ตูน บอดี้สแลม – ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอน ยิ่งวิ่งยิ่งเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นวันครบรอบ 7 ปีของการคบหากันในฐานะแฟนระหว่างสองคนดัง นั่นคือ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ไปไม่นาน แฟนๆ พากันร่วมยินดีผ่านไอจีของสาวก้อยอย่างเนืองแน่น เรียกว่ากว่าจะจูงมือกันเข้าสู่ปีที่ 8 ทั้งสองคนต้องผ่านสิ่งต่างๆ ร่วมกันมาไม่น้อย ซึ่งสุดฯ เชื่อว่าหนึ่งในกิจกรรมที่พวกเขาชอบทำร่วมกัน และช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีคือการวิ่ง ใครตามไอจีก้อยเป็นต้องเห็นภาพคู่ (และหมู่) ระหว่างการวิ่งของพวกเขาอยู่บ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ ได้เห็น8^jนี้วิ่งด้วยกันแล้วน่ารักดีสุดฯจึงรวบรวมเรื่องราวระหว่างการวิ่งของทั้งสองคนมาฝาก

ก้อย ตูน

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ พี่ตูนนั้นเป็นนักกีฬามาก่อนอยู่แล้ว ทั้งเป็นนักปิงปอง นักไตรกีฬา และแน่นอนนักวิ่งมาราธอน และแล้วในฐานะแฟน ก้อยก็โดนป้ายยา” (ตามที่สาวก้อยมักจะกล่าวอยู่บ่อยๆ) ถูกกล่อมจนในที่สุดก็ไปวิ่งด้วยกัน เริ่มจากมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร เมื่อ 5 ปีก่อน ตามมาด้วยการร่วมวิ่งหาเงินบริจาคให้โรงพยาบาลบางสะพาน ก่อนจะสามารถพิชิตฮาล์ฟมาราธอน 24 กิโลเมตรได้เมื่อไม่นานมานี้โดยมีพี่ตู้ให้กำลังใจวิ่งไปด้วยทำเอาเจ้าตัวดีใจจนตัวโยนเลยเชียว

ซึ่งหากถามถึงเรื่องราวดีๆ ระหว่างวิ่ง อยากบอกว่าก้อยเคยโพสต์ไอจีซึ้งๆ ว่า การได้ก้าวไปกับพี่ในทุกๆวัน มันคือความสุขของก้อย ทุกวันที่ได้วิ่งไปด้วยกัน ก้อยอาจจะอยู่ข้างพี่ๆ บ้าง อยู่ข้างหลังบ้าง เพราะก้อยวิ่งช้ากว่า แต่ก้อยก็ไม่เคยหยุดวิ่ง ทุกครั้งที่เห็นพี่อยู่ข้างหน้า มันทำให้ก้อยมีพลังอย่างประหลาด มันสุขใจ อุ่นใจ เหมือนเห็นสายน้ำที่ค่อยๆ ไหลไปอย่างช้าๆ เคลื่อนที่แบบสบายๆ แต่มั่นคง มีรอยยิ้มและเสียงเชียร์ ให้กำลังจากผู้คนระหว่างทางคอยเติมพลังให้อย่างไม่มีวันหมด ทุกครั้งที่ออกวิ่งมันมหัศจรรย์มากเลย เรามาได้ถึง 142.5 กม.แล้วนะวันนี้ อีก 257.5เท่านั้นก็จะถึงบางสะพานแล้ว สู้ไปด้วยกันนะ!” ระหว่างที่ร่วมวิ่งเพื่อหาทุนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน อ่านแล้วก็ได้แต่ยิ้มตามในความรักของทั้งคู่

ส่วนพี่ตูนก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ขอบคุณกำลังใจของเขาแบบหวานปนซึ้งว่า “…ผมไม่ค่อยโรแมนติคอย่างใครเขาไม่ชอบพูดมาก พูดเยอะเลอะเทอะแค่รู้สึกว่าอยากทำให้เห็นมากกว่าเคยโดนว่าอยู่เสมอว่าไม่ค่อยให้ความสำคัญจนมาถึงวันนี้เป็นเวลากว่าหกปีที่รู้จักและคบกันมาแค่อยากขอบคุณ @rachwinwong มากๆ ที่คอยอยู่ข้างกัน และเป็นมากกว่ากำลังใจที่สำคัญที่สุดในทุกๆก้าวของชีวิต :)” หวานไหมล่ะ

บอดี้สแลม

แค่เห็นทั้งสองคนออกวิ่งไปด้วยกัน โพสต์รูปวิ่งคู่กัน และส่งกำลังใจน่ารักๆ ผ่านการวิ่งให้แก่กัน แค่นี้ก็รู้แล้วว่า มาราธอน ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ให้คู่หวานคู่นี้ ยิ่งหวานขึ้นอีกหลายเท่าตัว ว่าแล้วชวนคนข้างกายออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งสนุกๆ ด้วยกันเถอะ จะได้ยิ่งรักกันไง ไปเร้ว!

ภาพจาก IG: rachwinwong

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up