ย้อนเส้นทางรัก แอฟ-สงกรานต์ #เป็นกำลังใจให้นะคะ

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นข่าวว่า แอฟ-ทักษอร กับสงกรานต์ เตชะณรงค์ แยกกันอยู่ แล้วก็อดตกใจไม่ได้ เพราะในวงการบันเทิงนั้น คู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักและเป็นครอบครัวที่ดูสมบูรณ์มากๆ ในสายตาคนทั่วไปในวันที่สถานการณ์เริ่มสั่นคลอน สุดฯ ขอพาย้อนไปดูเส้นทางรักของ แอฟ-สงกรานต์ หน่อยก็แล้วกัน 

 

ย้อนเส้นทางรัก แอฟ-สงกรานต์

 

จุดเริ่มต้นของความรักนั้นต้องยกความดีความชอบให้รายการหนึ่ง ที่ไปบุกบ้านของสงกรานต์ พร้อมเชิญแอฟมาทำเซอร์ไพร้ส์ เพราะเป็นสาวที่สงกรานต์แอบปลื้ม ในรายการนั้นแอฟพยายามชวนคุยเพื่อทำให้บรรยากาศผ่อนคลาย จากนั้นจึงกลายเป็นเริ่มติดต่อกันผ่านทางบีบีและเริ่มคบหาดูใจกันในที่สุด

แอฟ-สงกรานต์

หลังจากคบหาดูใจกันได้ประมาณ 2 ปีกว่าๆ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2555 ซึ่งงานแต่งงานจัดอย่างสวยงามที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ในงานแต่งหนุ่มสงกรานต์ถึงขั้นซาบซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ทำเอาสาวแอฟต้องกอดปลอบเจ้าบ่าว (สลับตำแหน่งกันเบาๆ) และในงานฉลองพิธีมงคลสมรส ทั้งคู่ได้รับเกียรติจากหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นประธานในงานพิธี และได้รับประทานดอกไม้จากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี อีกด้วย

แอฟ-สงกรานต์

หลังจากแต่งงานได้ประมาณ 2 ปี ก็มีข่าวดีว่าแอฟตั้งครรภ์ และตามกำหนดคลอด ลูกสาวคนนี้น่าจะคลอดในวันแรกของปี ซึ่ง “น้องปีใหม่” ก็ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558 จึงได้ชื่อที่พ้องกับชื่อของคุณพ่อไปโดยปริยาย ซึ่งภาพเวลาที่ทั้งสามคนพ่อ-แม่-ลูก อยู่ด้วยกันนั้น เป็นภาพที่อบอุ่น น่ารักมาก

แอฟ-สงกรานต์

แต่ตอนนี้ หลังจากมีคนสังเกตว่าแอฟและสงกรานต์ไม่ค่อยได้ลงรูปครอบครัวในอินสตาแกรม สาวแอฟได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้แยกกันอยู่กับสงกรานต์จริง สาเหตุหลักมาจากเรื่องงาน ซึ่งแอฟและน้องปีใหม่อยู่ที่กรุงเทพฯ เพราะน้องต้องไปโรงเรียน และตัวเธอเองก็มีงานที่กรุงเทพฯ ส่วนสงกรานต์นั้นก็อยู่เขาใหญ่ เพราะมีงานเช่นกัน แต่เธอก็เปิดเผยว่า สงกรานต์มาหาลูกทุกสัปดาห์อยู่เป็นประจำ

ซึ่งสถานะตอนนี้ยังคงเป็น “สามี-ภรรยา” กันอยู่ เธอบอกว่า ชีวิตคู่นั้นย่อมมีปัญหา อะไรที่แก้ได้ก็จะแก้ อะไรที่แก้ไม่ได้ก็ปล่อยผ่าน เธอบอกว่าความรักมันคงตัวแล้ว หมดวัยที่จะมางอนกัน ส่วนเรื่องของอนาคตเป็นยังไง จะเปลี่ยนสถานะหรือไม่ เธอบอกว่า หากเปลี่ยนจะออกมาบอกแน่นอน เพราะเธอไม่เคยปิดบังเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว

อย่างที่แอฟบอกว่าชีวิตคู่ย่อมต้องมีปัญหา ซึ่งไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ตาม สุดฯ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เข้มแข็ง มั่นคง จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้นะคะ ทั้งเพื่อลูกและเพื่อตัวเอง เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากเห็นภาพอบอุ่นของครอบครัวนี้อีกครั้ง

ภาพจาก รายการตีท้ายครัว , baby.kapook.com / FB : Jakawin Photography / Instagram : @aff_taksaorn , @songkarn_tae
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สายติ่งยังมีหวัง! คู่รัก ที่เปลี่ยนจาก แฟนคลับ มาเป็นคู่ชีวิต

ควันหลงวันแม่ มาดูซิว่าคุณแม่-คุณลูกดารา เขาทำซึ้งอะไรกันบ้าง

งามหมดจดหยดย้อย เหล่าดาราสาวตบเท้า แต่งชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up