คู่ดารา เคยรัก-เคยเลิก แต่ในที่สุดก็ ฝ่าฟันอุปสรรค ไปด้วยกัน

Alternative Textaccount_circle
event

การที่คนสองคนจะรักกันได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแค่ความรักอาจจะไม่พอ อาจจะมีบททดสอบต่างๆ เพื่อดูว่าจะสามารถประคองชีวิตคู่กันต่อไปได้ไหม แต่คู่ดาราเหล่านี้ แม้จะเคยเลิกรากันไป แต่ในที่สุดก็จับมือ ฝ่าฟันอุปสรรค ไปด้วยกัน จนมีความสุขในที่สุด

 

คู่รักดารา จับมือ ฝ่าฟันอุปสรรค

 

ยังไม่ชัดเจนว่าก่อนหน้านี้รักร้าวหรือเปล่า เพราะ นิโคล เทริโอ ได้โพสภาพอินสตาแกรมเป็นภาพดำมืด และอันฟอลโล่ว หนุ่ม-ศรราม ไป ซึ่งฝ่ายชายก็อันฟอลโล่วเหมือนกัน แต่ล่าสุด ทั้งคู่ออกมาโพสภาพเดียวกัน เป็นภาพมือที่จับกันแน่น พร้อมบอกด้วยว่า “กว่าจะจับมือกันได้มันไม่ง่าย” ก็เอาใจช่วยให้คู่นี้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้ และลงเอยกันในที่สุดนะคะ

ฝ่าฟันอุปสรรค

ท็อป-พิพัฒน์ และ นุ่น-ศิรพันธ์ อย่างที่ทราบกันว่าคู่นี้เขาเคยคบกัน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ เลยต้องเลิกรากันไป ซึ่งตอนนั้นนุ่นบอกว่าชีวิตดราม่าอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะเข้มแข็ง เมื่อวันที่เข้มแข็งแล้วท็อปก็กลับมา เธอบอกว่า “ขอบคุณที่ทำให้เข้มแข็งขึ้น” จากนั้นเมื่อทั้งคู่กลับมาลองเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง ทั้งนุ่นและท็อปก็ต่างปรับตัวเข้าหากัน และในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน ซึ่งตอนนี้ก็เป็นคู่รักที่หวานจนน่าอิจฉามากเลยทีเดียว

ฝ่าฟันอุปสรรค

ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์-หรรษา คบกันมาตั้ง 6 ปี แต่ก็มีเรื่องราวแตกหักกันไปช่วงหนึ่ง เพราะฝ่ายชายมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้สาวนิวเคลียร์ตัดสินใจบอกเลิก ซึ่งตอนนั้นเรียกว่าเธอใจแข็งมาก เพราะไม่ว่าฝ่ายชายจะง้อยังไงก็ไม่ยอมคืนดี จนดีเจเพชรจ้าตัดสินใจสวมมาสคอตไปง้อที่ร้านอาหาร โดยวางแผนกับทางครอบครัวนิวเคลียร์ไว้ จนในที่สุดสาวนิวเคลียร์ก็ใจอ่อน หลังจากนั้นเพชรจ้าก็ปรับปรุงตัวเอง เรียกว่าแทบจะสลัดคราบแบดบอยออกไปเลย และสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน

ทาทา ยัง และ หมอ-ฉัตรอดุลย์ เคยคบกัน และผ่านการเลิกรากันมาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน ตอนนั้นเธอบอกว่า การเลิกกับพี่หมอเป็นหนึ่งในเรื่องที่เธอเสียใจที่สุดในชีวิต แต่ก็เป็นการจากกันด้วยดี คือยังเป็นเพื่อนกันได้ เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี ทั้งคู่บังเอิญได้มาเจอกันอีกครั้งที่ภูเก็ต ทำให้หวนระลึกถึงวันเก่าๆ ปรับทัศนคติกัน และทำให้รู้ว่ายังรักกันอยู่ จนในที่สุดก็ลั่นระฆังวิวาห์กัน และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะราบรื่นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่ต่างก็เข้าใจแล้วว่า ที่ผ่านมานั้นต้องเลิกกันเพราะอะไร

กอล์ฟ-พิชญะ และ ขวัญ-อุษามณี เคยคบหาดูใจกันเมื่อ 10 ปีก่อน แต่ตอนนั้นทั้งคู่ยังเด็ก และกอล์ฟอาจจะมีนิสัยก้าวร้าวกับผู้ใหญ่ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์แม่ไม่ปลื้มขึ้น และทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป สิบปีต่อมา เมื่อช่วงที่กอล์ฟบวช กอล์ฟได้ไปขอขมาคุณแม่ของขวัญ และชวนไปงานบวช แต่หลังจากนั้นก็เหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่งหลังจากขวัญไปออกรายการหนึ่งแล้วกอล์ฟไปเซอร์ไพร้ส์ จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดีเรื่อยมา แม้ตอนแรกอาจจะไม่ถูกอกถูกใจคุณแม่ฝ่ายหญิงสักเท่าไหร่ แต่กอล์ฟก็พิสูจน์ตัวเองว่าตนไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว จนตอนนี้ความรักหวานฉ่ำ หนุ่มกอล์ฟเตรียมเก็บเงินขอสาวขวัญแต่งงานแล้วจ้า

ภาพจาก Instagram : @nicolenicole23 , @noon_siraphun , @newclear_hansa , @tataamitayoung , @golfpichaya

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดารา จับมือฝ่ามรสุม “แม่ไม่ปลื้ม”

คู่รักดารา คบกันน้านนาน กว่าจะขอแต่งงานสักที

คบรุ่นใหญ่ ใจจะได้นิ่ง! ดาราสาวที่มีคนรัก แก่กว่าหลายปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up