แม่ชม คลอดทั้งที ไม่อลังการไม่ได้สิงานนี้!!

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาทุกคนตื่นเต้นแถมลุ้นไปด้วยกันว่าสองหนุ่มลูกแฝดของ ชมพู่-อารยา จะเป็นยังไง แข็งแรงไหม ล่าสุด แม่ชม ก็คลอดน้องๆ ออกมาเรียบร้อยแล้ว สุขภาพแข็งแรงดีทั้งคุณแม่และคุณลูกทั้งสอง แต่แม่ชมคลอดทั้งที งานนี้คนรอบตัวแม่เลยจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร

 

ไม่อลังการไม่ใช่ แม่ชม

 

โดยลูกชายฝาแฝดของชมพู่นั้น คนโตชื่อ น้องธันเดอร์ – สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม และคนน้องชื่อ น้องสตอร์ม – พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม ทั้งคู่ลำตัวยาว 47.5 เซ็นติเมตร เกิดห่างกันแค่ 1 นาทีเท่านั้นเอง

งานนี้ก่อนคลอด เพื่อนๆ ผู้จัดการ รวมถึงคุณสามี น็อต-วิศรุต ก็มารวมตัวกันจัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อต้อนรับหลานทั้งสองด้วย โดยจัดห้องให้เต็มไปด้วยลูกโป่งและริบบิ้น แถมบนลูกโป่งยังมีคำว่า Thunder กับ Storm เป็นการเฉลยชื่อน้องๆ ทั้งสองคนไปในตัวเลยทีเดียว

แม่ชม

ตอนแรกเห็นว่าคุณแม่ชมประกาศกลางรายการสามแซ่บว่าจะจ้าง พี่ป้อม-วินิจ มาแต่งหน้าในวันคลอดด้วย แต่ดูจากรูปแล้ว คุณแม่ชมน่าจะเปลี่ยนใจ ขอสวยใสแบบธรรมชาติมากกว่า แต่ที่อลังการไม่แพ้กันคือ งานนี้ทุกคนที่ไปให้กำลังใจสาวชมใส่เสื้อทีมและหมวกทีมที่มีรูปพายุและสายฟ้า (ได้ยินข่าวลือว่าออกแบบโดย Vatanika แต่ไม่ยืนยันนะว่าจริงหรือเปล่า)

แม่ชม
มีความเสื้อทีม-หมวกทีม

นอกจากนี้รายการสามแซ่บยังมาเก็บบรรยากาศถึงหน้าห้องคลอด พร้อมทั้งมีไลฟ์สดไปอีก วาระระดับชาติจริงๆ

แม่ชม
สัมภาษณ์ความรู้สึกก่อนคลอดสักหน่อย

ยังไม่หมดจ้า เพราะช่วงปาร์ตี้เนี่ย มีคนส่งของมารับขวัญหลานกันเพียบ และแน่นอนว่า ลูกของแม่ชมทั้งที ของรับขวัญจะธรรมดาไม่ได้ งานนี้ลุงๆ ป้าๆ เลยจัดแบรนด์เนมมาให้ซะเลย ไม่ว่าจะเป็น Givenchy, Hermes, Ralph Lauren ส่วนใหญ่ก็คือเสื้อผ้าและของใช้เด็กอ่อน รวมถึงเครื่องปั๊มนมสำหรับคุณแม่มือใหม่ด้วย

ส่วนใครที่อยากเห็นหน้าลูกชายของแม่ชมแบบชัดๆ ตัวจริงๆ ขอให้อดใจรออีกหน่อย เพราะเธอจะแถลงข่าววันเสาร์นี้แน่นอนจ้า แต่ทุกเสียงที่ไปเยี่ยมมาแล้วบอกเลยว่า “หลานหล่อมาก” อรั๊ยยย

 

ภาพจาก Instagram : @hwanjeabjeab , @chomismaterialgirl , @crishorwang , @polyplus_jad_hai , @tanstudio

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชมพู่-อารยา แซ่บระดับโอต์กูตูร์ยันประตูห้องคลอด!!

คุณแม่ท่ายาก! รวมท่า ออกกำลังกายคนท้อง ฉบับขุ่นแม่ชมพู่

#อย่าขัดใจแม่ #สะดวกแบบนี้ แฟชั่นคนท้องของ ชมพู่-อารยา ยิ่งท้องโตยิ่งแซ่บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up