ส่อง ของเล่น จาก K-POP วงดัง สายติ่งตัวจริงต้องมี!!

Alternative Textaccount_circle
event

การจะชอบศิลปิน K-POP วงหนึ่ง ไม่ใช่ว่าแค่ดูยูทูบ ฟังเพลง ปั่นยอดวิว ซื้ออัลบั้ม และดูคอนเสิร์ตเท่านั้นนะ เพราะแต่ละวงขยันออกสินค้า Official ยั่วเงินในกระเป๋าเหลือเกิน หนึ่งในั้นก็เป็นสินค้าประเภท ของเล่น ที่น่ารักน่าชัง น่าสะสม จนอดใจไม่ไหว อยากได้มาไว้ครอบครอง แบบว่าเป็นตัวแทนศิลปินที่เรารัก

 

ของเล่น ที่สายติ่งตัวจริงต้องมี

 

Bigbang มีสินค้าออฟฟิเชียลเพียบ ส่วนของเล่นก็มีให้เลือกหลายอย่างเหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือตุ๊กตาหมีสีฟ้า ใส่ชุดและทำหน้าตาให้คล้ายคลึงกับสมาชิกในวงแต่ละคน จะว่าโหดก็ใช่ (หมีดูหน้าโหดไปหน่อย) จะว่าน่ารักก็ไม่ผิด เจ้าพวกนี้สนนราคาที่ตัวละ 18,000 – 30,000 วอน (ประมาณ 540 – 900 บาท) แล้วแต่คอลเล็คชั่น ซึ่งความสนุกนอกจากจะเอามากอดดอมดมแล้ว ยังจับไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ได้เก๋อีกต่างหาก

ของเล่น

ของเล่น

นอกจากของเล่นแบบคาวาอิแล้ว ยังมีของเล่นสายไฮโซอย่าง ฟิกเกอร์ ซึ่งวงนี้ฟิกเกอร์เหมือนจริงเป๊ะๆ ทุกสัดส่วน แถมยังขยับแขนขาได้ไปอีก เอามาจัดท่าทางถ่ายรูปน่าจะสนุกไม่น้อย แถมยังเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ด้วยนะ แต่ราคาก็โหดพอตัว คือ 350,000 วอน (ประมาณ 10,500 บาท) ตอนนี้ในเว็บเห็นว่ามีแค่ของแทยังกับจี-ดราก้อนนะ (สงสัยซื้อมาคงเก็บใส่ตู้ ไม่กล้าเล่นแน่ๆ)

ของเล่น


 

Girls Generation ก็มีของเล่นกับเชาเหมือนกัน นั่นก็คือฟิกเกอร์ ซึ่งเป็นฟิกเกอร์สามมิติที่เหมือนตัวจริงเลย แต่ไม่สามารถขยับท่าทางได้นะ เหมาะสำหรับสะสม ตั้งโชว์ หรือจะเอาไปถ่ายรูปตามที่ต่างๆ ก็เก๋อยู่ สนนราคาตัวละ 49.99 $ (ประมาณ 1,750 บาท) ราคาไม่แรง ค่อยๆ เก็บสะสมให้ครบทุกตัวก็พอไหวนะ ซึ่งนอกจากสาวๆ Girls Generation แล้วยังมีศิลปินอื่นๆ ในค่ายด้วย


 

GOT7 วงอื่นมาสายโหด สายเสมือนจริง แต่วงนี้บอกเลยว่ามุ้งมิ้งสุดๆ เริ่มจากตุ๊กตาผ้า ขนาดเหมาะมือ ทำหน้าตาและสีผมเลียนแบบสมาชิกแต่ละคน (ในช่วงที่อัลบั้มนั้นออก) ความสนุกก็คือสามารถถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ และเดี๋ยวนี้มีพ่อค้าแม่ค้าหลายคนตัดชุดตุ๊กตาออกมาขายเพียบ จับแต่งตัวน่ารักๆ แล้วเอาไปถ่ายรูปสร้างเรื่องราว น่าสนุกดีนะ ราคาตัวละ 25,000 วอน (ประมาณ 750 บาท) แต่ตอนนี้ได้ข่าวว่าบางตัวหายากมากๆ ราคาพุ่งสูงปรี๊ดไปเป็นหลักพัน

