เคล็ดลับกินให้สวย ฉบับดาราเกาหลีวัย 30+

Alternative Textaccount_circle
event

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ถ้าเราหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายแล้วล่ะก็ยังไงก็ยังสวยเป๊ะหน้าเด็กเหมือนเดิม เหมือนกับนางเอกทั้ง 7 คนนี้ แม้ว่าพวกนางจะอายุ 30+ กันแล้ว แต่ก็ยังสวยใสตลอด อยากรู้จังว่ากินอะไรถึงสวย จะกินน้ำพริกแบบนางสาวไทยหรือเปล่านะ วันนี้ สุดฯ นำ เคล็ดลับกินให้สวย ฉบับดาราเกาหลีวัย 30+ มาฝาก แต่ละวิธีก็ไม่ยาก ถ้ากินตาม #สวยเป๊ะ แน่นอน

Song Hye Kyo

เคล็ดลับกินให้สวยSong Hye Kyo สวยแบบนี้เป็นเพราะว่า งดพวก ช็อกโกแลต โค้ก ชาดำ และอาหารขยะ เธอเลือกกินพวกผลไม้ ผักและกินไข่บางครั้ง เธอบอกว่าเธอชอบกินฟักทองเพราะฟักทองช่วยลดอาการบวม นอกจากการรับประทานอาหารคลีนแล้ว Song Hye Kyo ยังกินวิตามิน และเน้นดื่มน้ำเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น โดยเริ่มจากดื่มน้ำ 2 แก้วในตอนเช้าเพื่อไม่ให้ร่างกายขาดน้ำ

Ha Ji Won

นอกจากมาสก์หน้าทุกวันแล้ว Ha Ji Won ยังพยายามกินอาหารเพื่อสุขภาพมากมาย เช่น ผลไม้ ถั่ว และโยเกิร์ต และเมื่อเธอดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เธอจะเลือกดื่ม lemon-soju ที่ทำจากโซจูหนึ่งขวดกับมะนาวสามชิ้น รวมทั้ง tonic water น้ำสไปรท์ และน้ำผึ้งหนึ่งช้อน เธอบอกว่าหลังจากที่เธอดื่มมะนาวโซจูส่วนใหญ่ในวันรุ่งขึ้นจะมีคนชมผิวของเธอ

Kim Hee Sun

เคล็ดลับความสวยของ Kim Hee Sun คือ เธอจะชอบน้ำผักและผลไม้ โดยเฉพาะส้ม มะเขือเทศ แครอท และองุ่น นอกจากนี้ เธอคิดว่าส่วนหนึ่งที่ผิวดูดี อาจเป็นเพราะสารสกัดจากโสมแดงที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพผิว และเพิ่มภูมิคุ้มกัน

Yoon Eun Hye

เคล็ดลับกินให้สวยของ Yoon Eun Hye คือ ดื่มนมร้อนก่อนนอน หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่เค็มและเผ็ด

 

Yoo In Na

เคล็ดลับความสวยของ Yoo In Na คือ เธอไม่ค่อยกินข้าวขาว และหลีกเลี่ยงการกินอาหารว่างในเวลากลางคืน และเธอยังชอบกินกะหล่ำปลีด้วย

Jang Nara

Jang Nara ได้บอกเคล็ดลับความสวยมาว่า เธอดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรเพื่อผิวที่ดี นอกจากนี้ เธอกินผลไม้หลายชนิด เช่น แอปเปิ้ล กีวี่ และสตรอว์เบอร์รี่ รวมไปถึงถั่วด้วย

Im Soo Jeong

Im Soo Jeong บอกว่าเธอค่อนข้างจะเลือกรับประทานอาหาร เธอจะกินสลัด และผักเป็นส่วนมาก เพื่อให้มีผิวสวย

 

เนื้อหาจาก www.vivawoman.net

ภาพจาก www.viki.com

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

มุกดา นางเอกใหม่ช่อง 7 กับเคล็ดลับสวยใสที่ใครก็ทำตามได้

เคล็ดลับความงามของ คริส หอวัง สวยเป๊ะปังในวัย 37 ปี

เคล็ดลับหุ่นสวยแบบฉบับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง Girls Generation

ตีแผ่เคล็ดลับหุ่นสวยของ Yoon Eun Hye

44 ยังเป๊ะ เคล็ดลับความงามของ นิโคล เทริโอ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up