หลังนี้เพื่อพ่อแม่! รวม ดารากตัญญู สร้างบ้านหรู ให้พ่อแม่สุขสบาย

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าที่ของลูกที่ดี จริงๆ แค่เป็นคนดี หาเลี้ยงตัวเองได้ พ่อแม่ก็มีความสุขแล้ว แต่ลูกๆ หลายคนก็มีความฝันว่าอยากจะสร้างบ้านสักหลังให้พ่อแม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ก็เลยเก็บเงินเพื่อสร้างบ้านให้พ่อแม่ เราไปดู ดารากตัญญู เหล่านี้กันดีกว่า

 

ดารากตัญญู สร้างบ้านหรูให้พ่อแม่

 

หนิม AF5 ทำงานหนักมาเกือบ 10 ปี ในที่สุดก็มีกำลังพอที่จะสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้ โดยเธอบอกว่าบ้านหลังเก่าค่อนข้างทรุดโทรม และอยู่มาตั้งแต่เด็ก ก็เลยตัดสินใจรื้อบ้านเก่าทิ้ง และสร้างบ้านใหม่ขึ้นมา โดยใช้งบประมาณ 7 หลัก ตอนนี้เพิ่งเริ่มลงเสาเอก ต้องรอดูว่าถ้าสร้างเสร็จแล้วจะสวยขนาดไหน

ดารากตัญญู

ขวัญ-อุษามณี เพิ่งแคะกระปุกสร้างบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม มูลค่า 30 ล้านบาทเพื่อให้คุณแม่ได้อยู่สุขสบายขึ้น เพราะบ้านหลังเก่าก็ค่อนข้างคับแคบแล้ว แต่เคสของสาวขวัญโชคร้ายหน่อยตรงที่เจอผู้รับเหมาไม่ค่อยจะดี เลยต้องมาตามล้างตามเช็ดอยู่พอสมควร แต่เชื่อว่าเธอจะต้องหายเหนื่อยแน่ๆ เมื่อบ้านเสร็จสมบูรณ์

ดารากตัญญู

จ๊ะ อาร์สยาม เรียกว่าตอนนี้สวยและรวยมาก เพราะนอกจากงานร้องเพลงรุ่งแล้ว ธุรกิจส่วนตัวยังเริดอีกต่างหาก ล่าสุดก็ลงทุนสร้างบ้านหลังใหญ่เพื่อให้พ่อแม่ได้อยู่สบายๆ ดูจากขนาดบ้านแล้วน่าจะเป็นสิบล้านขึ้นไปแน่ๆ ขอปรบมือให้กับความกตัญญูจริงๆ ค่า

กัน-ณภัทร เก็บหอมรอมริบจนสร้างบ้านในฝันได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ ราคาบ้านก็ไม่ธรรมดา แค่กว่าสิบล้านบาท ความพิเศษคือมีห้องอัดเสียงเป็นของตัวเอง สมกับเป็นนักร้องจริงๆ

แบมแบม GOT7 ความตั้งใจตั้งแต่ตอนไปเกาหลีครั้งแรกคืออยากซื้อบ้านให้แม่และเปลี่ยนความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น พอเริ่มมีรายได้ก็ตัดสินใจดาวน์บ้านให้แม่ทันที (ถึงแม้ตัวเองจะไม่ค่อยได้มาอยู่ก็ตาม) แว่วว่าหลังนี้มูลค่าหลักสิบล้านอยู่นะ ตอนนี้บ้านหลังนี้ครอบครัวก็อยู่กันมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว

จริงๆ แล้วมีดาราอีกหลายคนเลยนะที่ซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ บางคนทุ่มหลายสิบล้านเลย ต้องขอปรบมือให้กับความกตัญญูของทุกๆ คน ที่ทุ่มเทน้ำพักน้ำแรงเพื่อให้พ่อแม่สุขสบายค่ะ

ภาพจาก @nhim_kanuengpim , @kwanusa9 , @jaja_nongpanee , @bambam1a / Facebook : ณัฐชวิน พรมกร , กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และรายการ  Asian Lover Special

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

5 ดารายอดกตัญญู ได้ดี เพราะรู้คุณ!

มีวันนี้เพราะแม่! 4 ดาราที่ได้ดิบได้ดี เพราะมีแม่ อยู่เบื้องหลัง

แบมแบม GOT7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทย ได้อย่างสมบูรณ์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up