หวานไม่แคร์สื่อ !! คู่รักดาราที่เปิดตัวว่าคบกัน จากนั้นก็สวีทรัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ดาราเปิดตัวคู่รักกันรัวๆ แถมพอเปิดตัวปุ๊บ ดีกรีความหวานพุ่งพรวด เรียกว่าไม่ให้คนโสดได้พักหายใจจากความอิจฉากันเลยทีเดียว อย่างนี้เขาเรียกว่า หวานไม่แคร์สื่อ หรือเปล่าค้า?? อะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

 

หวานไม่แคร์สื่อ เห็นแล้วคนโสดอิจฉารัวๆ

 

ท็อป-จรณ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ตอนแรกก็ออกมาแง้มๆ ว่าชอบ ว่าคุยๆ กันอยู่ แต่ไปๆมาๆ ก็ไปเที่ยวด้วยกัน มีรูปในสถานที่เดียวกัน แบบว่ามุ้งมิ้งน่ารักเว่อร์ มีความเสื้อคู่ แถมรูปเดี่ยวของหนุ่มท็อปยังมีแคปชั่นว่า ” #ภาพกว้างคือนกเกาะ#ภาพแคบคือนกกัด #ส่วนที่ภาพน่ารัก#คือพิมพ์ชนกถ่าย#ฮิ้ววววววววว” หมั่นไส้ค่ะคู้ณ

หวานไม่แคร์สื่อ

พีช-พชร และ แพทริเซีย กู๊ด คู่นี้เขาหวานกันรัวๆ ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเลยจ้า นอกจากจะไปกินข้าวมุ้งมิ้งกันแล้ว ยังไปเยี่ยมบ้านของกันและกัน ออกงานคู่ ถ่ายนิตยสารคู่ และยังไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอีก ซึ่งทั้งคู่บอกว่า ถึงจะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันแค่สองคนก็จริง แต่งานนี้ผู้ใหญ่รับรู้นะจ๊ะ ไม่ต้องดราม่า

หวานไม่แคร์สื่อ

หนุ่ม-ศรราม และ นิโคล เทริโอ ถึงแม้จะเป็นรุ่นใหญ่ แต่บอกเลยว่าดีกรีความหวานไม่แพ้วัยละอ่อน เพราะคู่นี้ขยันสวีทตลอดเวลา และเคียงข้างกันในแทบทุกโอกาส อย่างล่าสุดเห็นภาพสาวกี้นั่งทำแผลให้หนุ่มข้างสนามบอลแล้วบอกเลยว่า หวานเว่อร์วัง ดีต่อใจเหลือเกิน แถมน้องทิกเกอร์ยังไฟเขียวให้หวานใจคนใหม่ของคุณแม่คนนี้ด้วย

หวานไม่แคร์สื่อ

ธันวา-สุริยจักร และ กรีน-อัษฎาพร เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันหลังจากบอกว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาสักพัก และดูท่าทางว่าความรักครั้งนี้คงผ่านฉลุย เพราะหนุ่มธันวาขยันลงรูปคู่ แถมเทคแคร์สาวกรีนดีซะเหลือเกิน พูดเลยว่า ถึงจะคบกันได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ดีกรีความหวานก็ไม่แพ้ใครนะครัช

วิคเตอร์-ชัชชวิศ และ พิกเล็ท-ชาราฎา เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่กี่เดือน แต่คู่นี้เขาก็เรียกว่าแฟนกันได้เต็มปากแล้วล่ะจ้า แม้จะบอกว่าคบกันแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็เห็นนะว่ามีทั้งรูปคู่ ทั้งแท็กชื่ออีกฝ่ายลงในรูปตัวเอง แบบนี้ไม่ให้เรียกว่าหวานแล้วจะเรียกว่าอะไรน้อ ถือว่าเป็นคู่ที่ทั้ง Lucky in Game และ Lucky in Love เลยนะเนี่ย

 

ภาพจาก Instagram : @baifernbah , @topizbaifernfc , @peach_pachara , @sornram_theappitak , @nicole_officialaccount , @thanwa_than , @victor_zheng

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักสายบุญ ชวนกันทำแต่สิ่งดีๆ

คู่รักดารา คบกันน้านนาน กว่าจะขอแต่งงานสักที

หมดยุครักต้องซ่อน! คู่รักดาราที่ เปิดตัวว่าคบกัน ทำเอาคนโสดตาลุกเป็นไฟ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up