ส่อง นางเอกช่อง 7 รุ่นใหม่ ใครปังบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ขณะที่นางเอกหลายคนผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ แต่ทางช่องก็ยังปั้นนางเอกหน้าใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะ นางเอกช่อง 7 เราไปดูกันดีกว่าว่านางเอกช่อง 7 รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีใครกันบ้าง

 

นางเอกช่อง 7 รุ่นใหม่

 

ฐิสา-วริฏฐิสา เข้าวงการมาได้ 6 ปี และเพิ่งต่อสัญญากับทางช่องไปหมาดๆ เธอยืนยันว่ายังไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แม้จะมีข่าวลือว่าเธอจะไปซบอกค่ายอื่นก็เถอะ ผลงานที่สร้างชื่อให้กับสาวฐิสาคือ บท อบเชย จากละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด , บท ม่านฟ้า จากละคร วันนี้ที่รอคอย และล่าสุดกับบท เจ้านางเรณุมาศ จากละครเรื่อง เพลิงพระนาง

นางเอกช่อง 7

มุก-มุกดา ถือเป็นนางเอกรุ่นใหม่มาแรงที่ความสวยแซงใครไปหลายโค้งจนคนคาดว่าทางช่องน่าจะปั้นเธอมาแทน ใหม่-ดาวิกา เพราะแค่ละครเรื่องแรกก็เป็นที่พูดถึงแล้ว กับบท ปารมี ใน ขมิ้นกับปูน แถมละครเรื่อง มัสยา ที่กำลังออนแอร์ก็โกยเรตติ้งได้มากโข เรียกว่ามาแรงจริงๆ

นางเอกช่อง 7

พิม-พิมประภา อดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ จริงๆ เธอเข้าวงการตั้งแต่ 7 ขวบ พอโตขึ้นถึงไปเป็นนักร้อง แต่หลังจากออกจากค่ายเพื่อทุ่มเทให้กับการเรียน พิมกลับเข้าวงการการแสดงอีกครั้งในปี 2556 กับทางช่อง 7 และมีผลงานสร้างชือคือเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะประสบความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว ยังโด่งดังไปถึงประเทศจีนอีกด้วย

นางเอกช่อง 7

แพรว-เฌอมาวีร์ เริ่มเข้าวงการจากการแสดงภาพยนตร์มาก่อน และเริ่มแสดงละครให้กับช่อง 7 เรื่องแรกคือเรื่อง ชิงนาง ในปี 2555 จากนั้นเธอได้หายไป 3 ปีก่อนจะกลับมาแสดงเรื่อง เลือดตัดเลือด ในปี 2558 และหายไปอีก แต่ในปีนี้เธอมีละครถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ น้ำเซาะทราย และ มายา อีกทั้งกำลังมีละครที่ถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ เล็บครุฑ และ พ่อมดเจ้าเสน่ห์

พระพาย-รมิดา เพิ่งเล่นละครไปเรื่องเดียวเท่านั้น คือเรื่อง เกิดเป็นกา แต่ก็มีคนพูดถึงไม่น้อยเลย เพราะเรื่องนี้ดราม่าสุดๆ และตอนนี้เธอก็เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ไปด้วยนะ

มะเหมี่ยว-พรชดา ดีกรี Miss Teen Thailand 2013 มีหลายคนบอกว่าเธอเหมือน ปู-ไปรยา มากๆ จนอาจจะถูกปั้นมาให้แทนปูก็ได้ เธอมีผลงานละครเรื่องแรกในปี 2558 ซึ่งบท เพ็ญโพยม จากเรื่อง พญาโศก เป็นบทบาทที่ทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้น หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานละครอีกหลายเรื่องตามมา และเรื่องที่ทำให้คนคาดหวังกับฝีมือการแสดงของเธอคือเรื่อง แม่อายสะอื้น

โบว์-เมลดา อดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ เจ้าของตำแหน่ง Thai Supermodel 2013  เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง ใยกัลยา ในบท หอมน้ำ ซึ่งทำให้เธอเป็นที่รู้จัก ต่อมาคือบท ละเมียน ในละครเรื่อง คาดเชือก และบท โนราห์ จากละครเรื่อง โนราห์ เรียกว่าแม้จะผ่านละครมาไม่กี่เรื่อง แต่ก็เป็นที่จดจำทุกเรื่องเลย

นาว-ทิสานาฏ เล่นภาพยนตร์มาก่อน ก่อนที่จะเข้าวงการละคร โดยละครเรื่องแรกของเธอคือ หอบรักมาห่มป่า ส่วนผลงานสร้างชื่อคือบท เนื้อทอง จากเรื่อง อาญารัก, บท น้อย จากเรื่อง คมพยาบาท , บท ปริตา จากเรื่อง กุหลาบเล่นไฟ , บท จันกะพ้อ จากเรื่อง อตีตา และบท ดอกสร้อย จากเรื่อง สาปดอกสร้อย

ภาพจาก Instagram : @thivaritthisa , @narinnarinrak , @pimprapa.t , @praewchermawee , @prapyeramida , @chada_meaw , @bow_maylada , @now_tisanart

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มุกดา นางเอกใหม่ช่อง 7 กับเคล็ดลับสวยใสที่ใครก็ทำตามได้

ส่องประวัติ โบว์-เมลดา นางเอกหน้าใสจากช่อง 7

ย้อนอดีต พีค-ภัทรศยา จากขวัญใจวัยรุ่น สู่นางเอกดาวรุ่งช่อง 7

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up