แฟชั่นนิสต้าฟันน้ำนม จัดเต็มตั้งแต่เด็ก เก๋ทุกลุค เปรี้ยวทุกสไตล์

Alternative Textaccount_circle
event

เรื่องแฟชั่นไม่จำกัดเพศและวัย เราจึงได้เห็นเด็กๆ สมัยนี้แต่งตัวเก๋ไก๋กันตั้งแต่วัยเยาว์ โดยเฉพาะลูกๆ ของคุณพ่อคุณ แม่คนดัง ที่จัดหนักจัดเต็มการแต่งตัว จนต้องยกให้น้องๆ หนูๆ เหล่านี้ เป็น แฟชั่นนิสต้าฟันน้ำนม แน่นอนว่า นอกจากความน่ารัก พวกเขายังมีสไตล์คูลๆ กันอีกด้วย ไม่เชื่อไปส่องแต่ละชุดของซุปตาร์ตัวน้อยเหล่านี้กัน

 

เป่าเปา สายฮาแต่เก๋นะคะ

แฟชันนิสต้าฟันน้ำนม

พูดถึงแฟชั่นเด็กน้อยจะขาดเป่าเปาไปได้อย่างไร เพราะแต่ละชุดที่เปาใส่จัดเต็มสุดฤทธิ์ ไม่ต่างจากสไตล์ของคุณพ่อบี้ และคุณแม่กุ๊บกิ๊บเลย ซึ่งนอกจากชุดหลากสไตล์ที่ผัดเปลี่ยนเวียนมาใส่โชว์ไม่ซ้ำกันแล้ว เครื่องหัวเปาก็ขาดไม่ได้ ต้องมีหมวก โบ กิ๊บ และเฮดแบนด์ฟรุ้งฟริ้งติดตัว ทุกครั้งที่ออกงาน เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม สมกับฉายาซุปตาร์ตัวน้อยจริงๆ

  

 

น้องโปรด สุภาพบุรุษมาดเนี้ยบ

ลูกชายแม่เป้ยคนนี้ ก็รักการแต่งตัวไม่แพ้เด็กคนไหนเลย ถึงขนาดที่แม่เป้ยเคยเอ่ยปากว่า เขาชอบเลือกเสื้อผ้า และแต่งตัวเอง ส่วนสไตล์ที่เห็นเป็นประจำคือ มาดเนี้ยบ แบบสุภาพบุรุษ เหมือนคุณพ่อป๊อป แต่ถ้าเมื่อไรที่ต้องเดินทาง ไปเที่ยวต่างประเทศ เราจะเห็นอีกสไตล์ของเขาที่ต้องบอกว่า Swag มาก ไม่เชื่อดูภาพประกอบได้

น้องเจ้าขา เด็กหญิงหลายสไตล์

ส่วนลูกสาวสุดน่ารัก ของคุณแม่กระแต เป็นเด็กหญิงที่แต่งตัวหลากหลายสไตล์ อารมณ์คล้ายๆ กับคุณแม่ ที่หวานก็ได้ คูลก็ดี เท่ๆ ก็เข้าที บางวันเราจึงได้เห็นน้องเจ้าขาในลุคหวานๆ บางวันก็มาแนวบอยๆ หรือไม่ก็สไตล์สปอร์ตเกิร์ล แต่บอกเลย ไม่ว่าจะลุคไหน ก็น่ารักน่าชัง เข้ากับเด็กหญิงแก้มยุ้ยคนนี้ไปหมด ว่ามะ

บีน่า-บรู๊คลิน เท่ๆ คูลๆ แบบ Swag Boy & Girl

คงต้องยกให้บรู๊คลิน และบีน่า เป็นสองพี่น้องคู่แฝดที่คูลมาก เพราะทั้งสองคนแต่งตัวได้เท่แบบสุดๆ สมกับเป็นลูกชาย ลูกสาว ของคุณพ่อสายฮิปฮอป อย่าง พ่อเวย์ ไทเทเนียม และคุณแม่สุดเฟี้ยว นานา ไรบีนา เลยถ่ายทอดสไตล์ของทั้งคู่ออกมาได้แบบ เป๊ะๆ เท่ไม่เท่ ดูเอาเองเลย

เห็นน้องๆ หนูๆ แต่ละคนแต่งตัวกันแล้ว ก็นึกอยากจะมีลูกขึ้นมาเลยเนอะ หืม… ถ้ามีนะ จะจับแต่งตัวให้เฟี้ยว ไม่แพ้ซุปตาร์ตัวน้อยเหล่านี้เลย

ภาพจาก IG: nanarybena gggubgib36 prod_pei_pop iamkratae

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up