รวม หนังน่าดูเดือนกันยายน ที่คุณไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับเดือนกันยายนนี้ มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่กำลังจ่อคิวเข้าฉาย (ได้ฤกษ์เสียตังค์อีกแล้ว ถถถ) แต่ละเรื่องน่าสนใจทั้งนั้น วันนี้ สุดฯ ได้รวบรวม หนังน่าดูเดือนกันยายน ที่คุณไม่ควรพลาดมาฝาก #เด็ดๆ ทั้งนั้น

 

The Glass Castle

หนังน่าดูเดือนกันยายนผลงานภาพยนตร์ดราม่า ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่องจริง เขียนโดย จีนเน็ตต์ วอล์ส เคยสร้างปรากฏการณ์ทำสถิติติดอันดับขายดีนานกว่า 261 สัปดาห์ ถือว่ายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของนิวยอร์ค ไทม์ส เบสต์เซลเลอร์ และยังได้รับการแปลไปทั่วโลกแล้วถึง 22 ภาษา นำมาสู่ภาพยนตร์ลึกซึ้งกินใจ และเป็นตัวเต็งออสการ์เรื่องแรกสำหรับปี 2017 นี้

เรื่องราวของเด็กสาว จีนเน็ตต์ วอล์ส และพี่น้องสี่คนที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ลำบากยากแค้น ผ่านการโยกย้ายนับครั้งไม่ถ้วน อดมื้อกินมื้อ และการรับมือกับการเลี้ยงดูของพ่อและแม่ที่ไม่เหมือนใคร หลายครั้งที่จีนเน็ตต์และพี่น้องทั้งสี่ต้องดิ้นรนกันเองในการใช้ชีวิต …เรื่องราวในชีวิตของจีนเน็ตต์จะเป็นนอย่างไร จะซึ้งกินใจแค่ไหน อย่าลืมไปดูกันนะ 7 กันยายนนี้

 

Girls Trip

ภาพยนตร์คอมเมดี้ ผลงานจากผู้สร้าง Ride Along และผู้กำกับ The Best Man และ Barbershop: The Next Cut นำแสดงโดย เรจิน่า ฮอลล์, ทิฟฟานี่ แฮดดิช, เจดา พิงเก็ตต์ สมิธ และควีน ลาติฟาห์ เป็นเรื่องราวของแก็งค์สาวโสดเพื่อนซี้ 4 คน ที่ออกทริปไปเที่ยวกันในวันหยุดยาว จัดเต็มทั้งปาร์ตี้ แถมด้วยหนุ่มสุดเเซ่บ งานนี้เรื่องราวมันส์สุดเหวี่ยงจึงเกิดขึ้น จะมันส์แค่ไหน 7 กันยายนนี้ ไปดูกัน

It อิท โผล่จากนรก

ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สยองขวัญ กำกับโดย อันเดรส มูเชตติ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ของ สตีเฟน คิง เรื่องราวใน เดอร์รี่ เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง เหล่าเด็กๆ ทั้ง 7 คนต้องเผชิญหน้ากับความน่ากลัวและสยดสยองเกินกว่าที่พวกเขาจะรับไหวของปีศาจที่มาในคราบของตัวตลก โดยพวกเขาต่างเรียกมันว่า “เพนนี่ ไวซ์”  ซึ่งมันจะปรากฏตัวจากการจำศีลในทุกๆ 30 ปี สาวกหนังสยองขวัญต้องชอบแน่ๆ อดใจรอกันหน่อย 7 กันยายนนี้ ก็จะได้ดูกันแล้ว

 

Mary and the Witch’s Flower

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องแรกจากสตูดิโอน้องใหม่ สตูดิโอโพนอค  อนิเมชั่นเรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือแนวแฟนตาซี The Littlest Broomstick ซึ่งเขียนโดย แมรี่ สจ๊วต เรื่องราวของเด็กสาวอย่าง แมรี่ ที่พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้ค้นพบความลับอันดำมืดบางอย่าง ซึ่งทำให้เธอต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้…แค่ได้อ่านเรื่องย่อก็รู้สึกว่าน่าดูแล้ว แฟนๆ ภาพยนตร์อนิเมชั่นไม่ควรพลาดนะบอกเลย เข้าฉายวันที่ 14 กันยายนนี้

 

AMERICAN ASSASSIN

ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์เปิดโลกนักฆ่าเลือดใหม่ำ ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยมแห่งวงการ ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน โอไบรอัน ,ไมเคิล คีตัน ,เทย์เลอร์ คิตช์ และ ซาน่า ลาธาน

เรื่องราวของ มิทช์ แร็ปป์ ซีไอเอหนุ่มที่สูญเสียแฟนสาวไปจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย จากความโศกเศร้าเปลี่ยนให้เป็นความมุ่งมั่น เขาได้เข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับภายใต้การนำของอดีตทหารมากประสบการณ์จากสมัยสงครามเย็น…เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะหยุดยั้งวายร้ายได้ไหม ไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ 14 กันยายนนี้

 

อ่านภาพยนตร์ที่เหลือต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up