ดาราสาว โสด สวย แซ่บ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!

Alternative Textaccount_circle
event

สาวโสดหลายคนถือคติว่า ถ้ามีแล้วไม่ดี สู้ไม่มีดีกว่า ก็เลยยังครองสถานะโสดอยู่จนปัจจุบัน เหมือนดาราเหล่านี้ ที่พวกเธอทั้ง โสด สวย แซ่บ เรียกว่าให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

 

ดาราสาว โสด สวย แซ่บ

 

พลอย-เฌอมาลย์ เรียกว่าหลังจากความรักครั้งล่าสุดจบไป เธอก็ครองตัวเป็นโสดยาวนานเลยทีเดียว แถมบอกด้วยว่าโสดสนิทนะจ๊ะ แต่ความโสดสนิทนี้ เธอก็ไม่ได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวนะ กลับทวีความเซ็กซี่รุนแรง ใส่บิกินี่ถ่ายรูปโชว์เป็นว่าเล่น ก็นี่แหละนะ ถ้ามีคนข้างกาย เขาอาจจะห้ามไม่ให้โชว์ก็ได้ โสดแซ่บแบบนี้สบายใจดี ใช่มะ

โสด

อั้ม-พัชราภา ความรักของขุ่นแม่เหมือนมีอาถรรพ์ เพราะมีความรักๆ เลิกๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปัจจุบัน แม้จะมีไฮโซหนุ่มมาคุยๆ ดูๆ อยู่ แต่สถานะก็ยังไม่ระบุชัดเจน เนื่องจากตอนนี้เธอเริ่มจะหวงความโสดเข้าซะแล้ว เพราะถ้าไม่ดีจริง เธอพร้อมเทได้ทุกเมื่อ ทุกวันนี้ก็เลยเห็นเธอใช้ชีวิตโสดๆ แบบสวยๆ (แถมรวยมาก) และมีความสุขกับเหล่าน้องหมา แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วจ้า

โสด

จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ หลังจากผิดหวังกับความรักครั้งล่าสุดที่ผ่านมาเนิ่นนาน จั๊กจั่นก็ไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักอีกเลย แต่เธอก็โนสนโนแคร์นะจ๊ะ เพราะช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้สุดๆ งานก็รุ่ง ยิ่งเป็นนักแสดงอิสระยิ่งงานชุก แถมยังมีน้องหมาน้องแมวมาช่วยทำให้ชีวิตมีสีสันอีกต่างหาก มุ่งทำงาน เก็บเงินกันสวยๆ ดีกว่าเนอะ

โสด

ใหม่-ดาวิกา เคยเห็นเธอไปแซวในทวิตเตอร์ของคนคนหนึ่งที่โอดครวญว่าถ้าสวยอย่าง ใหม่-ดาวิกา คงไม่โสด สาวใหม่เลยไปเมนชั่นตอบอย่างไวว่า “เธอๆ ตอนนี้ใหม่-ดาวิกาก็ยังโสดอยู่เลย” เรียกว่าตอนนี้สถานะหัวใจยังเงียบสนิท มุ่งเน้นที่งานและการเรียนอย่างเดียว สวยๆ เริดๆ แบบนี้ หนุ่มๆ ก็ต่อคิวรอกันไปก่อนนะ

โสด

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ก็เช่นเดียวกัน แม้จะสวยตะลึงขนาดนี้ แต่ก็ยังไม่สนเรื่องความรัก เพราะงานกำลังรุ่งพุ่งแรง จนไม่มีเวลาไปคิดเรื่องหัวใจ นาทีนี้งานต้องมาก่อน จะได้โสด สวย และรวยมาก แฮปปี้จะตาย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ผิดหวังจากความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนท่าทางว่าตอนนี้ความโสดอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะนอกจากจะมีงานชุกสุดๆ แถมธุรกิจสถานออกกำลังกายก็กำลังไปได้สวยแล้ว ยังมีหลานๆ ลูกๆ ของเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้ามาอ้อนให้คลายเหงา แค่นี้ชีวิตก็แฮปปี้สุดๆ แล้ว

ภาพจาก Instagram : @chermarn , @aum_patchrapa , @jj_akhamsiri , @davikah , @pooklook_fonthip , @janienineeleven

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราหนุ่ม พ่อม่ายเนื้อหอม พอโสดแล้วฮ็อตไปอีก

ม่ายสาวพราวเสน่ห์ สวยแบบนี้ มีหรือหนุ่มๆ จะไม่รุมจีบ!

สวยเริดเชิดโสด! วุ้นเส้น-วิริฒิพา สวยให้ผู้ชายเสียดายเล่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up