่ ฮีดูละมุนมาก ยิ่งเวลาคุยกัน ต่อจะคุยกับน้องด้วยน้ำเสียงเบาๆ นุ่มๆ มีคะ ขาทุกคำ พี่ต่อเรียกว่าเป็นพี่ชายของวันใหม่อีกคน เพราะอยู่ในแก๊ง B2T แก๊งเดียวกับเฮียบอย เวลาไม่ได้เจอกันนานๆ ต่อจะบ่นว่าคิดถึงวันใหม่ อยากเจอ…  พอเจอเท่านั้นแหละก็ต้องแชะภาพคู่น่ารักๆ ให้ผู้หญิงค่อนประเทศอิจฉาวันใหม่กันไปข้างหนึ่ง

จะไม่ให้อิจฉาวันใหม่ได้ไง

ถ้าเจอพี่ต่อเมื่อไร โหม่ยจะลืมเฮียๆไปชั่วคราว

เจ้านาย-เจ้าขุน 2 คนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติที่อายุน้อยสุดไปซะแล้ว เจ้านายใจดี อ่อนโยน ไม่ขัดใจใคร ส่วนเจ้าขุน ขี้เล่น เฮฮา ทั้งคู่เลยอยู่กับเด็กๆได้ ยิ่งตอนที่อุ้มเด็ก เล่นกับเด็ก เชื่อว่าสะใภ้มโนต้องอดคิดไม่ได้ว่า นั่นเขากำลังอุ้มลูกของเรา สุดฯ พูดถูกมั้ย?

อายุแค่ 16 ปี แต่ดาเมจความเป็นพ่อและสามีสูงมาก

ณ จุดนี้ๆ ไม่รู้จะโฟกัส เจ้านาย เจ้าขุน หรือเรซซิ่ง

มีความน่ารักกับเด็ก

เจเจ-กฤษณภูมิ + แบงค์-ธิติ 2 หนุ่มวัยฮอร์โมนที่แอบปลื้ม เป่าเปา อยู่นาน ตามส่องไอจีมาตลอด จนกระทั่ง 2 หนุ่มได้มาเจอเจ๊เปาในรายการ Oh! My Baby ทั้งเจเจกับแบงค์ต้องมาทำภารกิจเป็นพี่เลี้ยงเป่าเปาโดยที่แม่กิ๊บไม่ได้อยู่ด้วย ซึ่งทั้งสองคนก็ทำหน้าที่ได้ดี ทั้งชวนเล่น เล่านิทาน แม้ช่วงหลังเป่าเปาจะร้องหาแม่ก็ตาม โถ… มีความเอ็นดูทั้งผู้ชายและเด็ก อยากโอ๋ผู้ชาย เอ๊ย! อยากโอ๋เจ๊เปาสิ

พยายามเล่านิทานเอาใจเจ๊เปากันสุดฤทธิ์

เป็นเพื่อนเล่น เป็นคนเล่านิทาน เป็นแนนนี่ #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

แบงค์กับเจเจฟินมาก บอกผ่านไอจีว่า การเจอเป่าเปา รู้สึกเหมือนได้เจอผู้หญิงที่แอบชอบมานาน กรี๊ดดด

ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นหนุ่มคลู มาดเท่ ที่มีข้อคิดและเรื่องราวดีๆในอินสตาแกรมเสมอ อีกพาร์ทหนึ่งที่เราได้เห็นคือเขาเป็นคุณน้าที่แสนดีของหลานๆ น้องเวลาและน้องทีดี ลูกสาวของพี่พลอย ทุกครั้งที่ได้เห็นฌอห์ณอยู่กับหลานหรือเด็กๆ บรรดาสาวอดคิดไม่ได้หรอกว่า เขาช่างอบอุ่นเหมาะที่จะเป็นพ่อของลูกซะจริงๆ

