มิ้นต์-ชาลิดา นางเอกเคมีสาธารณะ

Alternative Textaccount_circle
event

พักหลังๆ มานี้เหมือนว่าละครที่ มิ้นต์-ชาลิดา เล่น จะดูมีความน่าสนใจมากขึ้น แถมเล่นกับพระเอกคนไหนก็ดูน่ารักน่าเอ็นดู จนได้ฉายาว่า “นางเอกเคมีสาธารณะ” มาดูกันหน่อยดีกว่า ว่าเธอเล่นเรื่องไหนบ้าง แล้วแฟนคลับรู้สึกว่า ฟิ้นฟิน

 

มิ้นต์-ชาลิดา นางเอกเคมีสาธารณะ

 

ผลงานที่เริ่มทำให้คนรู้สึกว่าเคมีของมิ้นต์ดีก็คือเรื่อง คุณชายรณพีร์ ซึ่งเรื่องนี้เล่นคู่กับ เจมส์ มาร์ แม้จะเป็นเรื่องแรกของพระเอกตี๋คนนี้ แต่การส่งผ่านอารมณ์ของทั้งคู่ไม่ธรรมดา ทำให้สะใภ้คนเล็กแห่งวังจุฑาเทพคนนี้ ขึ้นแท่นครองใจแฟนๆ ไปเลยในช่วงนั้น และส่งผลให้คู่ เจมส์-มิ้นต์ กลายเป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนเลิฟ และอยากให้มีละครด้วยกันอีก

มิ้นต์-ชาลิดา

คิวบิก เรื่องนี้หลายคนติดมากๆ แม้ว่าจะเสียงติติงพระเอกอย่าง บอม-ธนิน บ้าง ว่ายังเล่นไม่ค่อยธรรมชาติ แต่ความน่ารัก ความฉลาดของนางเอก บวกกับเคมีเวลาที่เข้าฉากคู่กับพระเอกมันช่างดูดีเหลือเกิน ทำให้ความรักต่างฐานะของ หลินหลานเช่อ กับ ฤทัยนาค เป็นอีกเรื่องที่คนดูชอบมากๆ เลยทีเดียว

มิ้นต์-ชาลิดา

แก้วตาหวานใจ กลายเป็นเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กแสนน่ารักของ ลุงช้าง กับ ไข่หวาน นอกจากเนื้อเรื่องน่ารักแล้ว ความมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งของมิ้นต์กับ บอย-ปกรณ์ ในเรื่องก็ยังทำให้อดยิ้มตามไม่ได้ไปอีก

สองหัวใจนี้เพื่อเธอ คาแร็คเตอร์สาวซื่อๆ ห้าวๆ ลุยๆ ไม่ยอมใคร พอมาเจอกับผู้บริหารหนุ่มเอาแต่ใจ เลยเกิดเคมีบางอย่างที่น่ารักน่าชังขึ้นมา ยิ่งตัวพระเอกมีการสลับวิญญาณไปมา เดี๋ยวอดีต-เดี๋ยวปัจจุบัน ยิ่งทำให้เห็นนางเอกในคาแร็คเตอร์ที่ต่างกัน (เพื่อจะพูดจากับแต่ละคน) นอกจากเนื้อเรื่องสนุกแล้ว คู่ มาริโอ้-มิ้นต์ ยังครองใจคนดูอีกด้วย แถมเรื่องนี้ยังได้ฉายที่ประเทศจีนด้วยนะ

รักหลงโรง เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน แต่ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเคมีของมิ้นต์กับท็อป-จรณ ดูท่าทางจะไปได้สวย แถมเรื่องนี้เธอต้องแสดงความสามารถทางด้านการร้องและรำลิเกด้วย มาดูกันต่อไปดีกว่าว่าคู่นี้จะน่ารักเหมือนเรื่องอื่นๆ ไหม

ภาพจาก drama.tlcthai.com , movie.sanook.com , www.nationtv.tv , pantip.com , news.sanook.com , th.wikipedia.org

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนรอยความสัมพันธ์เพื่อนรัก มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่ ยังไงเพื่อนก็ตัดกันไม่ขาด

คู่เพื่อนรัก เพื่อนซี้ดารา เคียงข้างกันในทุกจังหวะชีวิต

เจมส์ มาร์ ละครมาไม่บ่อย แต่อร่อยทุกเรื่อง

คู่รักสายเฮลท์ตี้ รักนี้แข็งแรงทั้งกายและใจ

ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ยิ่งมองยิ่งตกหลุมรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up