ย้อนดูผลงานของนางเอกสุดเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังมีละครออนแอร์ให้ได้ดูกันเลยสำหรับซีรี่ส์ ภารกิจรัก ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงตอน ราชนาวีที่รัก ที่ได้ แซมมี่ เคาวเวลล์ กับ อ๋อม-อรรคพันธ์ เป็นพระ-นางคู่กัน ไหนๆ ก็ไหนๆ เราอยากจะพาไปย้อนดูผลงานของนางเอกสุดเซ็กซี่คนนี้กันหน่อย

 

ย้อนผลงาน แซมมี่ เคาวเวลล์

 

แซมมี่เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นจึงเข้าประกวด Thai Super Model Contest 2007 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ในขณะที่อายุเพียง 16 ปี ในปีถัดมา แซ่มมี่เริ่มเล่นละครเรื่องแรกคือ คู่กิ๊กพริกกะเกลือ และได้รับบทร้ายในเรื่อง สุภาพบุรุษซาตาน และบทรองในเรื่องพลิกฟ้าล่าตะวัน

แซมมี่ เคาวเวลล์

ในปี 2552 เธอได้แสดงบทนำเป็นครั้งแรกในเรื่อง ปอบผีฟ้า คู่กับ ออย-ธนา และเรื่อง นางกรี๊ด คู่กับ วิน-ธาวิน ถือว่าเป็นการเริ่มต้นการเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างดีเลย และในปีต่อมา เธอก็พลิกบทบาทมาเล่นร้ายอีกครั้งในเรื่อง ตะวันยอแสง และ สวรรค์สร้าง

แซมมี่ เคาวเวลล์

ต่อมาในปี 2554 เธอได้เล่นละครคู่กับ อ๋อม-อรรคพันธ์ เป็นครั้งแรก ในเรื่อง บันไดดอกรัก และยังได้ร่วมแสดงในละครฟอร์มใหญ่เรื่อง ลุย อีกด้วย ส่วนในปี 2555 เธอได้แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างในละครเย็นเรื่อง นางแบบโคกกระโดน ซึ่งเรื่องนี้ได้รับรางวัลละครเรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกัน และทำให้เธอเป็นที่รู้จักในนาม “ลอร่า โคกกระโดน”

แซมมี่ เคาว์เวลล์

ปี 2556 เธอมีละครเย็นเรื่อง รักร้อยล้าน ก่อนที่จะกลับมาเล่นบทร้ายอีกครั้งในเรื่อง ไฟหวน และยังได้เป็นนักแสดงรับเชิญในละครฟอร์มยักษ์อย่าง ฟ้าจรดทราย สุดท้ายจึงปิดท้ายปีด้วยเรื่อง บอดี้การ์ดสาว โดยเป็นการรับบทนำอีกครั้ง และเป็นการเล่นละครแนวแอ๊คชั่นครั้งแรกของเธอด้วย

แซมมี่ เคาวเวลล์

ปี 2557 แซมมี่มีละครเรื่อง เพลงรักผาปืนแตก ซึ่งเป็นละครย้อนยุค แถมยังเป็นละครมิวสิคัล-แอ๊คชั่น-ดราม่า เธอจึงได้เล่นทั้งคิวบู๊และโชว์ร้องเพลงในละครเรื่องนี้

จากนั้นในปี 2558 เธอก็มารับบทดราม่าในละครเรื่อง เลื่อมสลับลาย และปี 2559 เธอได้เล่นเรื่อง ไฟรักเกมร้อน คู่กับ ธันวา ซึ่งเรื่องนี้กระแสดีมากๆ จนทำให้เธอกับธันวากลายเป็นคู่จิ้นกัน และในปีนี้เองที่เธอได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด เบียดแซงนางเอกรุ่นพี่หลายคนไปเลย

ในปีนี้เธอมีละครเรื่อง ราชนาวีที่รัก ที่โคจรกลับมาพบกับ อ๋อม-อรรคพันธ์ อีกครั้ง และละครเรื่อง เสน่หามายา ที่กำลังรอออนแอร์ แม้จะมีข่าวว่าตัวเองป่วย แถมพ่อก็ป่วยด้วย แต่ดูเหมือนเธอจะยังขยันทำงานไม่เปลี่ยน เรามาเอาใจช่วยเธอกับละครสนุกๆ เรื่องนี้ด้วยเนอะ

ภาพจาก manager.co.th , www.siamzone.com , www.dek-d.com , drama.kapook.com , topicstock.pantip.com , picpost.postjung.com , drama.tlcthai.com , movie.sanook.com , www.mediastudio.co.th และ Instagram : @sammycowelll

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แซมมี่ มีสติ! ยิ้มรับ DRAMA

ส่องสะใภ้ 4 เหล่าทัพจากซีรีส์ ภารกิจรัก #เป็นสะใภ้เหล่าไหนดีนะ

ส่อง 4 พระเอก ทหารเรือเจ้าเสน่ห์ หล่อ คารมดี มีความเท่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up