นอกจากนี้ก็ยังมีฟิกเกอร์ วงอื่นเขาจะเป็นฟิกเกอร์เหมือนตัวจริงใช่มั้ย วงนี้ฟิกเกอร์มาแนวเบบี้ตัวจิ๋ว ตะมุตะมิเว่อร์ สร้างคาแร็คเตอร์ตามแบบสมาชิกแค่ละคนเช่นกัน สนนราคาตัวละ 8,900 วอน (ประมาณ 270 บาท) แต่ราคานี้ตอนนี้หาไม่ได้แล้วนะ บอกเลย เพราะของออกมานานแล้ว หายากขึ้น ราคาก็เลยพุ่งไปหลายเท่าตัว แต่ความสนุกคือจับเจ้าตัวจิ๋วเหล่านี้ไปถ่ายภาพ จัดฉากสวยๆ สร้างเรื่องราวได้ น่ารักมากเลยแหละ


 

Wanna One วงบอยแบนด์น้องใหม่มาแรง ที่เพิ่งเดบิวต์ได้ไม่กี่เดือนก็กวาดรายได้ถล่มทลาย ก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน เพราะความนิยมของวงนี้ทำให้มีสินค้าออกมามากมาย หนึ่งในนั้นคือฟิกเกอร์ ที่เลียนแบบเสื้อผ้าและคาแร็คเตอร์ของคนในวง จะจับไปถ่ายรูปที่ไหนก็รู้สึกเหมือนพาน้องๆ ไปด้วยอะไรอย่างงี้ ราคาตัวละ 149,000 วอน (ประมาณ 4,470 บาท) แถมเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นไปอีก ใครกวาดครบ 11 ตัวนี่นับถือในความรวยจริงๆ


Exo ก็มีกับเขาเหมือนกันจ้า เป็นฟิกเกอร์และเป็นบลูทูธสปีกเกอร์ด้วย (ไฮโซ!!) ทำเลียนแบบคาแร็คเตอร์ของศิลปินแต่ละคนในวง จับไปถ่ายรูปก็น่ารัก แถมยังใช้ประโยชน์อื่นได้อีกแน่ะ ราคาตัวละ 97.99 $ (ประมาณ 3,430 บาท) แอบโหดอยู่เหมือนกันนะ ถ้าอยากได้ครบทั้งวงอาจจะต้องอดข้าวหลายเดือน

พูดก็พูดเถอะนะ นี่ยังเป็นส่วนน้อยที่สายติ่งต้องเปย์ เพราะวงต่างๆ เขายังมีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเครื่องประดับ แท่งไฟ ผ้าปิดตา ผ้าขนหนู เสื้อ พวงกุญแจ ดินสอ ยางลบ ฯลฯ เรียกว่าแทบจะมาทุกหมวดหมู่ นี่ยังไม่รวมสินค้าน่ารักๆ จากเหล่าแฟนคลับที่ตั้งใจทำมาพิเศษ (เรียกว่าของแฟนเมด) อีกนะ เรียกว่า ถ้าไม่หักห้ามใจอาจจะหมดเนื้อหมดตัว #เปย์วนไปค่ะ

 

ภาพและข้อมูลจาก www.ygeshop.com , www.ebay.ie , @JYPproduct , Wanna One International , @Aomysoshi , kpopstores.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นี่แหละนะ ชีวิตติ่ง #ติ่งวนไปค่ะ

ยอมใจแฟนคลับ! ทุ่มสุดตัว เพื่อศิลปินที่รัก #เขารักของเขา

11 ร้านอร่อยของคนดัง #จะติ่งหรือไม่ติ่งก็มิควรพลาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up