ดาราสาวสายเที่ยว… เพราะอะไร ทำไมเราต้อง ออกเดินทาง

Alternative Textaccount_circle
event

ชีวิตคนเราไม่ได้อยู่แค่บ้าน ที่ทำงาน หรือสังคมเดิมๆ แต่บางทีก็ต้องออกไปค้นหา หรือเติมเต็มชีวิตบ้าง การ ออกเดินทาง ท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ จึงเป็นคำตอบที่ดี เหมือนอย่างดาราสาวสายเที่ยวเหล่านี้ ที่พวกเธอรักการออกเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ

 

ดาราสาวสายเที่ยว ทำไมจึงต้อง ออกเดินทาง

 

กาละแมร์-พัชรศรี เป็นหนึ่งในผู้ที่รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ เธอบอกว่าต้องหาเวลา เคลียร์ตาราง เพื่อออกเดินทางอย่างน้อยเดือนละครั้ง การออกเดินทางท่องเที่ยวของเธอเพื่อเป็นการค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน เพื่อเจอสังคมใหม่ๆ ได้ทดลองใช้ชีวิตด้วยตัวเอง โดยที่ไม่มีใครรู้จัก การท่องเที่ยวของเธอแต่ละครั้งจึงเต็มไปด้วยเรื่องราวและความหมาย

ออกเดินทาง

มาร์กี้-ราศรี ว่าที่เจ้าสาวคนนี้ควงคู่หนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ ออกเดินทางกันถี่ยิบ การเดินทางของคู่นี้นอกจากจะเป็นการพักผ่อนจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำแล้ว ยังเป็นการได้งานในระหว่างเที่ยวด้วย เพราะพวกเขาจะถ่ายรายการเรียลลิตี้ Pocky On The Run ไปด้วยทุกครั้งที่เที่ยว แถมยังกรัชบความสัมพันธ์ ความหวาน ให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย

ออกเดินทาง

อาย-กมลเนตร เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ โดยการท่องเที่ยวของเธอนั้นเป็นการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิต เธอจริงจังกับการเที่ยวถึงขนาดว่านำเรื่องราวระหว่างทางมาเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ เพื่อเติมความทรงจำในระหว่างทริป

เต้ย-จรินทร์พร ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเข้าป่าหาธรรมชาติ ไม่ไปเยี่ยมน้องช้างในอุปการะ ก็ต้องไปดำน้ำสักทริป นอกจากเพื่อความบันเทิงส่วนตัวแล้ว การเข้าหาธรรมชาติของเธอยังทำให้เธอได้หลุดพ้นจากความเครียดจากการทำงาน เหมือนชาร์จแบตให้ตัวเองด้วย

พลอย-เฌอมาลย์ ว่างเมื่อไหร่ ก็จะเห็นเธอไปทะเลทุกที เป็นการเดินทางง่ายๆ แต่ได้ผักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ การไปเที่ยวของสาวพลอ ยนอกจากจะไปอาบแดด เล่นน้ำ ใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ โชว์หุ่น ถ่ายรูปสวยๆ แล้ว ยังเหมือนเป็นการเอาความเครียดทั้งหลายไปโยนทิ้งลงทะเลด้วย เติมพลังให้เต็มที่ พอกลับมาปุ๊บ เธอก็ทำงานต่อได้อย่างแฮ็ปปี้ไงล่ะ

ภาพจาก Instagram : @kalamare , @margie_rasri , @kamolned , @toeyjarinporn , @chermarn
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นั่งรถไฟเที่ยวทั่วไทย ขบวนรถใหม่เด็ดยังไง เส้นทางไหนน่าโดน

วางแผนเที่ยว สนุกชิล สบายใจ ไร้กังวล

ยีนส์ตัวเดียว เปรี้ยวได้หลายลุค ใส่ทำงานก็เก๋-ใส่เที่ยวก็เท่

เที่ยวเพลินใจ กินไก่อร่อย ต้องมา เขาสวนกวาง ขอนแก่น

เที่ยวชุมชน ชมของหรู ดูของแพง นครศรีฯ ดี๊ดี… ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up