ระเบิดความสนุกคูณ 5 กับคอนเสิร์ต iMe K-POP Fantival 2017

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปกับการจัดหนักจัดเต็มความสนุกของคอนเสิร์ต iMe K-POP Fantival 2017 ที่งานนี้ไม่ได้มาแค่หนึ่งหรือสองวง แต่ขนศิลปินเกาหลีมาถึง 5 วงด้วยกันคือ Halo , K.A.R.D , KNK, B1A4 และ Winner เราไปดูบรรยากาศกัน

 

iMe K-POP Fantival 2017

 

ก่อนจะดูบรรยากาศสนุกๆ เรามาทำความรู้จักกับเหล่าศิลปิน K-POP ทั้ง 5 วงกันก่อนดีกว่า เริ่มจาก

Halo (เฮลโล) บอยแบนด์ในสังกัด AYIN Holdings แม้เราจะยังไม่ค่อยได้ยินชื่อนัก แต่่วงนี้เขาเดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2014 แล้วนะ ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน คือ Dino , In Haeng , Ooon , Jae Yong , Hee Cheon และ Yoon Dong หนุ่มๆ วงนี้เคยมาเมืองไทยแล้วเมื่อต้นปี และได้รับการตอบรับดีพอสมควรเลยแหละ เพราะแต่ละคนน่ารัก หน้าตาหล่อเหลาเอาการ และยังพยายามจะพูดภาษาไทยกันด้วย

iMe K-POP Fantival 2017

 

K.A.R.D (คาร์ด) ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นวง K-POP ที่มีสมาชิกทั้งชายและหญิง และ K.A.R.D ก็เป็นวงที่น่าสนใจมากในยุคนี้ พวกเขาเพิ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี่เอง ภายใต้สังกัด DSP Media แต่เพียงแค่เปิดตัว เพลง Hola Hola ก็ติดหูในเวลาอันรวดเร็ว วงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกชาย 2 คนคือ J.Seph และ B.M และสมาชิกหญิงอีก 2 คนคือ Somin และ Jiwoo

iMe K-POP Fantival 2017

KNK (คือนาคึน) วงนี้เรียกว่าวงนายแบบเลยก็ได้ เพราะสมาชิกทุกคนสูงยาวเข่าดีกันทั้งนั้น เป็นบอยแบนด์ภายใต้สังกัด YNB Entertainment เพิ่งเดบิวต์ได้ประมาณ 1 ปีเท่านั้นเอง วงนี้ประกอบด้วย 5 หนุ่ม คือ Kim Youjin, Park Seungjun, Jeong Inseong, Kim Jihun และ Oh Heejun

B1A4 บอยแบนด์สัญชาติในสังกัด WM Entertainment เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 มีสมาชิก 5 คน ประกอบด้วย จินยอง, บาโร, กงชาน, ซานดึล และชินวู มีอัลบั้มมาแล้วมากกว่า 10 อัลบั้มและได้รับรางวัลจากรายการเพลงมากมาย วงนี้เคยมาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน และกลับมาอีกครั้งให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย

Winner รวมตัวกันครั้งแรกในรายการเรียลลิตี้ “Who is Next: WIN” ในฐานะ “ทีม A” โดยรายการเป็นการแข่งขันกับ “ทีม B” เด็กฝึกหัดของค่าย YG Entertainment เช่นกันเพื่อที่ทีมที่ชนะจะได้เดบิวต์เป็นวงบอยแบนด์ในรอบ 8 ปีหลังจากบิกแบง ในตอนจบของรายการ “ทีม A” ชนะการโหวตจากผู้ชมในการแข่งขันสามรอบและตั้งชื่อวงเป็น “WINNER” หลังจากนั้นก็ได้เดบิวต์ในปี 2014 โดยเริ่มจากสมาชิก 5 คน แต่ท้ายที่สุดแล้ว นัมแทฮยอน ตัดสินใจออกจากวงด้วยปัญหาส่วนตัว ทำให้ตอนนี้วินเนอร์มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนคือ คังซึงยูน ,คิมจินอู ,อีซึงฮุน และซงมินโฮ

เอาละ เราไปดูบรรยากาศความสนุกที่หน้าถัดไปกันดีกว่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up