ซีรีส์แนวเขย่าขวัญ ตื่นเต้น & น่าติดตาม

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ที่ชื่นชอบหังหรือ ซีรีส์แนวเขย่าขวัญ นิดๆ สุดฯ รวบรวมนำมาฝาก หลังว่าจะถูกใจนะ เพราะแต่ละเรื่องพล็อตน่าสนใจ แถมเนื้อเรื่องยังสนุกอีกต่างหาก

 

Cheo Yong

ซีรีส์แนวเขย่าขวัญนักแสดง :  Oh Ji-ho ,Oh Ji-eun ,Jun Hyo-seong ,Ha Yeon-joo

ประเภท : Police procedural ,Horror ,Mystery ,Thriller ,Action

นักสืบ Yoon Cheo Yong เขาเกิดมาพร้อมกับความสามารถที่เหนือธรรมชาติ เพราะสามารถมองเห็นและได้ยินเสียงผี เขาไขคดีลึกลับกับนักสืบหญิงฮาซุนวู และฮันนาผีเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลาย ซึ่งเรื่องนี้มีพล็อตที่น่าสนใจเลยทีเดียว มีการสืบสวนสอบสวน สุดฯ ว่าใครที่ชอบแนวนี้ต้องไม่ผิดหวัง

 

Hon soul

นักแสดง : Lee Seo-jin ,Lim Ju-eun

ประเภท : Horror, romance, tragedy

ฮานาและดูนาเป็นฝาแฝดที่สนิทสนมกันมากจนดูโอนาเสียชีวิต อยู่มาวันหนึ่งฮานาพบว่าตัวเองเปลี่ยนไป เธอมีพลังที่เหนือมนุษย์และสามารถทำสิ่งต่างๆที่ไม่มีใครทำได้ ฮานาตระหนักว่าจิตวิญญาณของดูนาอาศัยอยู่ในร่างของเธอ ในขณะที่ Shin Ryu นักจิตวิเคราะห์ก็ใช้วิญญาณของดูนาเพื่อลงโทษคนที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้ เรื่องนี้มีแต่คนบอกว่าสนุก แม้ผีจะไม่น่ากลัวมากนักก็ตาม ใครที่ยังไม่เคยดูลองดูกันนะ

 

The Village: Achiara’s Secret

นักแสดง : Moon Geun-young ,Yook Sung-jae ,Shin Eun-kyung ,On Joo-wan ,Jang Hee-jin

ประเภท : Thriller, Mistery

Achiara เป็นหมู่บ้านขนาดเล็กและเงียบสงบที่มีอาชญากรรมเกือบเป็นศูนย์ อยู่มาวันหนึ่ง So-Yoon มาถึง Achiara เธอสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนในท้องถิ่น ในวันแรกของการทำงานเธอพบศพถูกฝังอยู่ ดังนั้น So-Yoon กับนายตำรวจ Woo-Jae จึงพยายามที่จะค้นหาความจริง ทว่าเมื่อพวกเขาเข้าใกล้ความจริงเท่าไรความอัปลักษณ์ของหมู่บ้านก็ยิ่งถูกเปิดเผย เรื่องนี้พล็อตถือว่าน่าสนใจ สุดฯ ว่าน่าจะแอบน่ากลัวนิดๆ นะ

 

God’s Gift 14 Days

นักแสดง : Lee Bo-young ,Jo Seung-woo ,Kim Tae-woo ,Jung Gyu-woon ,Kim Yoo-bin

ประเภท : Time travel, Thriller

Kim Soo-hyun แม่ของ Han Saet-byul ลูกสาวคนเล็กที่ถูกลักพาตัว และได้ถูกสังหาร เธอค้นพบความสามารถที่น่าอัศจรรย์ในการย้อนเวลากลับไปในเวลา 2 สัปดาห์ก่อนเหตุการณ์ที่ลูกสาวของเธอถูกลักพาตัวและถูกสังหาร Kim Soo-hyun ตั้งใจจะเปิดเผยแผนการลักพาตัวและช่วยลูกสาวก่อนที่เธอจะตายอีกครั้ง โดยมี Ki Dong-chan อดีตตำรวจที่หันมาเป็นนักสืบเอกชนคอยช่วยเหลือ

 

เนื้อหาและภาพจาก : en.wikipedia.org ,http://asianwiki.com , http://wiki.d-addicts.com

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 10 ซีรีส์เกาหลีเดือนสิงหาคม #ไม่ดูคือพลาดมาก

ซีรีส์ หมอหล่อ ต้องส่งต่อความฟิน !!!

ซีรีส์แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน รวมบรรดาพระเอกกินเด็ก!!!

รวม ซีรีส์ดีต่อใจที่ รีเมคมาจากการ์ตูนดัง

ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม ดูซิว่าเกาหลีมีอะไรมาล่อลวงเราอีก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up