แปลกตา แต่น่ามอง ณเดชน์-ญาญ่า ในชุดไทยแบบต่างๆ

Alternative Textaccount_circle
event

อาจจะไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นคู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า แต่งชุดไทยคู่กัน แม้ว่าจะเห็นสาวญ่าใส่ชุดไทยเพื่อถ่ายแบบอยู่หลายครั้งก็เถอะ ล่าสุดเมื่อเราเห็นรูปที่คำชะโนด แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ใส่ชุดไทยแท้ๆ แต่ก็ดูงดงามแปลกตา ก็เลยอยากรวบรวมชุดไทยที่ทั้งคู่ใส่คู่กันมาให้ดูสักหน่อย

 

ณเดชน์-ญาญ่า ในชุดไทย

 

เมื่อละครเรื่อง นาคี ประสบความสำเร็จ นาคี 2 จึงตามมา และตัวละครหลักก็คือคู่จิ้นณเดชน์-ญาญ่านั่นเอง งานนี้เพื่อความราบรื่นและประสบผลสำเร็จ จึงต้องมีการบวงสรวงพญานาคเหมือนที่ แต้ว-ณฐพร เคยทำ งานนี้ทั้งคู่จึงแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นพญานาคปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมา เพื่อรำ นาคินนาคี ในพิธีบวงสรวงพญานาคปู่ศรีสุทโธและย่าศรีปทุมมา ที่วังบาดาลเจ้าแม่นาคี คำชะโนด

งานนี้พูดได้คำเดียวว่าแม้จะไม่ใช่ชุดไทยแท้ แต่ทั้งคู่ก็งดงามและดูสง่ามากๆ ในชุดนี้ แถมท่าทางการร่ายรำก็อ่อนช้อย แม้จะใช้เวลาเรียนกันเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกเสียงชื่นชมได้เพียบ ยังไงก็ขอให้นาคี 2 ปังเหมือนภาคแรกนะคะ

ณเดชน์-ญาญ่า

ณเดชน์-ญาญ่า

หากยังจำกันได้ โฆษณาขนมยี่ห้อหนึ่งจับทั้งคู่มาแต่งเป็นคุณหลวงและแม่หญิง ณเดชน์จึงมาในเสื้อราชปะแตนสีเขียวตอง และนุ่งโจงกระเบนสีทอง อกผายไหล่ผึ่ง ใส่แล้วดูดีสมเป็นชายไทยโบราณมากๆ ลองคิดว่าถ้าณเดชน์ไม่ล่ำขนาดนี้ ใส่ชุดไทยอาจจะดูไม่สง่าก็ได้นะ

ส่วนญาญ่านั้น รูปร่างเหมาะที่จะใส่ชุดไทยมากๆ เพราะมีอก เอว สะโพก และความสูงระหง เมื่อถูกจับมาห่มสไป ใส่ผ้าถุง ยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่ อย่างในโฆษณาชิ้นนี้ เธอห่มสไบสีแดง นุ่งผ้าถุงสีครีม ปล่อยผมยาว ดูสวยไม่เบาเลยจริงๆ และถ้าลองไปหานิตยสารที่เธอแต่งชุดไทยแบบทรงเครื่องดู จะเห็นว่า แม้จะหน้าฝรั่ง แต่เป็นคนที่แต่งชุดไทยขึ้นมากๆ เลยทีเดียว

ณเดชน์-ญาญ่า

ในละครเล่ห์ลับสลับร่าง มีฉากที่ทั้งคู่ต้องย้อนกลับไปยังชาติที่แล้วที่เป็นนักรบ (น่าจะยุคบางระจัน) ณเดชน์ถูกจับใส่โจงกระเบนสั้น สวมเสื้อกั๊ก โชว์ซิกแพ็คแน่นๆ แถมติดหนวดและทาฟันดำอีกต่างหาก ส่วนญาญ่าก็ไม่น้อยหน้า นุ่งโจงกระเบน ใส่ตะเบ็งมาน เก็บผมให้ดูสั้น และแน่นอน ทาฟันดำเหมือนกัน ดูท่าจับดาบแล้วคล่องแคล่วเว่อร์ๆ แม้จะดูฮา แต่ถ้าพิจารณารูปร่างแล้ว ทั้งคู่แต่งชุดแบบนี้ก็ดูโอเคอยู่นะ นึกภาพถ้าไปเล่นละครพีเรียดยุคนั้น แล้วแต่งให้เป๊ะๆ น่าจะดูดีไม่น้อย

เห็นอย่างนี้แล้วอยากเห็นทั้งคู่เล่นละครพีเรียตสักเรื่อง เอาแบบแต่งชุดไทยเลยนะ น่าจะท้าทาย แปลกตา และคงจะน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพจาก www.thairath.co.th , www.daradaily.com , star.kapook.com และ Instagram : @keaw_jung

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมละครคู่จิ้นสุดฟินณเดชน์-ญาญ่า เรื่องไหนทำหมอนขาดมากที่สุด??

เทียบกันหน่อย เล่ห์ลับสลับร่าง 2 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นไหนแซ่บกว่ากันนะ

โทมินจุน เวอร์ชั่น ณเดชน์ หล่อเข้ม…โดนใจไหมจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up