ส่องครอบครัวสาวๆ แก๊งนางฟ้า สายซอฟท์ ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ค่อยดราม่า

Alternative Textaccount_circle
event

ดูเหมือนว่า แก๊งนางฟ้า จะเริ่มสั่นคลอนเพราะมิตรภาพของเพื่อนในกลุ่ม 2-3 คน แต่ถ้าสังเกตกันดีๆ แก๊งนี้เหมือนจะแยกเป็นสองแบบนะ คือแบบสวย โสด แซ่บ กับแบบซอฟท์ๆ มีครอบครัวแล้ว ซึ่งสาวๆ กลุ่มหลังก็ดูเขาจะใช้ชีวิตชิลๆ ไม่ค่อยเข้าไปเอี่ยวกับดราม่าเท่าไหร่

 

แก๊งนางฟ้า สายซอฟท์

 

แก๊งนางฟ้ามีสาวๆ ทั้งหมด 7 คน คือ นานา, พอลล่า, เจนสุดา, แอน-อลิชา, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนี่ และคริส หอวัง ซึ่งกลุ่มนี้เกินครึ่งมีครอบครัวแล้ว และดูจะใช้ชีวิตแบบชิลๆ เราไปดูครอบครัวของพวกเธอดีกว่า

นานา ไรบีนา แม้จะเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเจนี่ และออกรับแทน-ช่วยชี้แจงในหลายๆ เรื่อง แต่นอกจากเรื่องเพื่อนแล้ว ถือว่าชีวิตครอบครัวของเธอค่อนข้างสมบูรณ์มากทีเดียว มีลูกแฝดชาย-หญิงน่ารักๆ อย่าง บีน่า และ บรู๊คลิน แถมคุณสามีอย่าง เวย์ ไทเทเนียม ก็ดูจะรักและดูแลทั้งภรรยาและลูกได้เป็นอย่างดี

แก๊งนางฟ้า

พอลล่า เทเลอร์ หลังจากแต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ก็เทียวไปเทียวมาระหว่างประเทศอังกฤษและประเทศไทย ตอนนี้ลูกน้อยทั้งสอง ทั้งไลลา และ ลูกา ก็กำลังน่ารักน่าเอ็นดู อย่างไลลานี่เริ่มชิมลางในวงการบันเทิงตามคุณแม่แล้ว ทั้งถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบ แถมความรักกับคุณสามีก็ยังคงอบอุ่นหวานชื่นอยู่

แก๊งนางฟ้า

แอน-อลิชา คบกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ มานานกว่าจะแต่งงานกัน ซึ่งงานแต่งงานของสาวแอน เพื่อนแก๊งนางฟ้าก็ไปกันครบแก๊งเลยทีเดียว หลังจากแต่งงานไปได้สักพักก็มีลูกสาวน่ารักๆ หนึ่งคน คือ น้องริชา ถือว่าครอบครัวกำลังอบอุ่นสุขสันต์เลยทีเดียว และถึงแม้เธอจะไม่อยากเอี่ยวดราม่า แต่ดูเหมือนเธอก็ยังหวังเสมอว่าแก๊งเพื่อนสาวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมกันอีกครั้ง

แก๊งนางฟ้า

เจนสุดา แต่งงานกับ พอล สิริสันต์ หลังจากคบหาดูใจกันมา 3 ปี (แต่เป็นเพื่อนกันมาเป็นสิบปีแล้วนะ) และเพิ่งเป็นคุณแม่หมาดๆ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี่เอง โดยให้กำเนิด น้องควินน์ ลูกชายน่ารักน่าชัง ดูเหมือนตอนนี้เธอจะทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวและธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าอย่างเต็มที่

แต่สุดฯ ก็ยังเชื่อว่า แม้จะมีครอบครัวและชีวิตของตัวเองกันแล้ว แต่คงไม่มีใครอยากให้มิตรภาพอันยาวนานต้องสะบั้นลง ยิ่งถ้าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมานาน คงจะเจ็บปวดมากถ้าเพื่อนๆ แตกคอกัน ยังไงก็ขอให้สาวๆ แก๊งนางฟ้าผ่านพ้นดราม่าช่วงนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

ภาพจาก Instagram : @nanarybena , @paulataylorbuttery , @ann_laisuthruklai , @janesuda

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่อดีตเพื่อน (เคย) รัก แตกหัก ถึงขั้นเลิกคบ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับอดีตรักที่ไม่เคยสมหวัง

สวย เริด เชิด โสด! วุ้นเส้น-วิริฒิพา สวยให้ผู้ชายเสียดายเล่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up