10 ทริคง่ายๆ ถ่ายรูปคู่แฟน ให้เป๊ะปังแบบคู่รักคนดัง

Alternative Textaccount_circle
event

รู้สึกไหมเวลาส่องไอจีคู่รักดาราเป็นต้องเห็นรูปคู่สวยเก๋ที่ดูเท่และแพงตลอดๆ เห็นแล้วอยากจะไปหามุม ถ่ายรูปคู่แฟน บ้าง แต่ทำมั้ยทำไมก็ไม่รู้ ขนาดก๊อปปี้ทั้งโพสทั้งมุมมาเป๊ะๆ ก็ยังออกมาพังเละไม่เป็นท่า ถึงขั้นเพ้อออกมาว่า “ไม่เห็นเหมือนในเรฟเฟอเรนซ์เลยอ่ะ” ปัญหานี้สุดฯ มีทางแก้ ถ้าอยากจะถ่ายภาพคู่ให้ออกมาเลิศเหมือนคู่ดาราอย่าง ป๊อก-มาร์กี้, กอล์ฟ-ขวัญ และบี้-กุ๊บกิ๊บ  ไม่ต้องก๊อปมุม ไม่ต้องก๊อปท่าโพส แต่ลองเอาเทคนิคของพวกเขาที่เรารวบมาให้ไปใช้ดู เชื่อเถอะว่าต้องมีสักวิธีที่เหมาะกับคู่คุณ

  1. จ้องตาพาเพลิน ถ้าไม่เขินจนม้วนไปเสียก่อน วิธีนี้จะได้ภาพที่ออกมาดูละมุนละไม เป็นคู่รักวานๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา อย่าลืมส่งสายตาเยิ้มๆ เคลิ้มๆ ด้วยล่ะ จะได้อินยิ่งขึ้น

รูปคู่

2. แว่นกันแดดเพิ่มความชิค อย่าคิดว่าไม่สวยไม่หล่อแบบดาราถ่ายออกมายังไงก็ไม่โอ ลองหยิบแว่นกันแดดมาใส่ก่อนแชะภาพดูสิ หน้าตาแบบไหนก็ดูดีและเก๋ได้

3. ชุดคู่ดูน่ารัก วิธีนี้อาจจะต้องนัดแนะกันสักหน่อยว่าวันนี้จะใส่เสื้อผ้าแนวไหน สีอะไร แอคเซสเซอรี่เป็นยังไง ง่ายๆ เริ่มจากลองจับคู่สีเดียวกันหรือโทนเดียวกัน รับรองถ่ายรูปคู่ออกมาเป๊ะแน่นอน

4.ห่างกันสักพัก ถึงเป็นแฟนก็ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลา ลองแยกกันยืน แยกกันโพสดูสิ จะออกมาเก๋จนเซอร์ไพรส์เลยล่ะ

5. ฉันมองเหม่อเธอมองกล้อง อีกทริคที่จะทำให้ได้รูปเก๋ๆ คือไม่จำเป็นต้องมองที่จุดเดียวกัน คนหนึ่งอาจจมองกล้อง แต่อีกคนมองหน้าแฟน หรือมองเหม่อไปไกล ให้ภาพที่ออกมาสวยเท่ไปอีกแบบ

6. จุ๊บๆ ให้รู้ว่ารัก ไหนๆ ก็ไหนๆ โชว์ให้โลกรู้ไปเลยว่าเรารักกันมาก จุ๊บหน้าผาก จุ๊บแก้ม หรือจุ๊บปากแบบคิ้วท์ๆ แล้วถ่ายรูปจากมุมข้างไปเลย เห็นตัวอย่างจากคู่กิ๊บบี้แล้วใช่ไหมว่าน่ารักแค่ไหน

7. แนบชิดแบบเผลอๆ คนเป็นแฟนก็ต้องมีมุมอ้อนมุมสวีท ลองให้เพื่อนช่วยสแนปภาพเผลอๆ ระหว่างหยอกล้อกันหนุงหนิงก็ดูจิ้นๆ ฟินๆ ดีเหมือนกันนะ

8. สวยหล่อไม่แคร์กล้อง เทรนด์ถ่ายภาพเผลอๆ กำลังมา ลองถ่ายเซ็ตคู่แบบเผลอเหม่อไม่มองกล้องดูบ้างก็ดีนะ จะมองกัน หรือมองใครก็ไม่ผิด แค่ไม่มองกล้องเป็นพอ

9. เล่นระดับสร้างจุดเด่น ทริคที่เห็นคู่กอล์ฟ-ขวัญใช้ถ่ายคู่กันบ่อยๆ คือการจัดคอมโพสต์ให้แต่ละคนอยู่ต่างระดับกัน คนหนึ่งนั่งกับพื้น อีกคนนั่งยองๆ หรือให้เธอนั่งบนให้เธอนั่งบนเก้าอี้ส่วนฉันแค่ยืนพิงอาร์มแชร์ แค่นี้ก็ออกมาสวยเป๊ะแล้ว

10. เติมลูกเล่นให้ยิ่งสนุก นอกจากโพสสวยๆ แล้ว การลองเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ให้ภาพคู่ดูไม่น่าเบื่อก็เพิ่มความสนุกให้กับรูปคู่ได้ดีทีเดียว จะเล่นกับพร็อพเหมือนมาร์กี้-ป๊อกที่ใส่แว่นตากันแดดแฟนซีแบบแพ็คคู่ หรือจะจับมือกระโดดดูพระอาทิตย์ตกไปด้วยกันเหมือนกอล์ฟ-ขวัญก็เก๋ดี ลองครีเอทลูกเล่นใหม่ๆ มาทำด้วยกัน จะได้รูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

ถ่ายรูปคู่แฟน

ใครมีแฟนลองนำ 10 เทคนิคนี้ไปใช้ดู ถ้าออกมาสวยเก๋อย่าลืมแชร์มาอวดสุดฯ ด้วยนะ ส่วนคนโสดจะเอาไปใช้กับเพื่อน กับพี่ กับน้อง ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะจ๊ะ

รูปจาก IG: gggubgib36, kwanusa9, margie_rasri

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หวานไม่แคร์สื่อ !! คู่รักดาราที่เปิดตัวว่าคบกัน จากนั้นก็สวีทรัวๆ

ถ่ายรูปลง ig ยังไงให้เก๋ มีสไตล์

ทริคถ่ายรูปกับธรรมชาติ ถ่ายแบบไหนปัง แบบไหนสวย ไปดูกัน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up