ในที่สุดก็มีวันนี้ ดารากลายเป็น คุณตา น่าร้าก-ก-ก

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าถึงเวลาผลัดเปลี่ยนเจเนอเรชั่น ดาราหลายคนแต่งงาน-มีลูก ส่วนดารารุ่นใหญ่อีกหลายคนก็กลายเป็น คุณตา – คุณยายกันไปแล้ว เวลาเห็นพวกเขาเห่อหลานมันช่างดูน่ารักน่าชังจริงๆ มาดูกันว่าดารารุ่นใหญ่คนไหนเป็นคุณตาบ้าง

 

คุณตา ดารากับหลานๆ น่าร้าก

 

หม่ำ จ๊กมก เพิ่งเป็นคุณตาสดๆ ร้อนๆ เลย เพราะ เอ็ม – บุษราคัม ลูกสาวที่เพิ่งออกเรือนไปไม่นาน ตอนนี้ตั้งท้องแล้ว เรียกว่าตอนนี้มีความเห่อกันทั้งบ้าน ในที่สุดหม่ำ-มดก็ได้เป็นคุณตาคุณยายกันสักที ตอนที่เอ็มมาบอกข่าว หม่ำถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดี และขออวยพรให้น้องออกมาปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

คุณตา

วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ได้เป็นคุณตาหลาน 2 แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ปอย-นัทธชา ลูกสาวคนโตก็มีหลานสาวให้คุณตาวิทวัสแล้วหนึ่งคน และล่าสุดลูกสาวคนเล็ก ป้อน-ลีลา ก็ได้คลอดลูกชาย น้องคริน ออกมาให้คุณตาวิทวัสชื่นใจอีกคน ตอนนี้น้องครินอายุได้ 4 เดือน กำลังน่าฟัดเลยละ

คุณตา

ปัญญา นิรันดร์กุล เป็นคุณตาหลานดกไปแล้ว เพราะลูกๆ ต่างก็ทยอยมีหลานมาให้อุ้มเพียบ เริ่มตั้งแต่ น้องน้ำอุ่น, น้องน้ำอิง, น้องเนเน่, น้องน้ำบุญ เรียกว่าชีวิตไม่มีเหงา เพราะว่ามีหลานๆ มาให้เลี้ยงเพียบ เป็นครอบครัวสุขสันต์ มีหลานๆ รายล้อม

พิศาล อัครเศรณี อย่างที่รู้กันดีว่า ครอบครัวนี้ใกล้ชิดกันมากๆ แม้ อ้อม-พิยดา จะแต่งงานไปแล้ว แต่ก็แวะเวียนมาหาคุณพ่อเรื่อยๆ พร้อมทั้งพาลูกสาว น้องนาวา มาคลอเคลียคุณตาบ่อยๆ ด้วย เติมความชุ่มชื่นหัวใจให้กับคุรตาได้เป็นอย่างดีเลยละ เพราะดูทาท่างแล้ว หลานสาวคนนี้น่าจะขี้อ้อนไม่เบา

ภาพจาก Instagram : @emmeemm , @leila.pon , @phanya_ni , @aomphiyada

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ส่องครอบครัวดารา ลูกแฝด วุ่นวายนิดๆ แต่น่ารักสุดๆ

ควันหลงวันแม่ มาดูซิว่าคุณแม่-คุณลูกดารา เขาทำซึ้งอะไรกันบ้าง

เจริญรอยตามพ่อแม่ ลูกดารารุ่นจิ๋ว ชิมลางในวงการบันเทิง

ไม่มีลูกก็แฮปปี้ได้! รวมคู่รักดารา แต่งงานกันมาหลายปี แต่ ยังไม่มีลูก

เล็กพริกขี้หนู! 5 ลูกดารา ความสามารถล้น พ่อแม่งี้ยิ้มแก้มปริ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up