อบอุ่นและอ่อนโยน นี่แหละสไตล์ฌอห์ณ

พี่พลอย หลานเวลา และหลานที่ดี

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มร็อคเกอร์สุดเฟี้ยวที่มีโอกาสได้เจอน้องมะลิกันตามงานอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสได้ขึ้นปกแพรวด้วยกันในฐานะทูตขององค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก เจอกันอยู่บ่อยๆ แต่น้องมะลิก็ยังออกอาการเขินอยู่โตโน่ตลอด เขินแต่ก็ชอบนะจ๊ะ ทุกครั้งอาโน่เลยต้องพยายามหาวิธีหยอกล้อ เข้าหาจนน้องมะลิใจอ่อน ล่าสุดมีของขวัญเป็นตุ๊กตาแอลซ่ามาฝากมะลิด้วย

เจออาโน่ทีไร ก็จะเขินๆทุกทีเลยนะจ๊ะพี่จ๋า

โตโน่มักจะเขียนแคปชั่นว่า ปีศาจกับนางฟ้าตัวน้อย

อาโน่เข้าหาตลอด มีแอลซ่ามาฝากด้วย เอาใจกันสุดๆ

ตูน-บอดี้สแลม ร็อคสตาร์อันดับหนึ่ง ขวัญใจคนทั้งประเทศ เป็นชาวร็อคใจบุญ นุ่มนวล ไม่แปลกที่เราจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของพี่ตูนกับคนแก่ เด็ก น้องหมา อ่อนโยนขนาดนี้ เมื่อไรน้า…พี่ตูนจะมีลูกเป็นของตัวเองสักที

อาตูนกับหลานกานดา (ลูกอ๊อฟ บิ๊กแอส)

แฟนคลับตัวน้อยปลื้มลุงตูนมากๆ

สุดฯ ขอข้ามฝากมาทั้งฝั่งเกาหลีบ้างนะจ๊ะ บอกกันบรรทัดนี้เลยว่า น่ารักละมุนละไมที่สุดในสามโลกไม่แพ้ฝั่งไทย

อีกไม่นานซงจุกิของสาวๆ ก็จะมีเจ้าตัวเล็กเป็นของตัวเอง (ในความยินดีนั้น กลั้นน้ำตาอยู่)

บางทีสาวๆ ก็ตายเรียบกับช็อตอะไรแบบนี้เหมือนกันนะ

ลีมินโฮ และนิชคุณ อุ้มทารกได้แสนจะน่าเอ็นดู ในแคมเปญการกุศล  “Letters to Angels” โปรโมทงานนิทรรศการส่งเสริมการรับเลี้ยงดูบุตรบุญธรรมภายในประเทศเกาหลี

แบมแบมกับหนูน้อยทีไหนก็ไม่รู้ รู้แต่สาวๆฟินมาก

มาร์ค Got7 กับน้องไลลาหลานสาวแท้ๆ ละมุนเหลือเกิน

น้องไคลี่กับไลลา หลานสาวทั้งสองของมาร์คน่ารักมาก โฟกัสที่คนเล็กเหมือนมาร์คเป๊ะ

แจ็คสัน Got7 กับน้องเอมมี่หลานสาวแท้ๆ ที่เขาเดินทางไปหาที่ออสเตรเลีย

คุณอามีความอยากหอมหลาน

แจ็คสันกับแฟนคลับตัวน้อยน่ารักมาก

เด็กน้อยที่มาถ่ายรายการด้วย แจ็คสันเทคแคร์อย่างดี

เด็กน้อยในอ้อมกอดของเซฮุน EXO

ไค EXO กับหลาน

Text: Miss G / Photo: boy_pakorn ,seanjindachot ,peckpalit , jaylerr , NY Family

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แอฟ-ทักษอร กุลสตรีไทย 2017 เธอคือนิยามผู้หญิงเพอร์เฟค

สารพัดเรื่อง เจ้านาย ที่สะใภ้มโนต้องรู้

คชา ซุกอะไรไว้ในกระเป๋า สุดฯ อาสาพาไปล้วง!

เจมส์-ธีรดนย์ ทุ่มสุดตัว! สวมบทคนเป็นโรคซึมเศร้า

ชีวิตหลังเป็นพี่ยิมของ ต่อ-ธนภพ ผมฆ่าไผ่-ฮอร์โมนได้แล้ว

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up