มิติใหม่ละครไทย เปลือยหน้าสด ให้สมจริง

Alternative Textaccount_circle
event

ละครไทยตอนนี้ดูไม่เป็นละครเนอะ คือดูมีความสมจริง ทำให้เรารู้สึกอินไปกับเรื่องราวที่ต้องการสื่อจริงๆ ทั้งบทพูด การแสดง รวมถึงเมคอัพของตัวละคร หมดยุคแล้วที่ก่อนนอนขนตายังเด้ง หรือฉากป่วยแล้วต้องมาแต่งหน้าให้ซีด เพราะเหล่าดาราเดี๋ยวนี้ยอม เปลือยหน้าสด กันเลยจ้า ไปดูกันว่ามีใคร จากเรื่องไหนบ้าง

 

เปลือยหน้าสด ให้สมจริง

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขอปรบมือให้กับความเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ เพราะทีเซอร์ตอนล่าสุดของละคร เพลิงบุญ เจนี่ลงทุนเปลือยหน้าสดแบบสดของแท้ ไม่เขียนคิ้ว ไม่ทาปาก ไม่แม้แต่ลงแป้งหรือรองพื้น เป็นฉากที่เธออ้อนวอนขอร้องพิมิลา ความโทรมผมกระเซิงดูสมจริงมาก แต่ก็ทำให้เห็นว่าเธอผิวดีมากจริงๆ แก้มงี้มีเลือดฝาดระเรื่อเชียว

เปลือยหน้าสด

เบลล่า-ราณี ก็ต้องยอมใจให้เหมือนกัน เพราะเรื่องนี้เบลล่าก็ทุ่มสุดตัว ฉากที่ร้องไห้กลางสายฝน เธอเล่นแบบไม่ห่วงสวย หน้าโดนน้ำชะซะจนเรียกได้ว่าเกือบจะสดอยู่แล้ว แถมฉากต่อมาเป็นฉากที่เพิ่งอาบน้ำเป่าผม ก็เห็นว่าแต่งหน้าน้อยสุดๆ จนเกือบจะเปลือยผิว ยอมใจจริงๆ

แต้ว-ณฐพร ตอนเล่น นาคี ก็ยอมหน้าสด พอมาเล่นเรื่อง รากนครา ก็ยังยอมที่จะหน้าสดอีก โดยเฉพาะฉากตอนกำลังจะเข้านอน อ่านหนังสืออยู่ในห้อง ซึ่งตอนจะนอนใครเขาแต่งหน้ากันบ้างล่ะ จริงมั้ย? นั่นแหละจ้ะ หน้าสดกันเลยทีเดียว แต่ถึงจะหน้าสดยังไงก็ดูสวยอยู่ดี

เช่นเดียวกับ มิว-นิษฐา ที่เล่นเป็น มิ่งหล้า ญาติผู้น้อง ซึ่งมิวนั้นเล่นละครแบบแต่งหน้าน้อยๆ มาหลายเรื่อง และในภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์—แฟนกันแค่วันเดียว มิวก็เปลือยหน้าสดด้วยเช่นกัน และในเรื่องนี้ สาวมิวก็ยอมเปลือยหน้าสดเพื่อให้สมจริงกับฉากตอนจะเข้านอน เช่นเดียวกับแต้ว

ขวัญ-อุษามณี กับฉากนักโทษหญิงในเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท คนนี้ก็ต้องยอมรับในความลงทุน เปลือยหน้าสดแบบสดมากๆ ไม่มีห่วงสวยเลยสักนิด ทำให้ละครดูสมจริงเข้าไปอีก (ก็อยู่ในเรือนจำ ใครเขาจะได้แต่งหน้ากัน) แถมเธอยังเล่นเรื่องนี้แบบสุดตัว ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้เลยค่า

ภาพจากละคร เพลิงบุญ, รากนครา และ ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ส่อง หน้าสด 10 ดาราสาว สดยังไงก็ยังเป๊ะ!

Makeup No Makeup สไตล์ดาราไทย แบบไหนแจ่ม

No Makeup Selfie Trend : ถ่ายรูปหน้าสด เทรนด์ใหม่ปี 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up