ตามส่อง เนตไอดอลสายหมา แสนน่ารักแอนด์คูล

Alternative Textaccount_circle
event

ตามส่อง เนตไอดอลสายหมา แสนน่ารักแอนด์คูล

#ทาสชิบะ #กลับไปเปิดให้ลูกพี่ที่บ้านดูรัวๆ

โอ๊ยน่ารักมากมาย กับน้องสุนัขญี่ปุ่นสายพันธุ์ Shiba Inu (คล้ายสุนัขพันธุ์อากิตะแต่ขนาดย่อมกว่า) ด้วยนิสัยร่าเริง กล้าหาญ ชาญฉลาดแถมรักเจ้าของเป็นที่สุด จึงมีเสน่ห์และเป็นมีแฟนคลับเยอะขึ้นทุกวัน  ละนี่คือ 3 อันดับ สหายสี่ขาที่มีต่ิงสองขาไปทั่วโลก คลิกไลค์กันรัวๆ ทาสชิบะอย่างเราๆ

อันดับ 1 

http://instagram.com/marutaro

เซเล็บ Marutaro สุนัขเพศผู้ใบหน้ายิ้มแย้ม ขนนุ่มฟู น่ารักน่ากอด ท่าไม้ตายที่ทำให้หลายคนใจละลายอย่างเวลานอนเลียนแบบตุ๊กตาข้างกาย หรือ นอนแผ่พุงกางถนนพร้อมสายจูงในมือเจ้าของหนุ่ม Shinjiro Ono ดังแค่ไหนก็มีร้านค้าจำหน่ายสินค้าของตนเอง มีสติกเกอร์ไลน์ แถมขึ้นปกนิตยสาร Brutus มาแล้วด้วย

ไอดอลสายหมา  

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ลำดับ 2

http://instagram.com/mensweardog

หล่อที่สุด ยกตำแหน่งให้เขา Mensweardog  หรือ เจ้า Bodhi สุนัขชิปะที่เก่งด้านทำตัวนิ่ง พร้อมแอ๊คหน้าคูลๆ ในลุคแฟชั่นมันๆ ต้องขอบคุณไอเดียสองเจ้าของ Yena Kim กับ David Fung ที่เล็งเห็นความน่ารัก น่าชังของไอเดียนี้ ใครจะเชื่อว่าเผลอๆ เจ้าชิบะตัวนี้ แต่งตัวดีกว่าเราอีก เพราะออกหนังสือสอนแต่งตัวสำหรับชายหนุ่มด้วย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ลำดับ 3

http://instagram.com/issa_and_maru

Maru in Michigan

ออกหนังสือภาพมาถึงสองเล่มแล้วนะ กับสุนัขชิบะ Maru และเด็กน้อย Issa เรียกว่าโตมาพร้อมกันเลยสำหรับทั้งสอง เน้นถ่ายทอดบรรยากาศอบอุ่นของสองเพื่อนซี้นี้ ใครเห็นก็ต้องชอบ ฟีสกู้ด ที่สุด

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ปิดท้ายกันด้วยคลิปสนุกๆกันหน่อย กับการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวในฮ่องกง โดย 5 สหายท้องถิ่น สุนัขพันธ์ชิบะ ไอเดียน่ารักแบบนี้ต้องเอามาฝาก 

ในนาม WE5 Shiba Inu in Hongkong

เนตไอดอลสายหมา

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

3 ไอเดีย ถ่ายรูป น้องหมาน้องแมว ให้น่ารักเว่อร์ๆ

Quill โฮ่ง(ฮับ) หนังน้องหมาที่ดูกี่ครั้งก็อบอุ่น

รีวิว 3 คาเฟ่แมว…นั่งชิลสุดสัปดาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up